Chương 61 → 70

1.3K 34 2
                                    

Chương 61: Ngày thứ sáu mươi mốt

Huyện Phù Phong trên bầu trời im ắng xẹt qua một tia chớp.

Giờ sửu hai khắc.

Diệp Phù Quang đột nhiên mở mắt, bị ác mộng cho bóng đè ở ——

Nàng giống như lại trở về đầu kia chảy xiết trường hà bên trong, dòng nước không có qua đỉnh đầu của nàng, mà biểu tượng giải thoát sáng ngời cách nàng địa phương rất xa rất xa, vô luận nàng thế nào giãy dụa đều không có cách nào nổi lên mặt nước.

"Phù Quang?"

Thẩm Kinh Lan từ vừa rồi cũng cảm giác được người trong ngực căng thẳng không thôi, thậm chí đang co quắp, bởi vì tiểu hài là đưa lưng về phía bị nàng ôm lấy, nàng chỉ có thể đưa tay đi sờ gò má đối phương, cái trán, "Thế nào rồi?"

Diệp Phù Quang lấy lại tinh thần, giống như lúc này mới nhớ tới mình có thể hô hấp, tiếng thở dốc dồn dập ở trong lều tấc vuông ở giữa vang lên, mà Thẩm Kinh Lan đã đem nàng lật lại, cái trán dán đi qua, ấm áp lòng bàn tay vuốt ve phía sau lưng nàng, lại lần nữa ôn hòa hỏi, "Thế nào rồi?"

Nàng giật giật môi, im ắng đọc lên một cái tên.

Tô Vãn Thu.

Nàng nằm mơ thấy nguyên tác cốt truyện, hoặc là nói Diệp Phù Quang rốt cuộc rõ ràng nhớ ra rồi chỗ có quan hệ với Giang Nam lũ lụt cốt truyện.

Tô Vãn Thu sở dĩ có thể như vậy mà đơn giản liền cùng Ứng Thiên phủ rất nhiều thế gia kéo chút giao tình, từ bọn họ nơi đó làm tới lương thực bán cho nạn dân, được đến hảo cảm của bọn họ độ, cũng là bởi vì nàng trước làm xong Giang Ninh Tri Châu, người này tên là Lý Đôn, là lừng lẫy nổi danh Lý gia con rể.

Hắn là ở rể Lý gia, thậm chí vì cho thấy cùng nhạc phụ thân cận, đem họ của mình thị đổi thành lý, dù là Lý Duyên Lâm đã từ trong triều đình ương lui ra, nhưng Hoàng đế đối Lý gia hậu nhân như cũ khoan dung, Lý Đôn chính là trong này người nổi bật.

Giang Nam Lý thị chủ chi bây giờ đã lấy hắn cầm đầu, Lý Duyên Lâm giao phó hắn cực lớn tín nhiệm, mà hoàn, vương hai nhà, cũng cho hắn mấy phần chút tình mọn, toàn bộ Ứng Thiên phủ, Giang Lăng phủ, hắn đều chen mồm vào được.

Hắn là Tô Vãn Thu ở vùng này đi lại lực lượng, bởi vì hắn đã từng yêu thầm qua Tô Vãn Thu mẹ đẻ, cho nên thấy tướng mạo còn giống nhau đến mấy phần nàng, rất nguyện ý cho nàng cung cấp trợ giúp.

Lũ lụt lúc, Tô Vãn Thu đã từng đi qua hắn một tòa biệt trang, ở nơi đó vô ý xâm nhập hắn một gian tầng hầm, bên trong lại đặt vào một chút rất cũ kỹ thư tín, là cùng những thế gia khác vãng lai thông tin, nhưng thời gian lại không phải gần nhất, mà là... Hơn nửa năm trước.

Cốt truyện bên trong Tô Vãn Thu chưa kịp lật ra, liền bị biệt trang chủ nhân phát hiện nàng xâm nhập, nàng cười tủm tỉm nói mình là tản bộ lạc đường, Lý Đôn khoác lên áo bào, ánh mắt mang theo cảnh cáo mà nhìn xem nàng:

"Thánh nữ, nơi đây cũng không phải là thảo nguyên, cũng không phải Vĩnh An."

"Nếu là lại không biết đường, tạo thành hiểu lầm gì đó, chỉ sợ tại hạ cũng rất khó vì ngươi giải bày."

[BH][Hoàn] Xuyên thành pháo hôi vô dụng A sau | Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ