Chương 59: Tro Tàn Bay (5)

578 62 16
                                    


Tộc trưởng Fayance nhìn bàn tay đang tiến đến trước khi đột nhiên nhớ lại danh hiệu mà Giáo hoàng của Nhà thờ Lửa Thanh tẩy đã dùng để gọi Cale.

Người Thanh Lọc.

Giáo hoàng và nhà thờ đối xử với Cale Henituse như một vị thần.

Tuy nhiên, tộc trưởng Fayance đã nhớ thông tin về người này.

'Ta không biết về những tên khốn tộc trưởng của gia tộc khác, nhưng ta chắc chắn đã đọc nó!'

Hắn bắt mình ghi nhớ những thông tin dù là nhỏ nhất vì hắn ta tin rằng mình luôn cần phải đi trước một bước.

Theo thông tin đó, Cale Henituse này đã ngăn chặn đối tượng thử nghiệm 1, White Star, nhưng anh ta chỉ là một người bình thường gặp may mắn và thu thập được nhiều sức mạnh cổ đại. Anh ấy là một người đã từng bị cho là một tên rác rưởi trong quá khứ.

'...KHÔNG. Thông tin đó có thể là dối trá.'

Tất cả thông tin hắn ta có về người này cho đến bây giờ đều sai.

Đủ loại suy nghĩ lấp đầy tâm trí hắn sau khi nhận ra rằng mọi thứ hắn ta biết đều sai.

'Tên khốn này có một sức mạnh đáng kinh ngạc. Có lẽ hắn ta thực sự sẽ thanh lọc tất cả mana đã chết của ta và biến cơ thể ta thành một người bình thường. Có lẽ hắn ta sẽ lấy đi sức mạnh của ta với tư cách là một pháp sư đen và biến ta thành một người bình thường bất lực và vô dụng.'

Trong trường hợp đó...

'Ta thậm chí có thể ngăn chặn tên khốn này không?'

Ngay cả khi hắn ta quá tải, rất có khả năng họ sẽ ngang nhau.

'Vậy còn những kẻ theo sau ta thì sao? Toàn bộ phe của ta có thể ngăn chặn tên khốn này và bạn bè của hắn không?'

Đó là vào thời điểm đó.

Bùm-!

Tay của Cale dừng lại. Anh bình tĩnh nhận xét.

"Chúng rất nhanh."

Tộc trưởng quay đầu lại nhìn.

Hắn cũng có cùng suy nghĩ đó.

'...Nhanh quá.'

Đầu của con rắn xương đen rơi xuống đất.

Xương đen được chặt sạch.

Cơ thể con rắn lớn sau đó nghiêng sang một bên.

Boooooooooooooooom-!

Có những tiếng ầm ầm mạnh mẽ khi cơ thể của con rắn xương đen co giật. Nó dường như đang cố gắng mọi thứ có thể để di chuyển trở lại.

Tuy nhiên, một con Rồng đen lớn lao xuống trên nó.

Bùm-!

Con rồng đen dẫm lên con rắn không xương đen không đầu đang co giật và bình tĩnh cúi đầu xuống.

Một người bước xuống đất từ ​​đầu Rồng.

Đó là Choi Han.

Anh ta lắc thanh kiếm của mình và bụi trên lưỡi kiếm của anh ta bay ra.

[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ