- Nhân loại, có ổn không khi để tất cả những thứ này ở đây?
Raon thậm chí không nhìn vào Số 7 đang bất tỉnh và chỉ nhìn về phía các cương thi.
Choi Han ném Số 7 xuống đất một cách thờ ơ và bắt đầu nói.
"Cale-nim, chúng tôi không ngờ lại có nhiều như vậy."
Kế hoạch ban đầu là Raon sử dụng những viên đá ma thuật cao cấp nhất để tạo ra một vòng tròn ma thuật dịch chuyển tức thì và di chuyển các cương thi. Hơn nữa, kế hoạch của họ là để lại dấu vết của việc xâm nhập vào ngôi mộ dưới lòng đất này ngay cả khi họ không thể phá hủy nó.
"Choi Han, nhưng chúng ta không thể để những thứ này ở đây được!"
"Điều đó đúng."
Raon và Choi Han tiếp tục thảo luận trong khi nhìn nhau. Giọng của Cale xen vào cuộc trò chuyện của họ.
"Tạm thời chúng ta sẽ để chúng ở đây."
Raon mở to mắt. Choi Han cũng sửng sốt nhìn Cale.
- N, Nhân loại! Không có cách nào mà ngươi sẽ làm điều đó!
"Cale-nim-"
Không giống như bộ đôi đang bị sốc, Cale rất bình tĩnh. Anh ta dùng chân đá vào Số 7 đang bất tỉnh khi nói.
"Dựa trên phản ứng của tên này trước khi hắn ngất đi, rất có thể còn có cương thi ở những địa điểm khác."
- Ta đồng ý với phần đó, nhân loại!
Cale quay về phía cương thi.
"Chúng ta cũng cần tìm ra địa điểm khác nữa. Anh không nghĩ vậy sao?"
Khóe môi Cale nhếch lên. Anh sớm đeo mặt nạ vào.
"Hãy nhanh lên một chút. Chúng ta có rất nhiều việc phải làm."
- Nhân loại, chúng ta cần phải làm gì?
Đôi mắt của Raon lấp lánh sau khi phát hiện ra rằng Cale có một kế hoạch nào đó.
"Không khó lắm đâu."
Cale ra hiệu cho Choi Han, người đã đặt Số 7 lên vai anh như một bao tải khoai tây.
Cale quay lưng lại với cương thi và đi về phía cửa.
"Xóa bỏ mọi dấu vết về việc chúng ta đã đến ngôi mộ dưới lòng đất này."
Số 7 đã nói những điều sau đây trong khi hóa giải những cái bẫy trên đường đến Khu vực 5.
'Chúng sẽ bị tước vũ khí nếu anh di chuyển chúng ngược lại với cách kích hoạt chúng.'
Choi Han thận trọng nhìn Cale và hỏi.
"Cale-nim, kích hoạt lại những cái bẫy đã được hóa giải......?"
"Tôi nhớ."
Cale đã ghi lại toàn bộ việc Số 7 hóa giải các bẫy.
Choi Han nhìn cánh cửa đã bị phá hủy.
"Vậy còn cánh cửa này thì sao?"
"Cứ để nguyên như vậy đi."
Choi Han nghĩ về điều đó một lúc trước khi mỉm cười ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn Bắn
Acción[ Được dịch và chỉnh sửa bởi tôi. Dịch nối tiếp chap 46 của bạn euishin. ] Tên truyện: _Laws of hunting_ [ Trở thành kẻ vô lại của nhà bá tước 2] Tên khác: _Trash Of The Count's Family_ 망나니가 되었다. Tác giả: - Yoo Ryeo Han - ...