Dazai đang ở nhìn chằm chằm ngươi! Hắn cười!! ( 4 )

87 10 0
                                    


   theo màn hình lại một lần đêm đen đi, trong lòng mọi người nhiều vài phần hiểu rõ.

"Những cái đó đều là Yokohama giáo học sinh." Kugisaki Nobara phân tích, "Cho nên là bọn họ gặp được phiền toái, yêu cầu trợ giúp sao?"

Thế giới ý thức tặng nàng một phần tiểu bánh kem.

Thiếu nữ thụ sủng nhược kinh: "Cảm ơn."

"Kia đây là còn không có phát sinh tương lai lâu." Itadori thiếu niên giơ lên một cái tinh thần phấn chấn tươi cười, "Úc úc! Là cứu vớt phó bản!"

Fushiguro Megumi: "......"

Khốc ca vô ngữ.

"Giết đám kia lạn quả quýt thì tốt rồi đi." Gojo Satoru một ngữ kinh người.

"Satoru!" Yaga hiệu trưởng vẻ mặt hắc tuyến.

【 tiếp tục, xem, muốn, nghiêm túc. 】 thế giới ý thức đánh gãy bọn họ thảo luận.

Mọi người an tĩnh lại.

âm u ngõ nh, phng pht t bin sâu trung mi va vt lên thiếu niên c người là hãn, ánh mt l trng không ánh sáng, hong ht gian cùng m đạm ngõ nh hoàn m li t nhiên dán sát cùng nhau,

Bóng ma chỗ tựa hồ có tử vong quấn quanh ở hắn bên cạnh người, làm cùng hắn hai mắt đối diện người nhịn không được im như ve sầu mùa đông, sợ mà

Xa chi.

Hắn nâng lên đôi mắt, chưa bị băng vải trói buộc một khác chỉ mắt thấy hướng hư không, màn hình một bên đột nhiên xuất hiện viết tinh tế hoa thể tự

—— Yokohama giáo năm 2, Dazai Osamu

"Quen mắt." Zenin Maki ngắn gọn nói.

"Này không phải cái kia trên thuyền thiếu niên sao! Hắn chính là Dazai?" Kugisaki Nobara kinh hô một tiếng.

Dazai tiên sinh gương mặt thật rốt cuộc công bố, cùng mọi người suy đoán đều một trời một vực.

Gia hỏa này, thấy thế nào đều siêu cấp nhược a......

"Hắn thoạt nhìn không tốt lắm." Miwa Kasumi lo lắng nói, "Còn triền băng vải, là bị thương sao?"

"Cùng lần trước sắc mặt so quả thực quá kém." Itadori Yuuji cũng lo lắng mà nói.

"Cảm giác lập tức là có thể ngã xuống a."

"Ngươi, ngươi không sao ch." Dùng di động đèn pin chiếu sáng lên ngõ nhỏ nữ nhân thật cẩn thận về phía hắn dò hỏi.

"...... Ta không có việc gì."

Đại não choáng váng cảm giác còn tàn lưu ở vỏ, tóc đen thiếu niên về phía sau dựa vào trên mặt tường, ngẩng đầu lên, từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, phảng phất lên bờ sắp khô cạn mà chết cá.

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ