The Creeping Future

315 25 0
                                    

Tác giả: MaiKusakabe

Summary:

"Ta đang suy nghĩ," cuối cùng Newgate nói, phá vỡ sự im lặng. "Băng của chúng ta gần đây đã lớn mạnh hơn rất nhiều đúng không?"

Hoặc: Edward Newgate nhận ra rằng ông cần tạo ra một số vị trí chỉ huy trong gia đình mình để giữ mọi thứ có tổ chức như một băng hải tặc có thể thoải mái. Bước đầu tiên là làm cho người chỉ huy thứ hai của ông nhận ra rằng anh ta người chỉ huy thứ hai của thủy thủ đoàn.




Với tư cách là thuyền trưởng, Edward Newgate thường lợi dụng quyền hạn của mình để tránh bị giao nhiệm vụ canh gác khi họ dừng chân ở một cảng. Hầu hết các con của ông sẽ nói rằng việc cho rằng ông thường xuyên làm điều này là một cách nói quá nhẹ. Vì vậy, việc mọi người ngạc nhiên khi Newgate tuyên bố sẽ ở lại hôm nay là điều dễ hiểu. Bất chấp sự tò mò tăng vọt khi ông ấy tiến hành tình nguyện cho Marco vào ca canh gác, không ai muốn mạo hiểm với sự tức giận của Newgate bằng cách phớt lờ nỗ lực rõ ràng của ông ấy để có chút riêng tư với Marco, và không lâu sau đó hai người họ là những người duy nhất còn lại trên tàu Moby Dick.

"Có chuyện gì thế, Bố già?" Marco hỏi khi những người đi lạc cuối cùng đã biến mất khỏi tầm mắt. Anh đang ngồi trên giàn khoan, đủ cao để anh ấy thực sự phải nhìn xuống để bắt gặp ánh mắt của Newgate.

Newgate không trả lời ngay lập tức, thay vào đó dành thời gian để nghiên cứu con trai mình, để đánh giá cao Marco đã trưởng thành như thế nào từ một cậu bé lùn tịt táo bạo mà ông đã nhận dưới sự bảo vệ của mình, cảm giác như cách đây cả đời. Tuy nhiên, mặc dù cao hơn và khỏe hơn, Marco vẫn còn trẻ, và điều đó thể hiện khi anh bắt đầu dậm chân một cách thiếu kiên nhẫn sau khi sự im lặng của Newgate trôi qua sau khoảng thời gian tạm dừng nhanh chóng trong cuộc trò chuyện, chiếc dép nảy vào lòng bàn chân và lủng lẳng trên các ngón chân của anh trên mỗi cú swing.

"Ta đang suy nghĩ," cuối cùng Newgate nói, phá vỡ sự im lặng. "Băng của chúng ta gần đây đã lớn mạnh hơn rất nhiều đúng không?"

"Đúng vậy!" Marco đồng ý. Anh ngả người về phía sau, giữ thăng bằng trên cá rô chỉ nhờ một điểm tựa duy nhất mà đôi chân anh mang lại, vì anh quá nhỏ so với quy mô mà con tàu được đóng và không bộ phận nào khác trên cơ thể anh có thể chạm vào giàn khoan trong tư thế ngồi. Một vài năm trước, Newgate hẳn đã rất lo lắng về điều đó, cố gắng không tỏ ra rằng ông sẵn sàng đỡ Marco nếu thằng bé mất thăng bằng và ngã. Tuy nhiên, giờ đây Marco đã có thể mỉm cười chịu đựng. Một nụ cười toe toét làm bừng sáng khuôn mặt Marco và anh nói thêm: "Mọi người đều theo dõi bố, Bố già."

Họ làm vậy, và đó là niềm an ủi cho tâm hồn Newgate. Những ngày đầu sau băng hải tặc Rocks thật khó khăn với ông, mặc dù ông thấy nhẹ nhõm vì không còn là thành viên của băng đó nữa. Trong một thời gian, Edward Newgate tin rằng ông sẽ may mắn tìm được nhưng chỉ có một số ít người sẵn sàng trở thành gia đình của ông. Nhưng thế giới là một nơi tàn khốc, và vì vậy nó khiến nhiều người cô đơn và trôi dạt, không mong muốn hoặc không sẵn lòng tuân theo những ràng buộc do xã hội khắp nơi đặt ra. Giờ đây, gia đình Newgate dự kiến ​​​​sẽ nhỏ đã mở rộng đủ để họ không còn phần nào trên con tàu chưa được sử dụng, ngay cả khi họ vẫn còn rất lâu mới hết chỗ ở cho các thuyền viên mới.

Băng Hải Tặc Râu Trắng Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ