Vạch trần hắc ám một góc ( 3 )

86 13 0
                                    


  ——————————————————————

   hi ch sâu trong dng khi hc ám mà khng b hít th không thông cm,

Cùng với quấy phác hoạ mà ra thâm thâm thiển thiển sóng gợn,

Mơ hồ...... Vặn vẹo...... Không thể nhìn thẳng......

Chôn giấu với vực sâu sợ hãi......

Nơi này là "Không thể chạm đến" tà thần chỗ ——

Màn hình đột nhiên xuất hiện một con cực đại tròng mắt, phảng phất là dính nhớp đáy biển sinh vật sở có được, đen nhánh phảng phất chỉ dùng hỗn độn đường cong tổ hợp mà thành, nơi chốn lộ ra vô tự hỗn loạn, nhiều xem một cái đều là đối thị giác cực độ tàn phá.

Mọi người đầu tiên là lâm vào ngắn ngủi trầm mặc, sau đó kịch liệt la hét ầm ĩ lên.

"Thứ này là chú linh?" Kugisaki Nobara dẫn đầu một bước hỏi ra thanh,

"Cảm giác cùng gặp được quá không giống nhau."

"Há ngăn là không giống nhau." Zenin Maki theo bản năng nắm chặt bắt tay,

"Loại này sợ hãi cảm......"

"Có lẽ nơi phát ra với đối biển sâu sợ hãi?" Ieiri Shoko vuốt cằm gia nhập thảo luận, bất quá theo sau, nàng nhìn về phía Gojo Satoru.

Có ngoại quải ở vì cái gì muốn chính mình tưởng.

Gojo Satoru cũng không có cô phụ tín nhiệm, hắn nâng lên bịt mắt, sau đó khoa trương "Oa úc" một tiếng.

"Gia hỏa này không phải chú linh nga!" Hắn ngữ khí hứng thú hừng hực.

"Cái gì?!!" Mọi người giật nảy mình.

"Tổng không thể thật là thần minh đi?!"

Gojo Satoru lộ ra một cái tươi cười, không nói chuyện.

Yaga Masamichi giữa mày nhăn lại.

Không phải chú linh...... Chẳng lẽ là nhân loại sao?

vc sâu quái vt nâng lên hn xúc tua, hn hn lon nhiu tròng mt đồng thi nhìn chm chm hướng v phía mt phương hướng.

"Tí tách...... Tí tách......"

"—— hống!!!!"

Giống như bạo phá giống nhau rộng rãi vang lớn, như là mười mấy tấn trọng vật tạp hướng mặt nước thật lớn thanh âm, mang theo nhất xuyến xuyến "Khò khè khò khè" bọt nước, từ tà thần trong tầm mắt nhìn lại, là bị hắc hồng quang bao trùm dính nhớp thủy thể.

Đó là cái gì......?

"Ở lãnh địa của ngươi đánh nhau a." Đột nhiên từ hồng quang trung xuyên ra tới âm thanh trong trẻo, âm cuối tựa hồ còn mang theo sung sướng ý cười, "Hơi chút có điểm khó khăn đâu."

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ