Chương 144 → 155 [Phiên ngoại ba]

203 3 0
                                    

Chương 144: Phiên ngoại ba: Ngư Ca lẫn nhau đáp (1)

Diệp Ngư Ca nằm mộng rất kỳ quái.

Ở trong mơ, Diệp Vinh đem Diệp Phù Quang đưa vào Kỳ Vương phủ về sau, tên phế vật này Càn Nguyên tỷ tỷ cũng không có thay đổi tính nết của nàng, không riêng ở Kỳ Vương phủ bị chỉnh lý rất thảm, thậm chí còn bởi vì không thể đạt tới lúc ban đầu "Xung hỉ" tác dụng, ở Kỳ Vương bệnh nặng đến chết về sau, bị Hoàng đế hạ lệnh xử tử lăng trì ——

Ba ngàn đao.

Mà vốn nên bị liên luỵ nàng, nhưng đứng ở đạo trường người bên ngoài trong nhóm, mang theo dịch dung □□, xem xong rồi nguyên một trận đi. Hình.

Nàng lạnh lùng quay người rời đi, trong đầu còn lướt qua Diệp Vinh cùng mẫu thân thương nghị đem đối phương đưa vào Kỳ Vương phủ cảnh tượng, lúc đó nàng là ngược đối với chuyện này, bởi vì lấy Diệp Phù Quang ngu xuẩn, tiến vào Hoàng đế cùng Kỳ Vương trận này chưa phân thắng bại đánh cờ bên trong, chỉ làm cho trong nhà mang đến càng lớn tai hoạ.

Đáng tiếc.

Trong mắt nàng dung không được cái này nguyên phối chi nữ mẫu thân, lại không muốn thấy Diệp Phù Quang ngang ngược càn rỡ, nàng hai người cũng đồng dạng đến không chết không thôi tình trạng.

Thảng nếu không phải nàng mẫu thân ra cái chủ ý này, Diệp gia lúc đầu không cần rơi xuống dạng này kết cục... Mà Diệp Ngư Ca may mắn trốn qua một kiếp, cũng chỉ là bởi vì Hoàng đế người đến tịch biên gia sản thời điểm, nàng đúng lúc tại bên ngoài cùng bạn tốt đi ngoại ô, dạo bước thảo luận kim khoa ra đề mục phạm vi, lại về đến trong nhà phụ cận lúc, phát giác được tình trạng không đúng, lâm thời dùng kim châm bản thân mấy cái huyệt vị, đổi bộ dáng cùng tiếng nói, đi qua hỏi binh sĩ chuyện gì xảy ra.

Nhưng đã muộn.

Diệp Vinh bị giải vào trong ngục, nàng mẫu thân, cũng đã chết ở thánh chỉ dưới đao.

Trong một đêm.

Gia đình bị tịch thu, giấy niêm phong khóa cửa, lớn như vậy Diệp gia, vậy mà chỉ còn lại một mình nàng.

Hứa Nhạc Dao biết được việc này, cho là nàng cũng bị liên luỵ, quyết định từ bỏ năm đó khoa khảo, mỗi ngày ở bên ngoài uống rượu tiêu sầu, đúng lúc ở tửu lầu bên trong bị dịch dung Diệp Ngư Ca thấy.

Nàng lúc đầu lãnh tâm lãnh tình, nhưng là nghĩ đến cùng Hứa Nhạc Dao là ít có thật giao tình, không biết thế nào hiện thân, thừa dịp đối phương say rượu, lấy người xa lạ thân phận khuyên vài câu, để nàng đừng từ bỏ đại hảo tiền đồ ——

"Ngươi ai? Thiếu phiền ta."

"... Diệp Ngư Ca."

"?"

Không khỏi mà, bằng hữu bỗng nhiên tỉnh rượu.

Nhìn chằm chằm nàng cái này gương mặt xa lạ nhìn nửa ngày, sau lại lại khóc lại cười, thậm chí còn nghĩ đưa tay đến ôm nàng, chỉ bất quá bị nàng lạnh lùng đẩy ra, "Cái này tín hương mùi vị, tính khí này, quả nhiên là ngươi... Ta đã biết ngươi sẽ không dễ dàng như vậy mất mạng."

[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ