Chương 130: Phiên ngoại hai: Dưỡng nhãi con (1)
Từ khi ung thân vương nói hắn phải vì Thẩm thị huyết mạch kéo dài mà sống nhãi con về sau, Đế hậu bên này ngược lại là không có cái gì áp lực, bất quá quần thần bắt đầu nhìn chằm chằm ung thân vương bụng, thậm chí bắt đầu quản hắn trong phủ ra vào những cái kia môn khách, trong lúc nhất thời so đầu đường cuối ngõ những cái kia bưng lấy hạt dưa chuyện nhà phụ nhân đầu lưỡi còn dài, thỉnh thoảng liền cho Hoàng đế thượng tấu ——
Có cảm thấy Ung Thân vương phủ trung môn khách quá đến nhiều, hắn quá mức ai đến cũng không có cự tuyệt, như vậy gia thế không chính, phẩm hạnh không đoan người làm sao có thể vì hoàng thất một nửa khác huyết mạch gieo hạt? Thực sự quá hoang đường! Bệ hạ ngài làm vãn bối hẳn là khuyên hắn một chút! Không thể cầm một chút kém loại đến lẫn lộn tôn quý hoàng thất huyết mạch!
Còn có càng chủ động, so ung thân vương còn để tâm, vụng trộm vơ vét trong triều thần tử trong nhà vừa độ tuổi Càn Nguyên, làm ra danh sách cùng chân dung, để Hoàng đế cho ung thân vương tứ hôn, bất quá những này danh sách đều có một ít nghĩ trừ kẻ thù chính trị đường lui hiềm nghi.
Mỗi ngày ở bách tính dân sinh đại sự bên trong không riêng muốn xem một đống nhàm chán mông ngựa hỏi dễ mời an, còn phải xem những này nhàm chán gia hỏa nhìn chằm chằm hoàng thúc hậu trạch điểm kia chuyện cầm lông gà làm lệnh tiễn Thẩm Kinh Lan: "..."
Thẩm Trạch Khôn ngược lại là trong phủ an tĩnh mấy ngày, đã không có vào cung cùng Hoàng đế khóc lóc kể lể những này đồng liêu đáng ghét, cũng không có bị cử động của bọn hắn phiền đến, chỉ bất quá ở mấy ngày nữa trong triều, hắn không có trước sau như một cá mặn phong cách, bỗng nhiên ra khỏi hàng đối Thẩm Kinh Lan nói:
"Thần có chuyện quan trọng khởi bẩm."
Ngồi ở vị trí đầu Hoàng đế gật gật đầu, ra hiệu hắn cứ nói đừng ngại.
Kết quả Thẩm Trạch Khôn rất lễ phép mà đối nàng bái một cái, sau đó bỗng nhiên quay người đối mặt quần thần, "Bản vương biết được trong các ngươi có không ít từng lên biểu Hoàng đế, muốn quản ung trong vương phủ mọi việc, hôm nay bản vương chỉ muốn cùng những người này nói một câu —— "
"Bớt can thiệp vào bản vương chuyện!"
Phốc.
Thẩm Kinh Lan đưa tay dùng rộng lớn áo bào cản dưới khóe môi, để tránh bản thân cười đến quá rõ ràng.
Quần thần cũng đi theo sững sờ, bất quá sau khi phản ứng lại lập tức phát ra thanh âm phản đối, "Hở? Ung thân vương lời ấy sai rồi!"
"Thẩm thị vì hoàng tộc, gia sự tức là quốc sự, đã Vương gia ngài nói muốn sống, tóm lại những hài tử này cũng là muốn vào cung tiếp nhận Đế hậu tự mình dạy dỗ..." Lắm mồm Ngự sử hắn lại đứng ra.
Thẩm Trạch Khôn, "Không phục ngươi kiếp sau."
Lời còn chưa nói hết liền kém chút bị nghẹn chết Ngự sử: "..."
Thẩm Kinh Lan nhìn đủ rồi náo nhiệt, phát giác còn tiếp tục như vậy đám lửa này lại muốn đốt tới nàng cùng trên người Diệp Phù Quang, mà không phải là thường giỏi về dùng các loại thủ đoạn thổi bên gối gió Hoàng hậu tuyệt đối sẽ không đối với chuyện này thỏa hiệp, nàng cũng không muốn nhìn thấy càng nhiều con chó nhỏ nước mắt, thế là lập tức mở miệng đánh gãy:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Fiction généraleTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...