Chương 41: Ngày thứ bốn mươi mốt
Hứa gia bị cấm quân vây tới cửa thời điểm, ngoại trừ Lễ bộ Thượng thư bên ngoài, những gia nhân khác cũng còn chưa kịp phản ứng, nhất là Hứa Nhạc Dao, nàng thậm chí còn một mình trong phòng suy tư, mấy ngày trước đây mới quen bạn mới diệp ảnh nói cũng may thi hội ngày đó xuất hiện đưa nàng, vì sao lỡ hẹn?
Bây giờ khảo thí đã kết thúc, cũng chưa từng xuất hiện.
Sớm biết như vậy, nàng khẳng định sớm hỏi một chút diệp ảnh dòng dõi, bây giờ cũng không đến nỗi ở nơi này to lớn Vĩnh An thành bên trong, chỉ có thể mỗi ngày đi lúc trước thường gặp địa phương chờ lấy, xem có thể hay không lại đụng tới ra cửa tiểu cô nương ——
Nàng có phải là bị trong nhà cấm túc?
Hứa Nhạc Dao còn không có ra kết luận, liền gặp được xông vào bản thân trong viện ào ào ào một loạt hắc giáp vệ, các khí thế bức người, thậm chí còn thả ra rất mãnh liệt Càn Nguyên tín hương, áp chế nàng không thể động đậy, dễ như trở bàn tay liền đem đao binh gác ở trên cổ của nàng.
"Thí sinh Hứa Nhạc Dao? Có người cáo trạng ngự tiền, xác nhận ngươi cấu kết giám khảo, làm việc thiên tư, bệ hạ mệnh chúng ta hiệp trợ Kỳ Vương tra rõ việc này, cùng chúng ta đi một chuyến đi." Đầu lĩnh nói như thế nói.
Trong mắt nàng khó được xuất hiện mấy phần mờ mịt.
Cho đến từ chim hót hoa nở Hứa gia trong trạch viện, cùng với mẫu thân cùng đám nô bộc tiếng khóc một đường bị áp giải đến ẩm ướt mờ tối trước điện Mã Bộ quân tư ngục lúc, nàng cái kia cao trung về sau mang bằng hữu cưỡi ngựa dạo phố, cùng một chỗ hái hoa mộng đẹp bong bóng đều còn chưa kịp đâm thủng.
Sau đó nàng giống như là một con không cách nào phản kháng chim cút, bị đè lên hình băng ghế.
Sát uy đánh gậy rơi xuống trước đó, thậm chí không ai tới hỏi nàng một câu, bị tố cáo những sự tình kia kiện là thật hay không, thế là nàng cũng không có có cơ hội giải thích, một tiếng oan uổng đều không kêu được, những cái kia mộng đẹp liền bị cái này đáng sợ hình phạt đánh tới vỡ vụn.
...
Ẩm ướt địa lao trước.
Có người từ đằng xa giơ bó đuốc dẫn đường, đem nóng bỏng nhiệt độ mang gần sơ qua, xua tan hàn ý. Cho đến một con vẽ cá văn chử sắc giày ánh vào nửa hôn mê Hứa Nhạc Dao trong mắt, nàng giật giật mí mắt, phản xạ có điều kiện nghĩ, đến thẩm vấn nàng chính là một võ tướng, võ tướng đều thích dùng trọng điển, nàng có phải là phải xong rồi?
Sau đó, nàng chỉ nghe thấy chung quanh sĩ tốt cúi mình hành lễ: "Tham kiến Vương gia."
Nguyên lai là Kỳ Vương.
Đúng rồi, lúc trước tới bắt nàng cấm quân nói qua, án này là Kỳ Vương điều tra.
Áp lấy nàng hình trượng buông ra, nàng không bị khống chế trượt rơi trên mặt đất, trên áo bào dính máu nhân ướt mặt đất, nàng nhấc tay nắm lấy Thẩm Kinh Lan góc áo, bị đau đớn sở kích, mồm miệng không rõ nói câu bản thân oan uổng, lại nghe chung quanh quân tốt giận mắng nàng một tiếng, "Lớn mật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Fiction généraleTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...