Chương 60: Tro Tàn Bay (6)

600 62 10
                                    


Một cây cột trên một tòa nhà bị đổ nát.

"Aaaaaaa–!"

"C, chạy- ahhhh, aaaaak!"

Những người ở trong nhà vội chạy ra ngoài.

Tuy nhiên, họ lại phải tiếp tục chạy sau khi ra ngoài.

"Di chuyển, tôi đã nói di chuyển!"

"Ugh, cái đó, cái gì thế?!"

Người trong vườn, người ngoài phố...

Không, mọi người ở khu vực gần đó đã bỏ chạy.

Một người nhìn lại há hốc mồm kinh hãi.

"E, eeek, eeeeeeek!"

Nó có màu đen.

Ngọn đồi đen đang từ từ tiến lại gần anh.

'Chuyện gì đang xảy ra vậy?!'

Khu vực này là nơi tập trung nhà của các quý tộc. Trên thực tế, khu vực này được biết đến là khu vực tốt nhất ở thủ đô vì nó gần với cả gia tộc Fayance và Cung điện Hoàng Gia.

"Tại sao tại sao-?"

Tuy nhiên, nơi này giờ đã biến thành địa ngục.

Các người làm của gia tộc đã tập trung bên trong vì mọi thứ có vẻ nghiêm trọng sau khi họ nghe thấy tiếng nổ từ quảng trường thủ đô.

Những người trong gia tộc không phải là những người duy nhất đã làm điều đó.

Mọi người trong khu vực này hiện tại đều đang trốn trong nhà nếu có thể.

Nhà của các quý tộc có hàng rào ma thuật đen mạnh mẽ, vì vậy sẽ an toàn nhất khi ở bên trong các tòa nhà nếu có chuyện gì xảy ra ở thủ đô.

Hơn nữa, họ cũng nghĩ rằng rất khó có khả năng khu phố quý tộc, đặc biệt là khu vực gần Cung điện Hoàng gia, sẽ bị tấn công.

Tất nhiên, anh đã tự hỏi mình nên làm gì sau khi nhìn thấy ngọn lửa bốc lên từ Cung điện Hoàng gia.

"Vậy, tại sao đột nhiên-?!"

'Tại sao mọi thứ đột nhiên xảy ra ở đây?!'

Khu vực quý tộc xung quanh Cung điện Hoàng gia này thường sẽ là một khu vực yên tĩnh.

Tuy nhiên, một số người đã đi về hướng này sau vụ nổ ở quảng trường trung tâm.

Dựa trên quan sát của những người làm việc ở đây, họ ăn mặc giống những người thường không có mặt ở khu vực này.

Đó là lý do tại sao anh ta tóm lấy một trong những người đó và hỏi chuyện gì đã xảy ra.

"Chuyện gì đã xảy ra thế?!"

"Có một trận chiến đang diễn ra! Toàn bộ quảng trường đang bị phá hủy!"

Những người đang tập trung tại quảng trường đã chạy trốn đến các khu vực khác nhau của thủ đô để thoát khỏi trận chiến.

"Một trận chiến?"

"Đúng! Ha, điều này đang khiến tôi phát điên! Cung điện Hoàng gia và cư dinh của Fayance - haaa, nghiêm túc đấy."

[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ