Sáng hôm sau Becky không thức nổi mà cứ cuộn tròn trong chăn, Freen yêu chiều hôn trên trán nàng rồi rời giường.
"Mẹ, mẹ Freen ngủ phòng mẹ Bec sao?" Corbin hơi bất ngờ vì thấy cô.
"Ừ, Corbin mẹ Freen sửa soạn cho con đi học nhé, mẹ Bec hôm nay hơi mệt" Cô vừa chỉnh trang quần áo vừa nhìn Corbin nói.
"Mẹ mệt sao?" Cậu đi lại gần Becky.
"Corbin đi về phòng mẹ Freen chuẩn bị cho con đi học" Cô bế cậu lên đi ra khỏi phòng.
Freen đưa Corbin đi học rồi mới về nhà chính, bà Chankimha nhìn thấy cô bước vào mà tay rung rung.
"Freen"
"Mẹ, mẹ làm con thật thất vọng, mẹ muốn biến con trở thành người hèn hạ sao?"
"Freen à, mẹ là muốn tốt cho con mà, Heidi có điểm nào thua Becky Armstrong kia chứ, tại sao con cứ mê muội người đàn bà đã có con rồi vậy?"
"Mẹ à, sao mẹ không đặt mình vào hoàn cảnh của Becky vậy? Cô ấy có làm gì nên tội mà mẹ không thích cô ấy?"
"Là cô ta đã sinh ra nghiệt chủng nên có tội. Như vậy con đã hiểu chưa?" Bà đập tay lên bàn.
"Nghiệt chủng? Nếu người khác nói con là nghiệt chủng vậy mẹ sẽ thế nào?"
"Con là có ba có mẹ, còn cô ta là đã ăn nằm với người nào mới sinh ra nghiệt chủng đó"
"Mẹ, con thật sự thất vọng về mẹ, con nói một lần nữa là con sẽ kết hôn với Becky, không ai có thể ngăn cản được"
"Freen con có còn xem mẹ là mẹ của con không? Cô ta cho con ăn thứ gì mà con hỗn hào với mẹ vậy?"
"Con xin lỗi nhưng mong mẹ ủng hộ quyết định của con"
Freen nói rồi bỏ đi, cô cũng không muốn tranh cãi với mẹ mình như vậy? Cô cũng không muốn làm một người con bất hiếu, hỗn hào với người mẹ của mình.
* Tập đoàn Chankimha thị *
"Chủ tịch mọi thứ đã xong, bên Jensen thị chắc đang lao đao sắp phá sản" Thư ký vào báo cáo.
"Tốt lắm"
Freen nhếch môi cười, muốn chống đối với cô thì chỉ có một con đường chết.
"Cho tôi vào"
"Không được Jensen tiểu thư" Bảo vệ đuổi theo ngăn cản.
"Bỏ tôi ra, tôi phải gặp chị ấy"
*Cạch*
Freen nhíu mày khi Heidi xông vào phòng của mình, thư ký thì sợ hãi dùm cô.
"Freen em biết lỗi rồi, sau này em sẽ không làm thế nữa đâu" Heidi quỳ xuống lay chân cô.
"Cô không biết tác phong làm việc của tôi sao? Một khi Freen Sarocha Chankimha này quyết định thì sẽ không ai lay chuyển được"
"P'Freen..."
"Lôi cô ta ra ngoài, nếu còn dám tới đây thì giết bỏ đi" Cô lạnh lùng nói.
"Freen Sarocha Chankimha chị sẽ phải hối hận về việc làm ngày hôm nay đấy" Heidi hét lên khi bị bảo vệ lôi ra ngoài.
......................
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]
RomanceCô: Freen Sarocha Chankimha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chakimha gia, là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị. Nàng: Becky Amrstrong, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Corbin Amrstrong. Năm 19 tuổi, Becky Ar...