Chương 111: Ngày thứ một trăm mười một
"Hô —— "
Mờ tối dưới đất, ảm đạm thấy không rõ toàn cảnh động đá vôi quanh quẩn một trận xốc xếch tiếng hít thở, lại bị bên tai gấp rút lưu chuyển sông ngầm tiếng nước cho che lấp.
Có dừng lại ở cái này thế giới hắc ám động vật phát ra cánh vỗ động tĩnh, hành giả thân bên trên tán phát dày đặc mùi máu tươi thành tốt nhất dụ tề, để nàng đầu này trên chiến trường đại sát tứ phương hung thú, ở chỗ này trở thành bị săn đồ ăn.
Nơi này thực sự quá hắc.
Thẩm Kinh Lan không biết là bản thân đuôi mắt tổn thương mang theo máu dán lên con mắt, để nàng thấy không rõ lắm, hay là bởi vì cái này mật đạo hoang phế quá lâu, dưới đất lâu không thấy quang, cho nên mới để nàng phế thị giác.
Nàng nắm chặt trong tay Thanh Sương.
Bình tĩnh lại, nhắm mắt ——
Phảng phất trở lại ở Vĩnh An đột nhiên mất đi thị lực những cái kia thời khắc.
Không bao lâu, một đạo gió đang bên người của nàng cuốn lên, nhỏ nhẹ động tĩnh để nàng cực nhanh kịp phản ứng, trường thương như du long, đem kia bay tới động vật đâm thủng!
Thế nhưng là cái này cũng không đủ.
Kia tiếng vỗ cánh càng thêm dày đặc, lít nhít... Từ đàng xa phía trước truyền đến, thoáng qua liền đến trước mặt.
Đây là nàng chưa từng từng thiết nghĩ tới, ở Diên thành gặp phải khốn cảnh.
...
Mệt mỏi quá.
Thật là mỏi mệt.
Cùng Quý Sương triền đấu qua đi, lại bị thành trì sụp đổ gạch đá chôn ở phía dưới, thật vất vả tìm được mật đạo, kéo lấy bị thương nặng thân thể đi vào trong trí nhớ tuyến đường, kết quả lại bị con dơi nhóm, tăng cao thủy nói dẫn đến không thể không đổi đường, thiếu khuyết thủy cùng lương...
Không biết bên ngoài đến tột cùng qua bao lâu về sau, Thẩm Kinh Lan trong đầu toát ra ý nghĩ như vậy.
Dù là nàng thế này có thể ghi nhớ bản thân đi qua đường, cũng đã ghi nhớ qua Diên thành hạ mật đạo đi về phía người, ở nơi này vô cùng vô tận, khiến người mất đi khái niệm thời gian trong mật đạo, cũng cảm thấy ý chí mệt mỏi, tứ chi nặng nề, vết thương trên người đau nhức đều trở nên càng thêm rõ ràng.
Hảo muốn nghỉ ngơi.
Nghĩ dừng lại.
"Hô..."
Nàng lại nghe thấy bản thân hơi thở thanh, kéo theo trong phổi có chút vỡ vụn khàn khàn tiếng gió, không biết là vừa rồi bị Quý Sương loan đao đâm thủng qua tổn thương, vẫn là vốn là không có khép lại xương sườn lại lần nữa đứt gãy đâm vào trong máu thịt dính líu động tĩnh, lại hoặc là nàng quá rã rời, rốt cuộc vượt qua thân thể phụ tải.
Nàng không nhớ rõ.
Từ phía trước lâm những cái kia vượt mọi khó khăn gian khổ chiến trường về sau, cửu tử nhất sinh lúc lại hiển hiện trong đầu vấn đề, giờ phút này lại một độ chiếm cứ suy nghĩ của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...