[ Chap này tôi đổi đại từ xưng hô của Cale thành 'Cậu' và đại từ xưng hô của Thái tử là 'Anh' để tránh nhầm lẫn nha. ]
_________________________________________________________________________
"Dongsaeng! Chúc mừng sự trở lại của cậu!"
Khi Alberu Crossman đến gần cậu...
Cale sử dụng tất cả sự nhanh nhẹn mà cậu ta có để tránh Alberu Crossman.
"...Có chuyện gì mà người cần tôi làm không, thưa thái tử?"
Cale hỏi một cách thiếu tôn trọng với khuôn mặt cau có, nhưng Alberu chỉ cười rạng rỡ.
"Ha hả! Tại sao ta lại bắt dongsaeng của mình làm bất cứ điều gì?! Ha ha!"
Raon nói điều gì đó nghiêm trọng trong tâm trí của Cale.
- Nhân loại, có điều gì đó đáng ngờ về thái tử của chúng ta. Ngươi có nghĩ rằng thái tử đang cố gắng lừa chúng ta không?
'Khả năng học tập của Raon thực sự đáng kinh ngạc. Bản năng của nhóc cũng khá nhanh nhạy.'
Cale lén nhìn ra phía sau Alberu.
Giám mục phụ trách Nhà thờ Thần chết ở Thành phố Huiss, thủ đô của Vương quốc Roan, đang mỉm cười lúng túng khi nhìn vào tất cả những điều này.
Hôm qua...
Cale nghĩ rằng ít nhất cậu nên thông báo cho mọi người về thời gian trở lại của mình nên cậu ấy đã yêu cầu một cuộc gọi đến Vương quốc Roan vào ngày hôm qua bằng cách sử dụng vật phẩm thần thánh.
'Là anh à?'
'Vâng, thiếu gia-nim. Tôi đây.'
Beacrox là người xuất hiện trên màn hình.
Cậu chắc chắn rằng mình đã gọi đến phòng làm việc của Alberu Crossman, nhưng Beacrox đang ngồi ở đó một mình và nhấc máy.
'Những người khác đâu?'
'...Họ đều đang bận, thiếu gia-nim.'
'Cậu sẽ quay lại vào ngày mai. Xin hãy kể chi tiết khi cậu trở về, thiếu gia-nim. Tôi sẽ gửi tin nhắn. Vui lòng cho tôi biết thời gian cậu trở về.'
Beacrox kết thúc cuộc trò chuyện ngắn với vẻ mặt cộc cằn.
Tuy nhiên, Cale không khỏi cảm thấy bất an sau khi nghe những gì On nói sau khi cuộc gọi kết thúc.
'Có gì đó kỳ lạ.'
'Là gì?'
'...Anh ấy đang gấp đôi găng tay trắng.'
Điều đó đã đúng.
Beacrox đang ngồi một mình trong phòng làm việc của thái tử, gấp hàng chục chiếc găng tay trắng.
"......."
Ánh mắt nghi ngờ của Cale hướng về phía thái tử, nhưng thái tử vẫn tỏa sáng.
"Chúng ta hãy đến Cung điện Hoàng gia. Không phải là âm thanh tuyệt vời? Ta đã chuẩn bị sẵn xe ngựa rồi."
"...Giờ tôi đã hiểu rồi, thưa điện hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn Bắn
Action[ Được dịch và chỉnh sửa bởi tôi. Dịch nối tiếp chap 46 của bạn euishin. ] Tên truyện: _Laws of hunting_ [ Trở thành kẻ vô lại của nhà bá tước 2] Tên khác: _Trash Of The Count's Family_ 망나니가 되었다. Tác giả: - Yoo Ryeo Han - ...