Chương 91: Ngày thứ chín mươi mốt
Bởi vì linh đường mặt bên phòng bên cạnh quá vắng vẻ ẩm ướt, tăng thêm cỗ quan tài kia cũng thực tế chiếm chỗ, đặt linh cữu sau bảy ngày, Thẩm Kinh Lan liền an bài người tới dời quan tài ——
Ở Khương phủ trong truyền thuyết, dĩ nhiên chính là vì yêu quật cường Kỳ Vương, rốt cuộc bị kia hai cái không biết cái nào rừng sâu núi thẳm tới đạo sĩ cho thuyết phục, quyết định để người mất nghỉ ngơi, đón nhận trắc phi rốt cuộc rời đi nàng sự thật.
Khương gia để hạ nhân hợp thành làm tang sự đội ngũ, một đường thổi kéo đàn hát, rải tiền giấy đem quan tài đưa đến Khương gia mộ tổ bên cạnh ngọn núi, hai người đạo sĩ rất bình tĩnh theo sát, đằng sau còn nhiều hơn cái sắc mặt không dễ nhìn lắm học đồ, chỉ là có chút không hiểu quy củ, xuất hiện ở thành lúc nhìn tả hữu không người, từ trong tay áo móc ra cái quýt, đẩy ra một cánh hướng trong miệng đưa.
Không bao lâu.
Nàng bị chua đến ngũ quan vặn vẹo lại biến hình.
Lập tức đem còn dư lại hai nửa quýt hướng mặt trước hai vị đạo sĩ trong tay nhét.
Hứa Nhạc Dao liếc nàng một cái, "Chua cho ta?"
Diệp Ngư Ca mặt không thay đổi hướng trong miệng đưa.
Có bạn tốt chính diện tài liệu giảng dạy làm thí dụ, Hứa Nhạc Dao lung lay đầu, chỉ có thể biểu tình vi diệu đem quýt hướng trong môi đưa, cho đến thoáng nhìn dịch dung sau Diệp Phù Quang lại lột ra một cái, ê ẩm quýt da tràn ra nhỏ bé chất lỏng, nàng lại nếm một mới, môi lưỡi thưởng thức phẩm, đem còn dư lại bỏ vào tay áo trong túi.
Hứa Nhạc Dao yếu ớt nhìn chăm chú nàng, lúc này Diệp Ngư Ca ngược lại là có rồi động tác.
Nàng giơ tay lên, liên tiếp mặt nạ cùng một chỗ nắm Diệp Phù Quang bên mặt ——
"Tê."
Bị nàng bóp mặt nữ sinh kinh ngạc mở to hai mắt, nghe thấy nàng khóe miệng bên trong nhàn nhạt toát ra một câu, "Lần sau còn đem chua cho ta sao?"
Nữ sinh nghĩ lắc đầu, trước khi nghĩ tới tới đây dạng sẽ chỉ làm bản thân càng đau, bởi vì các nàng đối thoại dẫn tới phía trước đội ngũ cuối cùng gia phó quay đầu nhìn, đành phải chịu nhục lên tiếng gạt ra một nhóm, "Sư phụ, đệ tử biết sai rồi..."
Diệp Ngư Ca buông tay ra, thậm chí còn ghét bỏ nàng: "Không tốt bóp."
"?"
Nàng bụm mặt, cảm giác bản thân mặt nạ hạ làn da đều bị bóp đỏ, quay đầu cho Hứa Nhạc Dao bán thảm, ánh mắt như nước trong veo bên trong ngậm lấy lệ quang, hiện động thương yêu, gạt ra rất nhẹ một câu cáo trạng: "Nàng khi dễ ta, ngươi nhanh mắng nàng."
Hứa Nhạc Dao sờ lên cằm trầm tư, liếc thấy phía trước đội ngũ vào núi, bị uốn lượn dãy núi dung nạp, đảo mắt liền nhìn không thấy con đường phía trước, đúng lúc các nàng đã hoàn thành nghi thức, còn dư lại chỉ cần giao cho Kỳ Vương là được, dứt khoát ngừng bước chân, lên tiếng nói, "Cá con, ngươi thật là quá đáng."
Diệp Phù Quang dùng sức gật đầu.
"Lần sau loại suy nghĩ này để cho ta tới, ngươi dù sao cũng là vãn bối, làm sao có thể thế này dĩ hạ phạm thượng? Lần sau loại này hành động mạo phạm giao cho ta, ta không sợ mắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Genel KurguTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...