Chương 71: Ngày thứ bảy mươi mốt
Sự kiện kia, ở Thẩm Cảnh Minh đăng cơ trước đó, quấy nhiễu hắn rất nhiều năm.
Nếu như Yến Vương không có khởi sự, bọn họ ba huynh muội vẫn luôn ở bắc địa mà không từng đi hướng Trung Nguyên, hắn nghĩ, có lẽ hắn sẽ không luôn luôn mơ tới cái kia băng lãnh, để hắn toàn thân đều đau đớn hàn đàm, trong mộng hắn bởi vì một lần lại một lần đem trong lòng bàn tay nhiệt độ nhờ giơ lên đi mà cảm thấy mỏi mệt ——
Rất nghĩ buông tay ra.
Cơn ác mộng kia càng lúc càng ngắn, tự hắn sau khi lên ngôi, càng là thật lâu cũng không có xuất hiện.
Phảng phất thượng thiên biết được hắn đã được đến so trong dự đoán nhiều thứ hơn, không còn như thế tràn ngập tiếc nuối, cho nên Thẩm Cảnh Minh đã thật lâu không nhớ tới đến chuyện này.
Nhưng ở đăng cơ trước đó, nhất là nhìn xem Thẩm gia quân ở đại ca cùng Thẩm Kinh Lan trong tay nam chinh bắc chiến, chiến vô bất thắng thời điểm, Thẩm Cảnh Minh nhìn xem khải hoàn tướng sĩ, nhìn lấy bên cạnh bọn họ vây quanh mưu sĩ, thân vệ lúc, tổng không nhịn được nghĩ, nếu chinh chiến sa trường là hắn, hắn giống nhau có thể làm được rất tốt.
Cho đến năm đó ngày mùa hè.
Thời tiết cũng như hôm nay giống nhau nóng.
Thẩm Cảnh Minh lĩnh một chi thủ thành binh, bởi vì Thẩm gia quân dự bị phân ba đường công hướng Vĩnh An, mà Yến Vương thân thể ôm việc gì, tạm thời cố thủ doanh địa, trong đó đem bọn hắn cất giữ đại bộ phận lương thực, ngay tại Thái Nguyên phủ phía dưới một tòa ủng thành, phái cho hắn, để hắn lãnh người tọa trấn.
Trong quân trướng thương nghị quân tình lúc, Thẩm Kinh Lan vẫn luôn rất yên tĩnh, ôm một thanh huyền thiết trường đao ngồi ở trong góc, trên thân ám xiêm y màu đỏ giống như là vắt khô vết máu.
Cho đến Thẩm Cảnh Minh mưu sĩ đề nghị đem bắc địa chở tới lương thực đặt ở ủng thành, ngoài cửa có bến tàu nhỏ, kỳ nước lên nước lên thì thuyền lên, có thể từ lục, hải hai đạo chi viện tam địa, phi thường thuận tiện, mà bản thân cái này thành trì lại không hiện, cũng không tại yếu địa chiến lược thượng, là một giấu lương nơi tốt.
Yến Vương người phía dưới đều đang khen Nhị công tử thông minh.
Đảo là đại ca thẩm huy "Ngô" thanh, bỗng nhiên nói, "A Lan, ngươi thấy thế nào?"
Thẩm Kinh Lan nhìn chằm chằm hành quân đồ nhìn nửa ngày, "... Cũng thành?"
Thẩm huy: "A?"
Hắn đưa tay gãi gãi cằm của mình, cũng đi theo nửa ngày thành trì đồ, cuối cùng nói: "Đã ngươi đồng ý, nhị đệ bản thân cũng thông minh, dưới tay lại có thể người đông đảo, ta cũng tán thành."
...
Sau lại Thẩm Cảnh Minh mới biết ca ca của hắn cùng muội muội đến tột cùng đang suy nghĩ gì.
Hắn tuyển định kho lúa, bởi vì rời nước cảng quá gần, cho dù ở ngoài thành mười dặm ghim từng tòa kiên cố, thùng sắt dọc theo sông doanh địa, giống pháo đài phòng ngự, lại vẫn bị đối diện tuyển định thành ngay lập tức công phá địa điểm, phái đội tiền trạm, thông qua mấy ngày mấy đêm ác chiến, đem hắn thiết bên ngoài thành trì nhỏ thành lũy từng tòa công chiếm, sau đó thừa thế xông lên công thành ngày đó ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...