Chương 21: Ngày thứ hai mươi mốt
Diệp Phù Quang lúc đầu nghĩ dựa theo tiểu thuyết thông thường thao tác, nhờ Như Ý đi tìm quan hệ hỏi một chút, Diệp Ngư Ca đến tột cùng là như thế nào đắc tội Thiên tử.
Như Ý ngược lại là rất tình nguyện thay nàng đi ra ngoài chân chạy, chỉ bất quá, "Cấm quân, Đại Lý Tự, Hình bộ, thẩm hình viện, Vương phi ngài nhận thức nhà nào quan viên?"
"..."
Diệp pháo hôi rơi lệ miêu miêu đầu, nghĩ tới bản thân một giới pháo hôi, ở nơi này Vĩnh An thành ra Kỳ Vương phủ liền nửa bước khó đi sự thật, nàng cứng rắn nhất quan hệ, đều ở ngoại ô Tướng Quốc tự kia trụ vạn sự Như Ý hương trong.
Nói cách khác, đêm nay tắm rửa dâng hương, chờ đợi lộ nào thần tiên đến cho nàng báo mộng nói cho chân tướng xác suất đều so với trước gõ Vĩnh An quan viên vọng tộc lớn.
Diệp sinh viên yên tĩnh một lát, nghĩ tới đến nàng kia tra cha giống như rất coi trọng Diệp Ngư Ca, mà lại hiện tại tra cha thăng quan, lại trong cung hành tẩu nhiều năm, chỉ có thể móp méo miệng, cùng Như Ý nói:
"Kia ngươi để người hồi Diệp gia hỏi thăm một chút, nhìn xem Diệp Vinh nhưng có biện pháp."
Diệp Vinh tự nhiên là không có biện pháp.
Hắn người này không có gì nhãn lực độc đáo, làm việc lại buồn bực, nếu như là có bản lĩnh thật sự, hoặc là thiện luồn cúi, bằng y quán bực này dựa bản lĩnh thật sự ăn cơm, lại có thể thường thường hành tẩu ở hậu cung tiếp xúc không ít thân phận của quý nhân, cũng không đến nỗi hôm nay mới thăng quan.
Mà lại cái này thăng quan rõ ràng là đem hắn gác ở trên lửa nướng.
Chân trước để hắn làm Thái y viện viện làm, chân sau Thiên tử liền một đạo ý chỉ đem hắn dựa vào lại xem trọng hài tử ném vào không thấy ánh mặt trời trong đại lao, mà lại Minh Đức trên điện hạ đều đối với chuyện này giữ kín như bưng, hắn hoa rất nhiều bạc, lại cạy không ra những cái kia người hầu một chữ.
Mặc dù Diệp Vinh vẫn không biết bản thân cái này năm nay tham gia thi hội, lập chí lên trời tử đường nữ nhi đến tột cùng thế nào xúc phạm Hoàng gia kiêng kị, nhưng hắn lại ẩn ẩn có thể phát giác ——
Kỳ Vương chứng bệnh, kém xa hắn lúc trước suy nghĩ, là chỉ cần chép một chút tiền nhiệm Tiết viện làm y án, lại để cho nữ nhi nghĩ một chút biện pháp lừa gạt qua là được chuyện.
Sớm biết việc này muốn rơi Diệp Ngư Ca đầu, ngày ấy Thiên tử triệu kiến Thái y viện chư vị thái y lúc, hắn là nói cái gì cũng phải xin nghỉ.
Diệp Vinh gấp đến độ khóe miệng đều toát ra mấy ngâm, trong cung như sâu kiến bạch bạch bận rộn mấy chuyến về sau, sắp cả gan khẩn cầu diện thánh lúc, đã thấy Hoàng đế bên người người hầu Phù Diêu đại giá quang lâm.
"Ta đã biết diệp viện làm chỗ buồn chuyện gì, ngược lại cũng không cần như vậy kinh hoảng, Thánh thượng nhưng thật ra là thưởng thức nhà ngươi tiểu nữ tài hoa, chỉ bất quá người trẻ tuổi nói chuyện nhiều ít quá mức lỗ mãng, ngày sau nếu may mắn kế thừa y bát của ngươi, tổng phải cẩn thận chút mới hảo, diệp viện làm cũng không cần nhọc lòng, nàng chỗ nhà giam, là thiên lao tầng cao nhất, có thể thấy quang, cũng không cần chịu cái gì hình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương Tế
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau Tác giả: Thất Thương Tế Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (162 chương) Số lượng từ toàn văn: 630342 chữ Tác phẩm tích p...