"Tôi sẽ sử dụng sức mạnh đó."
Cale không thể tự gọi Lửa hủy diệt là sức mạnh của một vị thần.
- ...Vui lên đi, Cale.
Cale đã cố gắng hết sức để phớt lờ sự an ủi của Super Rock. Anh chỉ nghĩ về nó một cách thoải mái.
' Dù sao thì tôi cũng sẽ rời khỏi thế giới này, vì vậy không quan trọng họ có coi tôi là người thanh lọc hay gì đi nữa. Tôi chỉ cần chăm sóc mọi thứ đúng cách. '
Cale quyết định nghĩ về nó một cách nhẹ nhàng nhất có thể.
- Nhân loại, cái biểu cảm vừa rồi giống biểu cảm của thái tử hơn là nụ cười thường ngày của ngươi!
Anh cố gắng hết sức để lời nhận xét của Raon lọt vào tai này ra tai kia.
Thay vào đó, anh ấy nói chuyện với Olivia.
" Tôi sẽ cho cô biết kế hoạch tổng thể, vì vậy tôi hy vọng rằng cô có thể hành động hợp lý, thưa Công chúa. "
"...Được chứ."
Olivia đã nhận thấy Người thanh lọc miễn cưỡng xuất hiện như thế nào. Cô cũng biết việc anh đã chọn để lộ bản thân mình lớn đến mức nào.
Đó là lý do tại sao cô sẵn sàng di chuyển theo ý muốn của anh.
Cô ấy sẵn sàng làm như vậy mặc dù cô ấy chưa hoàn toàn bình phục.
"Và có một việc chúng ta phải làm trong tuần tới."
Vai của Olivia căng lên sau khi nghe giọng nói trang trọng của Người thanh lọc.
"Nó là gì?"
Sau đó, cô nghĩ về những gì sẽ xảy ra tại quảng trường hành quyết công khai trong một tuần nữa.
Nó khác với tưởng tượng ban đầu của cô.
Các Tác nhân Hủy diệt và Nhà thờ Lửa Thanh tẩy...
Kẻ Thanh lọc xuất hiện ở giữa họ...
Olivia và những người trung thành với cô ấy sẽ ở bên họ.
Cảnh tượng điên cuồng mà cô tưởng tượng ban đầu sẽ thay đổi như thế nào? Bây giờ cô ấy ớn lạnh vì một lý do hoàn toàn khác.
' Tôi sẽ làm nó. '
Cô đã quyết định.
' Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần. '
Cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để hình ảnh trong tâm trí cô ấy trở thành hiện thực.
Người thanh lọc bắt đầu nói.
"Chúng ta cần phải cướp Cung điện của Hoàng đế."
Sự im lặng lấp đầy khu vực trong giây lát.
"......."
Olivia không thể nói bất cứ điều gì.
- Nhân loại, ta biết rằng ngươi sẽ không lãng phí thời gian của mình! Phải, một tuần là rất nhiều thời gian để cướp bóc Cung điện của Hoàng đế! Được rồi! Thật thú vị! Tất cả chúng ta sẽ đi chứ?
Cale không tập trung vào Raon đang phấn khích mà tập trung vào đôi đồng tử đang run rẩy của Olivia trước khi tự hỏi tại sao cô ấy lại phản ứng như vậy và tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn Bắn
Action[ Được dịch và chỉnh sửa bởi tôi. Dịch nối tiếp chap 46 của bạn euishin. ] Tên truyện: _Laws of hunting_ [ Trở thành kẻ vô lại của nhà bá tước 2] Tên khác: _Trash Of The Count's Family_ 망나니가 되었다. Tác giả: - Yoo Ryeo Han - ...