[Marco Trung Tâm] Dịu Dàng Đến Tột Cùng

150 13 2
                                    

Tên gốc:【马尔科中心】极致温柔

Tác giả: 十霜欢(可接稿) 


Summary: Chim nhỏ dịu dàng được tất cả mọi người yêu quý.



Marco rất dịu dàng, một sự dịu dàng không thuộc về thế giới hải tặc. Đây là điều mà tất cả thành viên trong băng hải tặc Râu Trắng đều đồng tình.

Ace nằm úp mặt trên bàn, nhìn Marco đang xử lý công việc bên cạnh và nói: "Marco thật dịu dàng."

Lúc đó, Marco mặt đầy dấu chấm hỏi, nghĩ thầm: 'Gọi một hải tặc là dịu dàng, cậu đang nói nghiêm túc đấy à yoi? Ace bị hỏng não rồi sao?' Marco thậm chí còn muốn sờ trán Ace xem cậu có bị sốt không, có phải đầu óc đã hỏng rồi không.

Trong khi đó, Ace lại nhớ về chuyện hôm nay khi Marco dẫn những tân binh.

Gần đây, băng hải tặc Râu Trắng có vài thành viên mới gia nhập, và với vai trò là đội trưởng đội 1 kiêm thuyền phó, Marco tất nhiên phải dẫn họ làm quen với mọi thứ trong băng hải tặc Râu Trắng.

Marco rất nghiêm túc và vô cùng dịu dàng, kiên nhẫn giải thích cho các tân binh về các thành viên trong băng và các cơ sở vật chất trên tàu.

Marco như thế này, Ace cũng đã từng gặp qua.

Đó là chuyện từ khi Ace chưa lên thuyền. Marco đã mang một bát súp nóng đến cho Ace và dịu dàng trả lời các câu hỏi của cậu. Chính nhờ sự thuyết phục của Marco mà Ace đã gia nhập băng hải tặc Râu Trắng. Khi đó, Marco cũng từng giới thiệu về băng hải tặc Râu Trắng cho Ace như thế này.

"Tôi nói thật mà!" Ace gạt tay Marco đang định chạm vào trán mình và nói: " không hề bị sốt." Cậu thì thầm làu bàu.

"Vậy sao yoi?" Marco có chút bối rối nhưng nhanh chóng tập trung trở lại với đống tài liệu trước mặt.

Đến khi trời tối, Marco mới xử lý xong những tài liệu quan trọng.

"Có lẽ tối nay phải thức khuya rồi yoi." Marco nhìn chồng tài liệu trước mặt với vẻ bất lực, "Nhưng trước tiên phải ra ăn tối đã, nếu không Thatch sẽ..."

"Marco! Anh lại không đến ăn cơm!" Thatch bất ngờ đẩy cửa bước vào, tay cầm một tô cơm chiên dứa.

'Nói đến Thatch, Thatch liền đến yoi.'

Thatch đặt mạnh bát cơm trước mặt Marco và nói: "Không phải đã nói rồi sao? Bữa tối nhất định phải đến. Cho dù anh là phượng hoàng bất tử thì cũng phải ăn uống đầy đủ!"

"Được, được rồi." Marco trả lời cho qua lời trách móc của Thatch.

Thatch suýt nữa bị thái độ của Marco chọc tức đến chết. Con chim chết tiệt này ỷ mình là phượng hoàng bất tử nên mới tàn phá cơ thể như vậy! Không thể tha thứ, có lẽ phải đi mách với Bố già mới được.

"Thu hết! Đêm nay anh đừng hòng thức khuya nữa!" Thatcg nhanh như chớp thu sạch đống cà phê mà Marco để bên cạnh.

'Không sao yoi, không uống cà phê cũng có thể thức khuya.' Marco cố gắng lạc quan trong tình cảnh éo le.

Băng Hải Tặc Râu Trắng Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ