【 thông qua tiểu nữ hài tuyên truyền, khu dân nghèo người cơ hồ đều đã biết Mori Ougai là một khu nhà gọi là ' Yokohama đều lập cao đẳng chú thuật chuyên môn trường học ' lão sư, khẩu khẩu truyền bá dưới, Yokohama khu dân nghèo ngoại cũng có linh tinh vài người đã biết Yokohama đều lập chú thuật cao chuyên này sở mạc danh kỳ quái cao trung.
"Ngài hảo, quấy rầy."
Mori Ougai xem qua đi, ở cửa chính là một vị tóc vàng nam tính, mang theo kỳ dị kính bảo vệ mắt, cánh tay đắp một kiện màu trắng tây trang áo khoác, lỏa lồ bên ngoài làn da thượng không có rõ ràng miệng vết thương.
Hắn lộ ra một cái nhạt nhẽo tươi cười.
Tới. 】
Nanami Kento: Tới? Cái gì tới?
Sắc mặt của hắn ở nhà nhập Shoko nhìn chăm chú hạ chậm rãi cứng đờ.
"Mở thưởng lạp mở thưởng lạp." Gojo Satoru lớn tiếng ồn ào, "Cá lớn rốt cuộc là ai đâu, đáp án là ——"
"—— chúng ta Nanamin!"
Ieiri Shoko đón hậu bối không thể tin tưởng mà tầm mắt nhàn nhạt nói một câu.
"Ta thắng."
Nàng vỗ vỗ Gojo Satoru vai: "Học sinh ta liền từ bỏ, nhưng là ngươi."
"—— sau khi rời khỏi đây đừng quên rượu của ta."
【 "Ngài hảo, có chuyện gì sao?"
"Ta ở trải qua nơi này thời điểm, nghe nói ngài là một vị cao chuyên bác sĩ."
Cao chuyên bác sĩ?
Mori Ougai đại khái suy đoán là vừa đi người bệnh nói cao chuyên, nhưng không có thuyết giáo sư, cho nên bị hắn ngộ nhận vì là ' cao chuyên bác sĩ '.
"Nói như vậy cũng không sai." Mori Ougai đem vừa mới thu hồi tới y dược bao lại lấy ra tới.
Rốt cuộc đã từng là sao.
"Là yêu cầu trị liệu sao?"
"Là, phi thường xin lỗi, đến trễ ngài tan tầm." Tóc vàng nam tính dáng người đĩnh bạt, mạc danh mang theo cổ nghiêm cẩn, ngữ khí lại bình đạm không gợn sóng, hơn nữa làm Mori Ougai càng xem càng quen mắt.
Chờ tóc vàng nam tính đi vào, Mori Ougai lập tức nhớ tới cái này làm hắn nào nào đều quen thuộc người rốt cuộc giống ai.
' cùng kia hài tử thật sự giống như a. '
' Kunikida quân trưởng thành chẳng lẽ chính là cái dạng này sao? '
Không, hắn hiện tại chính là cái dạng này đi. 】
"Xuất hiện! Tân nhân vật!"