Mori dụ hoặc

61 5 0
                                    


   hư hư thực thực "Đồng loại" tồn tại kích thích Okkotsu Yuta đầu óc, hắn giật giật liên tục thức đêm mỏi mệt thân thể, nỗ lực mở to hai mắt nhìn chằm chằm màn hình, không buông tay bất luận cái gì một cái chi tiết.

tuy rng thc t tin, nhưng là hin nhiên, Mori Ougai thi đậu chp nghip cho phép con đường phía trước dài lâu vô vng, b đổ gn bn ngày, lin thân phn chng minh đều thc khiếm khuyết bác sĩ, không có đạt được làm nghề y cho phép chứng.

Nói đúng ra, hắn liền tiến đến khảo thí tư cách đều không có.

Tóc đen nam nhân suy sút ngồi ở phòng khám trên ghế, bất đắc dĩ thở dài.

"Tốt xấu cũng là đã từng đại học Tokyo thiên tài." Hắn buồn rầu lẩm bẩm, "Như vậy không khỏi cũng quá chật vật."

"...... Là ta nghe lầm sao?" Kugisaki Nobara gắt gao nhìn chằm chằm màn hình,

"Ta vừa mới nghe được một cái từ."

"Là cái kia từ đi! Cái kia!" Itadori Yuuji kích động lên.

"Quả nhiên đúng không," Fushiguro Megumi biểu tình lạnh nhạt, "' đại học Tokyo ' a."

"Đại học Tokyo a ——"

Ba cái năm nhất đồng thời thở dài.

"Tuy rằng từ khi bị chú thuật giới tìm tới cái kia khoảnh khắc ta cũng đã biết đại học Tokyo mộng vô vọng, nhưng là, nhưng là......" Kugisaki thiếu nữ khẽ cắn môi.

"Vì cái gì hắn sẽ có a?!!"

"A, chính là loại này đi."

"Dị loại cảm giác quen thuộc!"

"Đều là học tra trong thế giới trà trộn vào tới một cái học bá a!"

Gojo Satoru ngồi ở phía sau rất có hứng thú nhìn bọn học sinh khổ qua mặt, quay đầu đi hỏi cau mày không biết suy nghĩ gì đó Yaga Masamichi:

"Đại học Tokyo thiên tài ai, Yaga có hay không nghe nói qua?"

Yaga Masamichi đang suy nghĩ chuyện này: "Mori dòng họ này xác thật có điểm quen thuộc......"

Gakuganji gia duỗi nhăn lại mi.

Sâm...... Sâm......

Mori Ougai......

"A!"

Yaga Masamichi mở to hai mắt, "Chẳng lẽ là hắn sao?!"

"Cư nhiên là hắn sao?!!"

"Úc úc úc ——" Gojo Satoru kích động lên, "Triển khai nói nói triển khai nói nói!"

Yaga Masamichi lấy một loại không quá xác định lại mạc danh xác định ngữ khí chậm rãi nói: "Là thật lâu sự tình trước kia......"

"Như vậy mở đầu có thể không cần lạp."

"...... Đừng sảo, Satoru."

"Ta nhớ rõ ta lúc ấy mới hai mươi xuất đầu." Nam nhân lộ ra hồi ức thần sắc, "Bởi vì thời niên thiếu mộng tưởng, ta chỉ đều đối đại học Tokyo tin tức thực chú ý."

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ