Chương 101: Ngày thứ một trăm linh một
Diệp Phù Quang hít một hơi khí ——
Quay đầu nhìn không có gì huyết sắc Thẩm Kinh Lan, mặc dù những cái kia lo lắng đều ngăn ở tim, thế nhưng là đối mặt trương này mong nhớ ngày đêm mặt, thực tế cũng nói không nên lời cái gì lời nói nặng, chỉ có thể giật giật môi, ngập ngừng nói phát ra một chuỗi mập mờ động tĩnh, cuối cùng tổng kết nói:
"... Ngươi đến dưỡng thương cho thật tốt, nghe không?"
Diệp Ngư Ca: "...?"
Nàng trong thần sắc khó được có một điểm sững sờ, mang theo một điểm bản thân chất vấn: "Ngươi... Cái này liền mắng xong?"
Diệp Phù Quang lẽ thẳng khí hùng, "Ngang!"
Thẩm Kinh Lan ánh mắt bên trong tràn lên ý cười nhợt nhạt, một nắng hai sương tới, bị sông núi cùng sóng biển dính vào tầng kia hàn ý vào ngay hôm nay ở trên người nàng tiêu tán, nàng rất ôn hòa trả lời nói, "Nghe thấy."
Diệp Ngư Ca cảm giác mình bây giờ ở trong phòng này có chút hơi thừa.
Nàng tâm bình khí hòa thu hồi túi thuốc, "Nếu không ta đi?"
Đối Kỳ Vương vâng vâng dạ dạ tiểu vương phi lập tức đứng lên, đưa nàng kéo lại, ngữ khí kiên quyết: "Ta đi! Ngươi xem một chút nàng vết thương trên người băng bó đến như thế nào, lại lưu cái ân cần săn sóc đơn thuốc!"
Nói xong cũng không đợi Diệp Ngư Ca phản ứng, quay người liền muốn chạy.
Thần y nhắm lại hai mắt, sau đó nhấc tay nắm lấy nàng sau cái cổ, chỉ coi nhìn không thấy giữa hai người này mới vừa mặt mày kiện cáo, đối Thẩm Kinh Lan hất cằm một cái:
"Thoát đi."
Mới vừa rồi còn cười người, bây giờ lại lại nhìn mắt người trong lòng chỗ, trên mặt ý cười thu liễm.
Nàng giống như muốn mở miệng lại lần nữa để Diệp Phù Quang tránh đi, nhưng cuối cùng cũng chỉ ở Diệp Ngư Ca ánh mắt nhìn chăm chú hạ, trầm mặc đưa tay cởi xuống nón rộng vành bàn khấu.
...
Thẩm Kinh Lan vết thương trên người để Diệp Phù Quang mấy chuyến bản năng nghĩ chuyển mở tròng mắt.
Nhưng là lại cố gắng nhịn được.
Đại Chích người tập thường dùng loan đao, cắt qua máu thịt về sau, cùng nguyên bản vết thương cũ trộn lẫn ở chung với nhau vết tích mười phần đáng sợ, nhưng Diệp Phù Quang nhìn xem lại chỉ cảm thấy trong lòng chặn đến hoảng, mà những cái kia không nói ra được lời nói, liền đều biến thành nước mắt chảy xuống.
Bất quá nàng đổi qua đầu, không có để Thẩm Kinh Lan cùng Diệp Ngư Ca thấy thần sắc của mình, nghe thần y dặn dò những cái kia đổi thuốc, dùng thuốc hạng mục công việc, nghe thấy Diệp Ngư Ca thuận miệng báo ra đơn thuốc, nàng gật đầu như giã tỏi, bất quá nhất quán xoi mói Diệp Ngư Ca cũng không có so đo thái độ của nàng ——
Rất nhanh dẫn theo cái hòm thuốc biến mất trong phòng, trước khi đi còn nhớ rõ đem bình phong vị trí xê dịch, ngăn trở thân hình của các nàng, sau đó để người đi tới đem trong phòng thùng gỗ dời ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Fiction généraleTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...