——————————————————————
Yaga Masamichi cau mày dẫn đầu dò hỏi Gojo Satoru đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà Gojo Satoru cái gì cũng chưa lộ ra, chỉ nói:
"Xem một hồi điện ảnh."
"Ngươi ở nói giỡn sao, Satoru." Yaga Masamichi nhìn trước mặt trận trượng, một chút cũng chưa tin.
Gojo Satoru nhún vai, ngữ khí vẫn như cũ như thường.
"Sao, đương nhiên là thật sự lạp, không tin nói cũng có thể coi như là Yaga lão niên sinh hoạt · trước tiên dự chi bản!"
Yaga: "......"
Bất quá nghe hắn này ngữ khí, hẳn là không có gì sự.
Thành thật bổn phận cao chuyên hiệu trưởng cuối cùng nhìn không thành thật không bổn phận cao chuyên giáo viên liếc mắt một cái, đang tới gần hắn vị trí ngồi xuống.
So với lão bánh quẩy lo lắng, hiện tạc bánh quẩy nhóm nhưng thật ra thực vui vẻ tiến đến một khối.
"Xem điện ảnh ai, ta đã lâu không thấy qua!"
Có người mắt lấp lánh.
"Bởi vì vô lương giáo viên luôn là áp bức học sinh a."
Có người oán giận.
"......" Sẽ không thật sự có người cho rằng đây là một hồi bình thường điện ảnh đi.
Có người phun tào.
"Gojo lão sư, hảo soái."
Có người một lòng hướng mỹ nam.
"Cái kia thất cách giáo viên cũng cũng chỉ có mặt có thể nhìn đi."
Có người theo sát sau đó phun tào.
Cái kia thật lớn màn hình tựa hồ là hoãn một hồi, trên màn hình dạng ra thủy giống nhau màu trắng sóng gợn, chờ mọi người thảo luận thanh tiệm nghỉ, kia màn hình mới nhớ tới rốt cuộc tìm được rồi kênh dường như, "Tất ——" mà một tiếng khai cơ.
"Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi sao?"
Theo này một câu không biết từ nào truyền đến nghi vấn, màn hình nháy mắt đen nhánh, sau đó, theo một trận một trận lan tràn không biết tên văn tự, một cái cực đại hoa thể chợt hiện ra ở mọi người trước mặt:
【 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 】
"...... Có cái này trường học sao?"
Thô nặng tiếng bước chân......
"Tháp, tháp......"
Phảng phất là Tử Thần tay đề lưỡi hái gõ cửa thanh, từ xa tới gần, sau đó chậm rãi rõ ràng lên, chậm rãi dồn dập lên, thẳng đến chợt một khắc ——
Một thiếu niên xuất hiện ở trên màn hình.
"Ha, ha......" Đầu bạc thiếu niên ôm ấp một quyển thấy không rõ bìa mặt thư, chật vật tháo chạy ở không biết tên đường phố, "Không, không thể......"