Tên gốc: 【白团】到底是谁在抢儿子?
Tác giả: 依山
Nhiều tiện ích riêng.Cuộc sống bình thường hằng ngày của băng hải tặc Râu Trắng, dòng thời gian là sau khi Ace lên tàu không lâu,
Roger không có thiết lập chết!!!
Cuối cùng hắn ta xuống tàu và đi dưỡng bệnh cùng Rouge. Vì vậy thái độ của Ace cũng không có ác cảm gì lắm với Roger, chỉ là cậu không thích hắn ta, không muốn người ta nghĩ rằng cậu là con trai của Roger, Ace chỉ là Ace thôi. (Thời kỳ nổi loạn của tuổi dậy thì)
Hôm nay cũng là một ngày nhàn nhã trên biển của Moby Dick.
Em trai đáng yêu của bọn họ được cử đi chấp hành một nhiệm vụ thăm dò, cho nên trên tàu cuối cùng cũng có khoảng thời gian yên tĩnh hiếm có.
"Ai, mặc dù con tàu vẫn rất ồn ào khi Ace ở đây. "Thatch lấy tay chống mặt tựa vào quầy bar nói chuyện với Marco" Nhưng tôi vẫn không quen có sự vắng mặt của thằng nhóc."
Marco liếc anh ta một cái, trêu chọc nói: "Tôi hy vọng lúc thằng nhóc kia tìm thức ăn trong tủ lạnh, cậu cũng có thể nghĩ như vậy."
Thatch rùng mình khi nhớ lại cuộc chiến đấu trí với Ace trong bếp hàng ngày trong những ngày này. Quên đi, anh cũng không muốn lại trải qua những ngày tháng ngủ trước tủ lạnh lần nữa để phòng ngừa Ace ăn vụng đồ ăn đâu.
Tuy nhiên, khoảng thời gian nhàn nhã đã bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của một người.
Đài phát thanh trên tàu truyền đến một âm thanh báo động sắc bén, một cảnh báo chỉ có thể được nhớ đến khi kẻ thù xâm nhập vào tàu.
Thatch cùng Marco liếc nhau, đều thấy được khiếp sợ trong mắt đối phương. Là kẻ nào dám xâm nhập vào Moby Dick giữa ban ngày ban mặt?
Nhưng giây tiếp theo, cả hai người đều chạy lên boong tàu, mặc kệ là kẻ nào, dám xâm phạm sự tồn tại uy nghiêm của Tứ Hoàng, tất cả bọn họ sẽ bắt hắn phải chịu hình phạt xứng đáng.
Khi họ chạy lên boong tàu, bố già đã đứng sẵn trên boong tàu đối đầu với kẻ thù, nhưng cơ thể quá hùng vĩ của bố già đã che mất tầm nhìn của Thatch và Marco, họ không nhìn thấy kẻ đã tới, nhưng họ có thể nhìn thấy biểu cảm sợ hải của tất cả anh em xung quanh.
Vista rút bội kiếm ra, Jozu thì đã biến ra nữa hình dạng kim cương..
Thatch thật sự không thể tưởng tượng được là kẻ nào có thể khiến bố già xuất hiện, còn có thể để cho các anh em của anh ta căng thẳng như vậy.
Anh ta tới gần Marco, nhỏ giọng nói: "Marco, rốt cuộc là kẻ nào......?
Marco nhìn chằm chằm vào người đàn ông với vẻ mặt nghiêm túc, anh ta đã nhìn thấy kẻ đó là ai. Ngọn lữa xanh của phượng hoàng không ngừng cháy lên và lan rộng trên cơ thể. Chỉ chờ lệnh một tiếng, ngay lập tức có thể biến thành phượng hoàng và chiến đấu.
"Thatch, cậu thật may mắn. "Giọng điệu Marco có chút kỳ lạ" Tôi vốn tưởng rằng sẽ không gặp lại hắn, nhưng không ngờ hắn vẫn còn sống!"