Tên gốc:【马尔科中心】莫比迪克的早晨
Tác giả: 十霜欢(可接稿)
Để xử lý việc Ace biến thành mèo, Marco đã không ngủ cả đêm, đôi mắt đỏ ngầu như cá chết, sống mũi bị kính chèn ép đến đau nhức. Nhưng khi Marco quay đầu lại, Ace, cái đứa không có lương tâm, đã nằm ngủ trên giường của anh, biến thành mèo cũng không thể ngăn được cậu ta thổi bong bóng mũi lên trời.
Khi Marco quay lại lần nữa, Ace đã trở lại hình dạng bình thường. Đôi chân dài quặp lấy cái gối yêu thích của Marco, trong tay cũng ôm một cái, còn vô thức cọ cọ mặt vào đó.
Hừm, có hơi dễ thương.
Marco liếc nhìn rồi quyết định khoan dung mà tha cho Ace, để cậu ta tiếp tục ngủ trên giường của mình. Dù không tìm ra nguyên do, nhưng điều đó cũng không ngăn được Marco tiếp tục nghiên cứu. Là một bác sĩ, việc có chút tò mò với những ca bệnh kỳ lạ cũng là điều bình thường.
Chỉ tiếc là chỉ có ca bệnh của Ace này là không thể tiến hành nghiên cứu.
Nhưng sáng hôm sau, Marco vẫn chưa nghỉ ngơi sau một đêm không ngủ, thì nhận được một tin khiến anh đau đầu đến mức không chịu nổi.
"Đội trưởng Izou đã biến thành ngỗng rồi!"
Anh là cái miệng quạ à? Marco bắt đầu tự phản tỉnh.
"Tôi đi xem yoi."
Khi Marco đến phòng của Izou, anh thấy một con thiên nga trắng duyên dáng?!!
"Đó có phải là ngỗng không yoi?" Marco đau đầu không chịu nổi, trời biết vừa nghe thấy câu đó, anh đã nghĩ rằng Izou đã biến thành một con ngỗng trắng lớn (thực ra anh đã chuẩn bị sẵn để chế nhạo Izou, ngỗng trắng, ha ha ha!).
Tiếc rằng, niềm vui không còn nữa.
Thiên nga trắng nằm trên giường, cổ dài thả xuống bộ lông mềm mại, khi thấy Marco vào, nó hơi ngẩng mắt lên nhìn, ánh mắt khinh miệt rõ ràng cho thấy rằng Izou đã đoán được Marco định làm gì.
"Chà, Izou, cảm giác cơ thể thế nào yoi?" Marco cười ngượng ngùng, cố gắng chuyển chủ đề.
"Quạc." Izou lại nhìn Marco một cái, cuối cùng cũng hạ mình gọi một tiếng.
"Ôi, được thôi, nhìn có vẻ không ổn lắm yoi." Marco đi đến bên Izou, tay không biết để đâu, sắp đưa tay chạm vào bộ lông mềm mại của Izou thì thiên nga đang giả vờ nhắm mắt đã phản ứng rất nhanh, cắn vào tay Marco.
Marco lắc lắc tay đỏ ửng vì bị cắn, trong lòng thầm nghĩ, Izou thật keo kiệt yoi.
"Đúng rồi, Ace đã trở lại rồi yoi." Marco ấn ấn vào chỗ đỏ nhỏ trên tay, "Mặc dù chưa nghiên cứu ra gì, nhưng theo tình trạng của Ace, chắc là chỉ cần một đêm sẽ hồi phục thôi yoi."
"Quạc quạc."
"Muốn ăn gì à? Thiên nga nên ăn gì yoi?"
"Quạc quạc."
"Để tôi tự nghĩ à? Làm sao tôi biết yoi?"
"Bang bang," Izou nhanh như chớp đã cắn vào tay Marco hai cái.