kịch bản tổ tiệc trà, Chuuya: Từ từ cái!?

80 8 0
                                    


   mt thy Kamo Noritoshi lâm vào trm tư, Nakajima Atsushi cúi đầu đánh giá mt ln chính mình.

Ở trên người hắn quần áo bị hòn đá hoa rách tung toé, còn bị miệng vết thương chảy ra máu tẩm ướt, thoạt nhìn đã muốn báo hỏng.

"A...... Quần áo."

Đuổi đi miệng vết thương bị tẩm ướt vải dệt, Nakajima Atsushi cúi đầu, tận lực không bại lộ ra chính mình giờ phút này hạ xuống cảm xúc, nhưng mà ở bên chân cảm nhận được hắn cảm xúc Bạch Hổ lại rũ xuống cái đuôi.

Chú ý tới Nakajima Atsushi nói, nguyên bản lâm vào trầm tư Kamo Noritoshi cùng Zen'in Mai cùng nhau xem qua đi.

"Quần áo làm sao vậy?"

"A, không có việc gì không có việc gì."

Nakajima Atsushi lung tung cười vẫy vẫy tay, ra vẻ rộng rãi nói: "Chính là có điểm khó làm, đây là ta duy nhất một kiện quần áo, cho nên......"

Rõ ràng ra vẻ rộng rãi, theo hắn lời nói, ngữ điệu lại dần dần thấp xuống, bại lộ hắn chân thật cảm xúc.

Zen'in Mai hô hấp cứng lại, nội tâm ngũ vị tạp toàn, nàng không đi qua cô nhi viện, trong đầu lại tự động hiện lên đã từng xem qua điện ảnh những cái đó bần cùng thất vọng cô nhi viện.

Ba người cùng nhau trầm mặc xuống dưới.

Hiện trường quá mức trầm trọng không khí làm Nakajima Atsushi có điểm bị kinh đến, hắn căng da đầu một lần nữa tổ chức một chút ngôn ngữ.

"Cho nên ——" lại muốn làm ơn Dazai tiền bối cho ta mua quần áo.

Hy vọng lần này sẽ không theo Akutagawa đánh lên tới.

Nakajima Atsushi nói còn không có nói xong, Zen'in Mai lại đột nhiên nói: "Đủ rồi, ngươi hồi Zen'in gia đi!"

Cùng chúng ta không giống nhau "Ngươi kế thừa thuật thức, Zen'in gia sẽ cung phụng ngươi, cho ngươi tốt nhất tài nguyên."

Kamo Noritoshi không có ra tiếng, tính làm cam chịu.

Phát hiện tình thế không đúng Nakajima Atsushi: "...... Ai? Vì cái gì muốn đi Zen'in gia?"

Cho nên đề tài là như thế nào nhảy chuyển tới nơi này...... Không khí trở nên hảo nặng nề, Dazai tiền bối cứu ta!!!

Zenin Maki nghe màn hình tiếng lòng, rũ xuống con ngươi.

Zen'in thật dựa vào ở trên ghế, ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình Nakajima thiếu niên, không biết suy nghĩ cái gì.

"Nakajima quân, có l ngươi không biết, nhưng ngươi k tht là Zen'in gia tông gia huyết mch, ngươi hn là gi là Zen'in Atsushimi là." Kamo Noritoshi hướng không rõ tình thế Nakajima Atsushi gii thích, "Chng cứ chính là ngươi mười loại ảnh pháp thuật."

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ