- Hoạt động năng suất hơn để kịp với chap eng nhó!!!
* * * * * * *
Tuy nhiên, nhóm của Cale không đi nhanh như vậy.
Cale bắt đầu nói.
“Sao ngươi đi chậm thế?”
“…….”
Kẻ sùng bái giáo phái máu đang đi rất chậm.
Đó là vào thời điểm đó.
Xô.
“……!”
Phần cuối của bao kiếm trong tay Choi Han đập vào lưng của kẻ sùng bái giáo phái máu.
Con rồng đen với đôi mắt xanh sẫm thì thầm bên cạnh kẻ sùng bái giáo phái máu cùng lúc.
“Này Huyết Sư! Ta không biết Giáo phái Máu là gì, nhưng…”
“Là sự điên rồ.”
“A ha! Nhân loại của chúng ta nói rằng ngươi là những kẻ điên rồ! Vậy thì. Này, kẻ sùng bái giáo phái máu điên rồ!”
Rồng đen nói một cách hăng hái với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.
“Hoàng đế sẽ không đến ngay cả khi ngươi đi rất chậm!”
Nụ cười.
Rồng đen mỉm cười và kẻ sùng bái giáo phái máu nao núng vì nụ cười gần giống với Người thanh lọc.
Cale không quan tâm rồi nói với giọng vui vẻ và bình tĩnh.
“Nếu Hoàng đế xuất hiện, chúng ta sẽ phá hủy toàn bộ, phá hủy Hoàng cung và chạy trốn.”
Kẻ sùng bái giáo phái máu không nói lời nào.
Tuy nhiên, tim hắn đập loạn xạ.
'Đó chính xác là những gì tôi muốn!'
Đó thực sự là những gì mấy kẻ sùng bái giáo phái máu mong muốn.
'Điều gì xảy ra với Máu Đen hay Cung điện Hoàng gia này không phải việc của tôi!'
Hắn ta chỉ lo lắng về một vị thần thực sự của mình, Quỷ máu.
Tuy nhiên, hắn ta dừng bước và quay lại sau khi nghe những gì Cale nói tiếp theo.
“Sau khi gây ra tất cả sự hỗn loạn đó, ta chắc chắn sẽ giữ cho ngươi sống sót và đưa ngươi đi cùng ta. Về lãnh địa của các ngươi. Sau đó, ta sẽ gặp Quỷ máu và nói những điều sau đây."
Đôi mắt xanh có thể nhìn thấy qua chiếc mặt nạ đang mỉm cười.
Đôi mắt xanh tươi cười đó nhìn vào kẻ sùng bái giáo phái máu.
“Ta sẽ nói với hắn rằng ta có thể tạo ra một mớ hỗn độn như vậy là nhờ tất cả những gì ngươi đã nói với ta. Ta sẽ nói với hắn rằng đó là lý do ta có thể đến gặp hắn và rằng ta sẽ biến Giáo phái Máu thành một mớ hỗn độn tương tự.”
“……!”
“Và tất cả là nhờ có ngươi.”
“……”
“Ồ đúng rồi, ta cũng phải nói với hắn một điều khác. Ta cần nói với hắn rằng ngươi đã quyết định trở thành linh mục của Nhà thờ Lửa Thanh tẩy. Ta sẽ nói rằng ngươi đã tuyên bố Những kẻ sùng bái giáo phái máu là rác rưởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn Bắn
Acción[ Được dịch và chỉnh sửa bởi tôi. Dịch nối tiếp chap 46 của bạn euishin. ] Tên truyện: _Laws of hunting_ [ Trở thành kẻ vô lại của nhà bá tước 2] Tên khác: _Trash Of The Count's Family_ 망나니가 되었다. Tác giả: - Yoo Ryeo Han - ...