Chương 78: Hay Là Cậu Khéo Léo Hơn Chút Đi (7)

603 57 21
                                    

'Điều này thật bất ngờ.'

Cale hơi ngạc nhiên trước sự liên lạc của Đồng bằng miền Trung đến sớm hơn cậu dự kiến.

Sau đó cậu nhận ra điều đó.

'Anh ta là kiểu người sẽ hoàn thành công việc nếu mình thúc ép anh ta.'

Cale, người có một suy nghĩ sẽ khiến Đồng bằng miền Trung phải há hốc mồm sợ hãi nếu biết được nó, vô thức mỉm cười hài lòng.

Ốiiii-

Chiếc gương rung chuyển.

< Thông báo >

< Giới hạn số người đã thay đổi. >

Vật phẩm thần thánh ngay lập tức cho cậu biết về sự thay đổi trong lời mời.

'Huh?'

Cale thực sự ngạc nhiên.

< Giới hạn: 9 người (+2 tăng) >

Giới hạn đã tăng lên không phải một mà là hai.

Ding Ding!

< 2 người. Tôi có thể làm thêm hai điều nữa...! Tuy nhiên, chỉ có thể có một người không phải là con người...! Đồng bằng miền Trung đã cố gắng hết sức......! >

'Ồ.'

Đồng bằng miền Trung thực sự đã đạt được điều gì đó.

Có lẽ đó là vì Cale không kỳ vọng Đồng bằng miền Trung sẽ làm được việc này, nên việc tăng thêm hai người là thỏa đáng.

'Nếu như thế này thì...'

Cale lại nghĩ về đội cho chuyến đi này một lần nữa.

'Tôi, Choi Han, Raon, Ron, Beacrox, Seven, Durst, Sui Khan.'

Cậu ấy có thể chọn thêm một người khác.

'Eruhaben-nim không thể đi vì ông ấy không phải là con người.'

Không phải con người. 

Một loài khác ngoài con người. 

Lần này cậu không thể bắt Ma cà rồng, Yêu tinh bóng tối, Yêu tinh hay bất kỳ loài hình người nào khác. 

Cậu ấy cũng không có ý định chọn chúng. Đó là lý do tại sao cậu ấy nói rằng chỉ cần một người không phải là con người là đủ.

'Tất nhiên, lần này mình sẽ không để Eruhaben-nim đi cùng chúng ta ngay cả khi có thể.'

Lý do cho nó rất đơn giản.

'Tôi cần một người mà tôi có thể tin tưởng để chăm sóc nơi này.'

Thái tử Alberu Crossman đang làm rất tốt, nhưng anh ấy cần một cá nhân giàu kinh nghiệm có thể ở bên cạnh để bảo vệ Vương quốc Roan, lãnh thổ Henituse, Biệt thự Super Rock và Lâu đài Đen một cách suôn sẻ.

Rồng cổ đại là loài duy nhất phù hợp với nhiệm vụ như vậy.

'Lãnh chúa Sheritt cũng ở đó, nhưng cô ấy khó di chuyển vì bị ràng buộc vào Lâu đài Đen.'

Một người đang tự do và tràn đầy năng lượng vì đã được trẻ hóa... 

Chỉ cần nhìn thấy kết quả là đủ.

[ Dịch ] TCF/Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước 2 : Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ