"...Tại sao cậu lại có vẻ mặt như vậy?"
Cale thở dài sau khi nghe giọng nói của thái tử.
"Tôi chỉ thế thôi, thưa điện hạ."
"Không phải thế."
Alberu khẽ kéo tấm rèm ra. Họ đã đến gần Cung điện Hoàng gia. Anh quay lại phía Cale và nhận xét.
"Đó là vẻ mặt khi phải làm việc."
"Đúng! Ngươi hoàn toàn đúng về điều đó, thái tử! Thật ra, đây là khuôn mặt của nhân loại bất cứ khi nào hắn cần đi làm điều gì đó phiền phức! "
Cale phớt lờ cuộc trò chuyện giữa thái tử và Raon.
'...Điều đó không đáng tin chút nào.'
Cậu cần phải tiêu diệt Giáo phái Máu.
'Tôi cũng khó chịu về cách họ phá hủy Cung điện. Tại sao chúng lại quay lại để giết người, bắt cóc và làm bị thương người dân? Họ xem Roan như bao cát à? Tại sao họ cứ nhắm vào chúng ta?'
"Này, thái tử! Khuôn mặt của nhân loại thật đáng sợ!"
"Cậu ấy trông như sắp phá hủy thứ gì đó, Raon-nim."
"Này, thái tử bánh quy, ta đánh giá cao kỹ năng suy luận chính xác của ngươi!"
"Cảm ơn rất nhiều, Raon-nim."
Alberu vuốt ve tấm lưng mũm mĩm của Raon khi nói với Cale.
"Cậu sẽ tiếp tục bỏ qua điều đó chứ?"
Đinh! Đinh!
Thông báo tiếp tục tắt.
Nó có vẻ khá phù hợp với Đồng bằng trung tâm.
'Được rồi, tôi đoán bây giờ tôi sẽ đọc hết chúng.'
Cale nghĩ về tâm trạng của mình trước khi đến Xiaolen khi cậu mở lại lời mời du hành chiều không gian.
'Giới hạn về số lượng người-'
Lần trước là 10 và 13 khi trở lại.
'Ít nhất nó cần phải gần như vậy.'
Điều này là do Cale đã có một danh sách những người mà cậu ta phải mang theo lần này.
'Choi Han.'
Choi Han phải đi. Bỏ qua sự thật rằng Choi Jung Soo đã ở đó, kiếm thuật hiện tại của Choi Han chắc chắn sẽ có ích khi ở trong thế giới võ thuật.
'Tôi cũng cần lấy Durst và Seven.'
Cale cảm thấy như thể mình được trao cho một số hành lý để chăm sóc với Durst, nhưng chắc chắn phải có lý do để vị thần, Ngọn lửa thanh tẩy, bảo cậu ta mang Durst đi cùng.
'Ít nhất thì ông ấy cũng có vẻ như là một vị thần tử tế. Ông ta chỉ có vẻ hơi ngu ngốc so với Thần chết. Nó vẫn ổn. Đối với Seven-'
Hắn ta cũng có nhiều công dụng.
"Này, thái tử! Nhân loại cuối cùng cũng bắt đầu mỉm cười! Nhưng đó là một nụ cười đáng sợ!"
"Bây giờ cậu ấy chắc hẳn đang rất hạnh phúc, Raon-nim."
Chiếc xe ngựa đi qua lối vào của Cung điện Hoàng gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn Bắn
Action[ Được dịch và chỉnh sửa bởi tôi. Dịch nối tiếp chap 46 của bạn euishin. ] Tên truyện: _Laws of hunting_ [ Trở thành kẻ vô lại của nhà bá tước 2] Tên khác: _Trash Of The Count's Family_ 망나니가 되었다. Tác giả: - Yoo Ryeo Han - ...