Chương 81: Ngày thứ tám mươi mốt
Diệp Phù Quang từ Thẩm Kinh Lan trong lời nói nghe được rất nguy hiểm ý vị ——
Làm người ta rùng mình.
Nàng hô hấp bình bình, ở dị dạng tiếng tim đập bên trong, cảm cảm thấy không đúng sức lực, không tự chủ được mở to hai mắt, phát hiện những cái kia tín hương hoa sơn trà cũng trong bóng đêm nở rộ đến dáng dấp yểu điệu, hoa hồng cùng lá xanh tôn nhau lên, ở nàng trong con ngươi giãn ra.
Ở Diệp Phù Quang một hít một thở gian, đậm đà hương hoa làm nàng toàn thân đều trở nên nóng rang.
Nàng mờ mịt nháy nháy mắt.
Nhưng lại nghe sau lưng người nhàn nhạt nói, "Làm sao không trả lời? Là không tình nguyện sao?"
Nàng phản xạ có điều kiện lắc đầu.
Cảm giác kia cổ nhiệt ý để mình có chút đầu ngất đi, giống như là bị xuống cái gì kỳ quái thuốc, mà lại cả người trên dưới tế bào đều đang kêu gào đem cái này Địa Khôn loại ấn, đi sâu vào trong cơ thể nàng kia tuyệt không thể cho phép người tiến vào địa phương, để nàng chung thân mang theo bản thân mùi vị, đồng thời mang thai con của nàng.
... Không được.
Diệp Phù Quang không tự chủ được lên tiếng thì thào, "... Không được."
Thẩm Kinh Lan không thể mang thai.
Cái này sẽ thương tổn thân thể của nàng, mà lại rất nguy hiểm, không thể... Không thể nghĩ như vậy.
Rõ ràng nàng tình hình trước đó mới phát tác qua một lần, mà lại nàng cho tới bây giờ không có cho Thẩm Kinh Lan thân thể loại quá sâu độ ấn ký, thế nào lại nhanh như vậy lại...?
Không nên.
Nàng gần nhất đem thân thể nuôi rất tốt, tin tuyến cũng đã khỏi hẳn, không nên dạng này.
Vừa dứt lời, Diệp Phù Quang đã cảm thấy ôm lấy bản thân sức lực biến càng chặt hơn, ép tới eo ếch nàng đều có chút đau buốt nhức, nàng muốn giãy dụa, lại không có khí lực, ngược lại chỉ từ trong cổ họng tràn ra kêu rên, cho đến nàng ý thức được không thể dùng lực lượng đi đối kháng Thẩm Kinh Lan, mới khoan thai thả ra trấn an lạnh thấu xương bông tuyết tín hương.
Nhưng mà gặp được nàng thư hương, nhất quán không có sức chống cự, thậm chí có thể nói là thuận theo hoa trà, lại lần thứ nhất điên cuồng giống trên vùng quê cỏ dại, dính vào băng lãnh bông tuyết phiến lá không những không có bị đông cứng, ngược lại thuận bông tuyết sinh ra càng nhiều, một lùm bụi, nhiều đám, trong nháy mắt giống như là liệt diễm náo nhiệt, đem băng lãnh tuyết cho che hóa ——
Nơi bả vai bỗng nhiên truyền đến bén nhọn đau đớn.
Diệp Phù Quang nháy mắt từ loại kia hỗn độn nhiệt ý bên trong tỉnh táo lại, nhịn không được kêu lên tiếng, trong thanh âm mang theo giọng nghẹn ngào: "Đau quá... Không muốn cắn ta..."
"Ta."
Thẩm Kinh Lan ôm lấy nàng, thanh âm rất nhẹ nói câu: "Không cho phép chạy, không cho phép từ chối ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...