Chương 156: Phiên ngoại bốn: Hiện đại thiên (1)
"Tiểu Diệp tử?"
"Nàng... Liền thế này ngủ?"
"Đừng nói nàng, ta hòm thư vừa lấy được đạo sư đánh trở về văn bản, nghĩ đến nàng lần trước đánh dấu ở phía trên những cái kia đỏ ngầu một đoạn lại một đoạn, ta liền tim đập nhanh —— "
"Suỵt, đoạn này ngươi sáng mai nói, ta cà phê đều không cần mua, trực tiếp làm tỉnh lại."
Lanh lợi, lạ lẫm lại thanh âm quen thuộc ở bên tai lẻ loi tổng tổng vang lên.
Diệp Phù Quang cảm giác mình có chút đau đầu, lạnh lẽo gió từ bên ngoài thổi tới, phất qua nàng phần gáy, nàng tựa hồ làm một trận phi thường xinh đẹp mộng, mà lại nghĩ muốn lần nữa trầm luân không muốn tỉnh lại, thế nhưng là tê dại, sắp mất đi tri giác cánh tay đang nhắc nhở nàng chống đỡ cái này tràn ngập kiến thức đầu là cỡ nào nặng nề.
Nàng phát ra rất nhẹ rên rỉ động tĩnh, mơ mơ màng màng mở to mắt, trước mặt là trắng lòa sáng ngời, dùng sức chớp chớp lông mi, nhìn thấy bản thân còn mở màn ảnh máy vi tính, dưới góc phải lượng điện đỏ lên, nàng thân lấy tê dại cánh tay trái, phát hiện mặt bàn có một tài liệu biểu hiện download hoàn tất.
Tiêu đề rõ ràng là nàng luận văn đề bài.
Đằng sau còn đi theo cái tải xuống phiên bản (5).
... Con chuột dời qua, lại chần chờ lâm vào dừng lại.
Tò mò quái.
Rõ ràng không có điểm mở, Diệp Phù Quang lại cảm thấy bản thân giống như gặp qua cái này luận văn bên trong đạo sư phê bình chú giải cùng sửa chữa, thậm chí ngay cả loại kia phẫn uất đều hiện lên ở trong lòng, thật giống như nàng đã bị đổ ập xuống mắng qua một lần như vậy.
Nàng liếm liếm môi.
Lúc này, bên cạnh giá đỡ giường truyền đến động tĩnh, "Ngươi tỉnh rồi? Muốn không sáng mai cùng nhau đi thư viện đổi luận văn thôi, đã trễ thế này ngủ trước sao, lập tức phải tắt đèn, ngươi còn không có rửa mặt a?"
Diệp Phù Quang quay đầu.
Nàng nhìn thấy cùng phòng Hứa Tiệp dán mặt nạ giấy mặt, đối phương bởi vì bảo nghiên, là trong túc xá thoải mái nhất cái kia, sớm ở những người khác thi lên thạc sĩ hoặc là bề bộn nhiều việc ném sơ lược lý lịch thời điểm, liền đã xác định tiền đồ, có rất rỗi rãnh thời gian gọt giũa luận văn, hiện tại bản thảo cũng đến cuối cùng giai đoạn, luận văn có hi vọng đi thân học bổng, cho nên gần nhất đều ở cùng bạn trai vội vàng cùng tòa thành thị này làm cuối cùng cáo biệt, mỗi ngày ra ngoài ăn ăn uống uống.
Bạn trai của nàng hay là từ lúc học lớp mười đàm luận đi lên, song học bá, bây giờ tại khác một trường học cùng với nàng bảo nghiên đến một khối, bây giờ hai người này có thể nói là việc học tình yêu song bội thu, nghe nói kế hoạch thạc sĩ tốt nghiệp về sau, vô luận về sau công tác tiền đồ như thế nào đều trực tiếp đi vào hôn nhân điện đường.
Bình thường Diệp Phù Quang cùng với nàng quan hệ là tốt nhất, bởi vì thời điểm năm thứ nhất đại học, cuối kỳ bối các thời kỳ viễn cổ nhân chủng xương đầu làm cho nổi điên, là Hứa Tiệp cho nàng vẽ giúp nàng ký ức, sau lại lại tại hạo như khói mịt mù chuyên khoa sách giáo khoa cùng tất cả đều là trọng điểm trong sách, tinh chuẩn đoán được lão sư ra đề mục nội dung, cho nàng giảm bớt đặc biệt nhiều ký ức gánh vác, sau lại cuối kỳ nàng đều dựa vào Hứa Tiệp trìu mến độ qua từng tràng ma quỷ khảo thí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Ficção GeralTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...