ngươi đi đi học giáo ~ Dazai hướng ngươi cười ~ ( 5 )

73 13 0
                                    


  ——————————————————————

   cung thành huyn sam trch đệ tam trường cao đẳng.

"Khách nhân, tới rồi."

Cách đó không xa cao trung tràn ngập một cổ bất tường hơi thở, màu tím sương mù hướng về phía trước bốc lên, hoảng hốt gian mấy ngày liền tế tuyến đều bị che đậy kín mít.

Tài xế vẻ mặt bình thường, giống như hoàn toàn nhìn không thấy cách đó không xa đã xảy ra cái gì.

Đã bởi vì nhàm chán tại đây dọc theo đường đi đem trên tay băng vải giải lại triền vô số lần, xác nhận ít nhất cánh tay thượng không có chút nào miệng vết thương Dazai Osamu dứt khoát lưu loát mà giao tiền,

' hoàn toàn biến mất đâu, hảo thần kỳ. '

Quan cửa xe phía trước, hắn hảo tâm tình mà tri kỷ mà để lại một câu:

"Ngươi nhanh lên đi thôi."

"Còn sẽ nhắc nhở người thường." Zenin Maki lộ ra cái tươi cười, "Này không còn khá tốt sao."

"Cá hồi cá hồi." Inumaki Toge vẻ mặt tán đồng.

"......" Các ngươi đối người tốt yêu cầu là có bao nhiêu thấp a.

"Trên cổ tay không thương vì cái gì muốn triền băng vải a?" Kugisaki Nobara nhìn chằm chằm thiếu niên trắng nõn thủ đoạn, không hiểu.

Zenin Maki lý giải thật sự: "Muốn ta ta cũng triền, chú cụ đương nhiên muốn bên người mang theo!"

Panda: "...... Hoàn toàn không ngoài ý muốn đâu."

Kugisaki Nobara: "...... Tiền bối như vậy vừa nói cũng có đạo lý."

tài xế không th hiu được mà nhìn cái này trong mt hn trung nh bnh thời kì cuối thiếu niên liếc mắt một cái, tay lái trái ngược hướng mang theo săm lốp xoay chuyển, dọc theo tới khi phương hướng hồi trình.

Dazai Osamu đứng ở trường học đại môn trước mặt, trầm tư.

"Ngô, khóa lại đâu." Dazai Osamu xoa xoa đầu, "Không xong nha, tiểu công cụ bị Mori lão sư cướp đoạt sạch sẽ."

Hắn ngoài miệng nói không xong, biểu tình lại rất sung sướng tự nhiên, thậm chí giơ tay ——

Quang điểm hội tụ, một cái đen nhánh đồ vật liền xuất hiện ở trong tay hắn.

Theo động tác, trên cửa lớn rỉ sét loang lổ cách cổ khóa theo tiếng mà rơi, trong tay cạy khóa khí cũng lần nữa biến trở về nguyên

Tới quang điểm, biến mất ở trong không khí.

"Cạy khóa khí ——?!!!" Zenin Maki kêu to, "Uy! Các ngươi đều thấy được đi! Đó là chú cụ đi chú cụ!"

"Vẫn là dùng một lần chú cụ!!!"

"Liền như vậy bị dùng hết?!!"

Bị ba cái dấu chấm than sảo đến lỗ tai Inumaki Toge mắt cá chết.

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ