Atsushi: Cấp chết ta Chuuya tiền bối ngươi nói một câu a

69 6 0
                                    


   "Lúc này...... Lúc này......"

Đầu bạc thiếu niên nôn nóng mà chạy vội ở vườn trường nội, hai mắt hơi hơi trợn to, thực chuyên chú, tựa hồ là đang tìm kiếm gì đó bộ dáng.

"Tuy rằng biết Dazai tiên sinh sẽ không thành thành thật thật mà đãi ở văn phòng, nhưng là ——"

"Dazai tiên sinh —— ngài rốt cuộc ở nơi nào a!"

"Không phải muốn đi tìm Junpei sao?" Kugisaki Nobara phát ra nghi vấn, "Vì cái gì muốn tìm Dazai?"

Junpei: "......" Cho nên vì cái gì tìm ta......

Nakajima Atsushi trong trường hc điên chy b dáng rt cuc vn là khiến cho chú ý.

Ở hắn xuyên qua cảng Mafia đại lâu đại môn thời điểm, đứng ở cửa quất phát thiếu niên gọi lại hắn.

"Đôn?" Mang khẩu trang thiếu niên lộ ra nghi hoặc biểu tình, "Cứ như vậy cấp là muốn làm cái gì?"

Nakajima Atsushi một cái phanh gấp, ở sắp lao ra quất phát thiếu niên tầm nhìn phạm vi thời điểm khó khăn lắm dừng lại.

Hắn quay đầu nhìn về phía thiếu niên, lộ ra một cái sắp khóc ra tới bi thảm biểu tình.

"Chuuya tiền bối......" Hắn thoạt nhìn muốn vội muốn chết,

"Dazai trước, Dazai tiền bối rốt cuộc ở đâu a ——"

Quất phát thiếu niên không có gì ngoài ý muốn bộ dáng: "Quả nhiên là tìm Dazai a, đáng tiếc ta cũng không rõ lắm hắn hướng đi."

"Liền Chuuya tiền bối cũng không biết sao......"

"A," quất phát thiếu niên có điểm rối rắm dường như, do dự dời đi đề tài, "Là có cái gì việc gấp sao?"

Nakajima Atsushi cũng không hạ hắn cố, chỉ phải có bệnh thì vái tứ phương dường như hướng Nakahara Chuuya thẳng thắn.

"Là ở giáo ngoại tình đến bằng hữu, tựa hồ xảy ra chuyện gì." Hắn đọc từng chữ thực vội vàng, "Ta muốn đi xem tình huống của hắn, chính là không có ly giáo quyền hạn."

"Như vậy." Này đảo không phải cái gì đại sự.

Nakahara Chuuya rất hào phóng cấp ra chính mình quyền hạn.

"Ta nơi này còn có còn thừa truyền tống ngọc." Hắn ở áo trên trong túi sờ sờ, móc ra một cái mộc mạc viên ngọc.

"Cầm đi dùng đi." Hắn nói, "Có người hỏi tới nói, liền nói là ta cấp."

Thiếu niên mắt sáng rực lên: "Là! Cảm ơn Chuuya tiền bối!"

Hắn đang muốn tiếp nhận viên ngọc, giây tiếp theo, dồn dập tiếng chuông lại trước hắn một bước lớn tiếng mà vang lên tới.

—— thời gian này?

Hắn trong lòng có dự cảm bất hảo, không rảnh lo mặt khác, vội vàng đem điện thoại nhảy ra tới.

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ