"Mẹ Freennnnn"
Freen nghe tiếng gọi của Corbin bên tai mình, cô ngước lên nhìn thì thấy Becky và Corbin đang đứng gần.
"Corbin" Cô đưa tay đón nhận Corbin đi vào lòng mình.
"Mẹ Freen, mẹ khóc sao?"
"Không có"
"Con xin lỗi mẹ Freen, khi nãy con không nên nói vậy"
"Không sao" Cô hôn vào má cậu bé.
"Đi về được chưa? Mỏi chân quá rồi" Becky thờ ơ lên tiếng.
"Em..em không đi nữa sao?"
"Máy bay của chị hư rồi" Becky bỏ đi ra xe.
Freen Sarocha Chankimha cong môi cười rồi bế Corbin lên đi theo nàng vào xe.
Becky khi nãy nhìn thấy Corbin và Freen cứ ôm chặt lấy nhau không nỡ rời xa làm cho nàng không đành lòng rời đi, nàng cũng không nỡ bỏ lại cô một mình để chiến đấu với mọi thứ. Nàng sợ cô sẽ gặp hiểm như vậy mẹ con nàng phải làm sao đây.
Xe vào biệt thự quản gia và người làm đều rất vui khi nàng và Corbin chịu ở lại. Becky bỏ mặt hai mẹ con mà đi thẳng lên phòng của cô. Freen đưa Corbin cho quản gia rồi đi lên phòng với nàng.
"BecBec?"
"Em buồn ngủ"
Freen cởi áo khoác và giày lên giường ôm lấy nàng.
"Chị cũng buồn ngủ"
"P'Freen thật xin lỗi, tại em cố chấp làm chị buồn" Nàng quay qua ôm lấy eo cô.
"Chị biết em chỉ muốn tốt cho Corbin và không trách em vì chị cũng muốn đưa con qua Mỹ"
"Vậy em đi nhé?" Nàng giả vờ ngồi dậy.
"Không phải em nói máy bay của chị hư rồi sao?" Cô ôm chằm lấy nàng nằm xuống.
"P'Freen à bằng mọi giá phải bảo vệ Corbin và tìm được người lái xe hôm đó, em tin người đó không dễ dàng buông tha đâu"
"Chị biết"
"P'Freen nghĩ có thể là ai?"
"Chị đoán có thể là người của Jensen gia"
"Jensen gia? Heidi Jensen sao?"
"Cũng không chắc vì bên cạnh chị có rất có nhiều đối thủ cạnh tranh em cũng biết mà"
"Chị à tạm thời em sẽ giúp chị lo việc ở tập đoàn, chị hãy tập trung điều tra việc đó đi, ngày nào chưa tìm được em rất lo lắng cho Corbin"
"Em yên tâm chị chắc chắn bảo vệ Corbin, ngược lại là em đấy, em cũng phải cẩn thận"
"Em biết rồi"
....
Freen cho vệ sĩ theo Corbin 24/24 và căn dặn nhà trường chỉ có mình cô và Becky được đón mà thôi, cô đã cẩn thận tới mức gắn định vị trên người Corbin và Becky.
Freen đã cho người điều tra về chiếc xe đó và tìm kiếm Heidi Jensen và một số người cô nghi ngờ.
* Tập Đoàn Chankimha Thị *
"Chị gọi em sao?" Becky đẩy cửa đi vào.
"Lại đây"
Freen kéo nàng lại để nàng ngồi lên đùi mình, Becky cũng tự nhiên ngồi xuống.
"BecBec chúng ta kết hôn được không?"
"Hửm? Không phải khi trước chúng ta đã nói rồi sao?"
"Nhưng chị muốn chúng ta kết hôn bây giờ, chị muốn cho cả thế giới biết em là vợ của Freen Sarocha Chankimha này và là mẹ của con trai cưng của chị"
"Nhưng chị chưa cầu hôn em, không có nhẫn cũng không có hoa như vậy ai mà đồng ý" Nàng bĩu môi giả vờ giận dỗi.
"Vậy sao? Nếu có hoa và nhẫn em sẽ đồng ý?"
"Coi chừng trong bụng em bây giờ đã có con của chị" Cô sờ vào bụng nàng.
"Chị nghĩ chị mạnh vậy sao?" Nàng nhướn mày.
"Vậy 5 năm trước chỉ có một đêm em lại bụng bự, em nghĩ xem chị có mạnh không?" Cô luồn tay vào áo sơ mi vuốt ve rãnh ngực của nàng.
"Nè bỏ tay ra coi, em không thèm sinh con cho chị nữa đâu"
"Chị cũng không định sinh con thêm"
"Sao vậy?" Nàng ngạc nhiên.
"Chị không muốn em cực khổ mang nặng đẻ đau, bây giờ chúng ta cũng có Corbin rồi, không cần thêm con nữa"
"Nhưng em muốn sinh thêm con để cho vui nhà, một mình Corbin sẽ rất buồn"
"Chiều em vậy"
Freen giữ đầu nàng lại hôn vào đôi môi mềm mại của nàng, Becky cũng choàng tay lên cổ cô đáp lại, trong phòng bây giờ chỉ còn tiếng chóp chép của hai người.
Freen bế nàng đặt lên bàn, Becky sợ hãi đẩy cô ra."P'Freen còn phải đi đón Corbin"
"Mẹ chị bà ấy đón Corbin về biệt thự rồi"
Freen biết nàng nghĩ gì sau câu nói của cô nên nâng mặt nàng lên cúi xuống hôn nhẹ môi nàng rồi nói.
"Tha lỗi cho bà ấy được không? Chị biết là thiệt thòi cho em nhưng chị cũng muốn gia đình chúng ta hòa thuận hạnh phúc bên nhau, mẹ chị bà ấy cũng đã biết lỗi của mình ở đâu và sửa đổi rồi, chị mong em có thể tha thứ cho bà ấy"
"Được, vì chị và con em chấp nhận tha lỗi cho mẹ"
Becky không muốn làm khó Freen khi cô phải đứng giữa mẹ mình và nàng. Nàng không muốn mình cứ khư khư ôm mối hận đó rồi gây khó xử cho cô trong khi đó bà cũng đã hạ mình quỳ xuống xin lỗi nàng.
"Cảm ơn em, chị thật sự nợ em quá nhiều thứ" Cô cụng đầu mình vào đầu nàng.
"Vậy phải yêu em đến hết đời này để trả ơn có biết không?" Nàng mỉm cười ôm eo cô.
"Tất nhiên, đời này Freen Sarocha Chankimha chỉ yêu một mình em Becky Armstrong"
Freen nói dứt lời liền chiếm lấy môi nàng, Becky cũng vui vẻ đáp lại với cô, tay cô vuốt ve bắp đùi nuột nà của nàng.
Becky bắt cái tay làm loạn của cô lại, đẩy cô ngồi xuống ghế. Becky rời xuống bàn làm việc của cô đứng trước mặt cô cúi xuống nói nhỏ.
"Lão công, mấy hôm trước em làm chị buồn, hôm nay em bù đắp lại được không?" Becky cười tươi.
TBC...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]
RomanceCô: Freen Sarocha Chankimha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chakimha gia, là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị. Nàng: Becky Amrstrong, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Corbin Amrstrong. Năm 19 tuổi, Becky Ar...