【Băng Hải Tặc Râu Trắng】 Trốn tìm trên Moby

650 50 3
                                    


Tên gốc:【白团】莫比在躲藏

Tác giả:川一


Những chuyến đi biển dài ngày luôn nhàm chán, cho dù là băng hải tặc Râu Trắng nổi tiếng thỉnh thoảng cũng cần một số hoạt động giải trí để giữ tâm tình vui vẻ, chẳng hạn như chơi trốn tìm.

Trên boong tàu, Thatch dùng vải bịt kín mắt Marco và lo lắng dặn dò: "Chỉ cần đếm đến 200 thôi, nhớ đừng dùng haki quan sát đó."

Đội trưởng đội 1 bị cưỡng bức lôi ra khỏi phòng chơi đùa với con ấn đỏ trên tay, nghi ngờ bản thâm vì sao lại muốn chơi trò chơi trẻ con này, mới vừa từ chối cho ý kiến đồng ý một tiếng, thì anh ta nhạy bén nhận ra Thatch rời đi.

Khi anh ta cởi tấm vải ra và quay lại, người duy nhất còn lại trên boong tàu là bố già, người đang ngồi đó xem kịch.

Marco chào Bố già và nhắc nhở: "Bố già, áo choàng của bố bị kéo xuống đất rồi."

Râu Trắng như mới phát hiện ra cười hì hì trả lời: "Cảm ơn con, Marco."

Vì thế Marco cũng gật gật đầu, thuận tay đem vải vóc dùng để bịt mắt đặt ở trên tay vịn ghế ngồi của bố già, sau đó quét mắt nhìn chung quanh.

Đây không phải là một hoạt động trốn tìm quy mô lớn, nhưng các đội trưởng tham gia đều là những người chơi giỏi, ẩn nấp giọng nói đối với bọn họ mà nói cơ bản không phải việc khó gì. Huống chi Marco còn không được phép sử dụng haki quan sát, điều này làm cho độ khó tìm người của anh ta tăng lên rất nhiều.

Nhưng Marco là ai? đội trưởng cơ trí nhất từ trước tới nay của băng hải tặc Râu Trắng, 1 tên hải tặc đáng tin cậy biết rõ từng ngóc ngách trên thuyền như lòng bàn tay, chỉ bằng sự hiểu biết nhiều năm của mình về các anh em, anh ta đã có thể đại khái đoán được bọn họ sẽ trốn ở chỗ nào.

Vì thế Marco kích hoặt năng lực, hóa thành trạng thái nữa người nữa chim bay lên trời cao, anh ta dễ dàng tìm thấy Thatch và Izo đứng cạnh nhau trong tháp canh, "Tìm được các cậu rồi yoi!"

Thatch nhìn đồng hồ đeo tay, chỉ mới ba phút trôi qua khó tin hỏi: "Nhanh vậy sao? Có phải cậu đã nhìn lén không?"

Marco lấy cánh vỗ anh ta: "Đừng đem tôi so sánh với cậu!"

Izo ở một bên cảm khái không hổ là Marco, sau đó chỉ biết lắc đầu thở dài tiếc rèn sắt không thành thép: "Tôi sớm nên biết không nên tin Thatch."

"Này!" Thatch bị ghét bỏ một cách thê thảm vẫy tay phản đối, sau đó bị Marco bắt lấy cổ tay, in lên mu bàn tay một ngôi sao màu đỏ - đây là bằng chứng cho thấy anh ta đã được tìm thấy - và Izo cũng vậy.


"Tôi đi tìm người khác yoi. "Phớt lờ lời phàn nàn của Thatch, Marco vỗ cánh bay về phía bên trái tàu, không biết tên ngốc nào đem đống gỗ chất đống ở đây đẩy ngã.

Blenheim và Blamenco núp sau một đống gỗ khác cũng không dám thở, hai người vốn đã cao cố gắng thu mình lại càng nhỏ hơn để tránh ánh mắt thiêu đốt của Marco.

Băng Hải Tặc Râu Trắng Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ