bí mật toát ra gót chân nhỏ

56 9 0
                                    


   "Rt cuc là ai trong ti mà kiến trường hc này? Nếu ngươi nói cái kia kêu Dazai tiểu tử nói chính mình là năm 2, vậy ít nhất có hai năm giáo sử, vì cái gì phía trước vẫn luôn không bị phát hiện?"

"Nói không chừng, là có người ở hỗ trợ che đâu." Gojo Satoru khóe miệng ý cười như cũ ngả ngớn, ngón tay lại ý có điều chỉ về phía thượng chỉ chỉ.

Yaga Masamichi trầm mặc một giây.

"Vì cái gì muốn làm như vậy?"

"Tư nhân quân đội, ám sát tập đoàn, lực lượng vũ trang...... Vân vân." Gojo Satoru nhún vai, "Ta đảo cảm thấy còn rất phương tiện."

Hắn đôi tay cắm túi, chậm rì rì đứng lên, "Dã tâm cái đuôi tàng không được, chính mình từ làn váy toát ra tới a."

"Ngươi như thế nào như vậy chắc chắn, vạn nhất là kia tiểu tử nói năng bậy bạ đâu."

"Đệ nhất, ta không cho rằng có như vậy ánh mắt gia hỏa sẽ nói loại này dối, đệ nhị......"

Gojo Satoru dựa vào khung cửa, quay đầu, ngữ điệu nhẹ nhàng, khóe miệng lại dần dần mang lên trào phúng ý cười: "Này còn không phải là mặt trên sẽ làm sự sao?"

"Hoàn toàn giống nhau như đúc suy đoán a." Kugisaki Nobara thở dài.

Gojo Satoru sờ sờ hạ đi: "Cư nhiên sẽ đơn độc truyền phát tin lão sư ta đâu."

"Lực lượng vũ trang......" Zenin Maki gắt gao nhìn chằm chằm trong màn hình Gojo Satoru phóng đại mặt, "Kia chẳng phải là hoàn toàn vì cao tầng làm việc ý tứ sao."

"Cái kia Dazai, là địch nhân?"

Nàng thốt ra lời này ra tới đối diện Kyoto giáo hiệu trưởng liền ngồi không được.

"Như thế nào nói chuyện đâu." Hắn già nua khuôn mặt nhíu lại, càng giống cái quả quýt,

"Cao tầng cùng chú thuật giới là nhất thể! Các ngươi là đồng bạn!"

Gakuganji gia duỗi đối Yokohama giáo quan cảm hảo rất nhiều.

Dù sao cũng là cao tầng nanh vuốt.

Chính hắn cũng coi như cái cao tầng.

Zenin Maki một chút đều không sợ hắn, há mồm liền dỗi: "Chú thuật giới cao tầng kiến cá nhân thể thí nghiệm tràng chuyên môn tra tấn này đó hài tử?"

Nàng hiện tại còn đối mua cái tóc đen nam hài phẫn nộ đôi mắt ấn tượng khắc sâu.

Đặc biệt là cái kia nam hài cuối cùng còn đã chết.

—— chết ở một cái nhìn qua là phía chính phủ tổ chức nhân thủ.

Gakuganji gia mở rộng khẩu liền phải phản bác, lại bị Gojo Satoru đột nhiên ra tiếng đánh gãy.

Gojo Satoru giả mù sa mưa: "Ai nha Maki, đừng nói lạp."

"Ngươi nhìn xem ngươi, tịnh nói chút đại lời nói thật, chúng ta Gakuganji hiệu trưởng nhưng không thể so người trẻ tuổi, như vậy chọc hắn tâm oa tử, hắn một không cẩn thận tức chết rồi làm sao bây giờ."

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ