Chương 1: Ngày đầu tiên
Rét đậm tháng chạp, Nguyên Tiêu thượng tiết.
Vĩnh An thành bên trong khắp nơi giăng đèn kết hoa, ngư long đèn màu ngọc đẹp điểm đầy ngọn cây, vui mừng nhan sắc cũng cùng nhau rơi vào trong Kỳ Vương phủ.
Cùng nơi khác ăn mừng ngày hội khác biệt, trong Kỳ Vương phủ là rắn chắc có một trận đại hỉ sự, chỉ là trong phủ nối đuôi nhau ra vào bọn hạ nhân lại mặt như đồ trắng ——
Nửa năm trước Kỳ Vương đánh trận kia đánh bại cả nước đều biết, Hoàng đế vì đưa nàng từ Đại Chích nhân thủ bên trong chuộc về, cắt nhường tây biên cương mười sáu thành, bây giờ coi như Hoàng đế người một tấc cũng không rời trông coi nàng, vì nàng trị thương, nhưng bên ngoài những người kia đối Kỳ Vương là cái thái độ gì, chỉ nhìn vương phủ hậu viện đầu kia phố ngày ngày muốn vẩy nước quét nhà rau héo trứng thối liền có thể biết.
Huống chi việc vui này, còn có chút hoang đường.
Tuy nói Kỳ Vương vì Địa Khôn, lại là trước đây hoàng thời kì liền lấy quân công phong vương Đại Tông vị thứ nhất Địa Khôn, vô luận như thế nào cũng là đỉnh đỉnh quý giá người hoàng gia, lại là đương kim Thánh thượng thân muội muội, dù là Hoàng đế hộ muội sốt ruột, tin kia dân gian phương sĩ "Xung hỉ trừ bệnh" vừa nói, cũng không nên chỉ một tiểu môn tiểu hộ Càn Nguyên tới làm Kỳ Vương trắc phi.
Ở Vĩnh An vọng tộc trước, Diệp gia cho dù đi lên số đời thứ ba, cũng không xứng cho vương tộc xách giày.
Hoàng đế cái này cọc hôn chỉ, không biết đến tột cùng đang làm nhục ai.
"Đương nhiên là đang làm nhục ta!"
Hôn sự một vị khác nhân vật chính, Diệp Phù Quang, trong chuyện cũ liền cho Kỳ Vương xách giày đều không xứng Diệp gia con vợ cả Càn Nguyên giận vỗ bàn, nháo đến gia chủ trước mặt, mang theo ngạo mạn cùng khinh miệt, nói lời kinh người nói:
"Cho tới bây giờ chỉ có Địa Khôn xuất giá cho Càn Nguyên, nào có để Càn Nguyên ở rể đạo lý? Kỳ Vương lúc trước như thế nào phong cảnh ta mặc kệ, hiện tại ai chẳng biết nàng chính là một đánh thua trận, hại chúng ta Đại Tông mất mặt vô dụng phế vật? Quả nhiên Địa Khôn học chút tam tòng tứ đức thư liền có thể, nàng là không có Càn Nguyên mệnh, được Càn Nguyên bệnh, chọc lớn như vậy tai họa, không có chết ở trên chiến trường coi như nàng mạng lớn, nhưng bây giờ lại tới họa hại chúng ta phổ thông bách tính làm cái gì?"
"Cái gì xung hỉ, ta nhưng không tin những này oai môn tà đạo, ta chỉ biết thân ta là Diệp gia người thừa kế, đời tiếp theo trụ cột, ta nếu là làm kia ở rể mất mặt chuyện, còn là một bên cạnh phòng, ta về sau ở tổ tông trước mặt nhưng không ngẩng đầu được lên! Cái này cọc cùng Hoàng gia làm thân đại hỉ sự, các ngươi ai thích đi người đó đi."
Một phen nghịch thiên ngôn luận thẳng đưa nàng lão phụ thân tức giận đến kém chút thổ huyết.
"Hoang đường!"
"Đem nàng mang cho ta xuống dưới, quan vào giữa phòng diện bích, lại chép năm trăm biến 《 Đại Tông vương pháp 》! Kỳ Vương phủ người trước khi đến, nàng nếu không có nghiêm túc tư quá chép xong vương pháp, chính là nháo thượng câu nháo tuyệt thực đều không cho phép thả nàng ra tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...