Ngoại Truyện (1)

1.2K 45 0
                                    

Becky lần này mang thai không nghén như của Corbin, hiện tại nàng đang mang thai ở tháng thứ 6, bụng bây giờ cũng nhô to lên.

Corbin lúc nào đi học về cũng chạy vào phòng sờ bụng nàng, vì để an toàn nên nàng bây giờ chỉ ở nhà mà không còn đi theo cô lên tập đoàn nữa.

"Em gái hôm nay có đạp mẹ không?" Corbin xoa bụng nàng rồi nói.

"Con thích em gái lắm sao?"

"Dạ vâng, mẹ Freen nói mẹ mang thai em gái"

"Hai mẹ con các người suốt ngày cứ em gái, lỡ như là em trai thì sao?"

"Không sao, mẹ sẽ sinh thêm nữa"

Becky bật cười ôm Corbin vào lòng, cậu bé này quá đáng yêu lại còn giống y chang tính cách của Freen Sarocha Chankimha.

Freen đi làm về liền thấy ba mẹ con ở trên giường mà làm cô vui vẻ đi lại, cuộc sống cô chỉ cần bao nhiêu đây là đủ.

"Hai mẹ con nói gì mà vui vậy?"

"Mẹ Freen? Mẹ Bec nói em rất có thể là không phải em gái"

"Gì chứ? Mẹ Freen nói là em gái là em gái mà" Cô xoa bụng nàng.

"Chị thôi đi, bảo siêu âm giới tính thì không chịu mà suốt ngày bảo em gái"

"Vậy chúng ta cá cược đi"

"Được thôi" Nàng nhướn mày.

"Nếu đây là bé trai thì sau này em cho chị bao nhiêu tiền đi làm cũng được, em thích gì muốn gì chị đều đồng ý"

"Còn bé gái?"

"Chị muốn mua rượu gì cũng được, em không được ngăn cản"

Freen có sở thích mua tất cả loại rượu đắt tiền, chỉ cần nhìn nó là cô sướng tê người nhưng từ lúc có Becky nàng không đồng ý cho cô mua vì lãng phí và còn cấm cô uống.

"Được"

"Corbin con làm chứng cho mẹ Freen, sau này bộ sưu tập rượu của mẹ cho con hết" Cô nhướn mày nhìn Corbin.

"Vâng"

.....

Buổi tối sau khi dò bài cho Corbin và chơi đùa cùng cậu thì Freen quay về phòng với nàng. Từ lúc nàng mang thai vấn đề sinh hoạt vợ chồng cũng giảm xuống vì cô sợ làm nhiều sẽ ảnh hưởng đến con.

Becky ngồi trên giường xem văn kiện giúp cô, dù nàng không lên tập đoàn nhưng vẫn giúp cô làm việc. Nàng thấy cô vừa làm việc vừa chăm ba mẹ con rất cực khổ nên rất thương.

"Em nghỉ ngơi đi, nhân viên của chị rất nhiều" Cô lấy văn kiện từ tay nàng.

"Em không có việc gì làm buồn lắm. Con ngủ chưa p'Freen?"

"Ngủ rồi" Cô quay lưng nàng lại xoa bóp.

"Em không đau lưng, chị nằm xuống nghỉ ngơi đi, làm việc cả ngày rồi"

"BecBec lúc mang thai Corbin em phải chịu đựng nhiều như vậy sao? Còn phải đi làm đi học nữa"

"P'Freen à, em không mệt, dù là lúc mang thai Corbin cũng vậy, em chưa bao giờ có ý định sẽ bỏ con cả, dù thế nào em cũng sẽ sinh con ra vì tụi nhỏ là mạng sống là khúc ruột của em" Nàng rơm rớm nước mắt.

"Chị cảm thấy mình tệ quá khi năm đó lại để em mang thai rồi sinh con một mình, chút xíu nữa còn không giữ được mạng"

"Sinh con cho chị là hạnh phúc của em, chỉ cần sau này gia đình của chúng ta cứ mãi hạnh phúc như thế này dù bắt em đau đớn hay cực khổ hơn cũng được"

"Chị sẽ mãi bên cạnh chăm sóc em và con"

"Được rồi, ngủ thôi, em buồn ngủ rồi"

"Ừm"

Freen ôm nàng nằm xuống giường, tay cô xoa xoa bụng nàng.

"BecBec? Chị thấy ngực em càng ngày càng to" Cô sờ vào ngực nàng.

"Chị biến thái quá, có thai thì ngực phải to lên chứ"

"Vậy sao?"

................

Năm đó Becky Armstrong sinh cho Freen thêm một cậu con trai nữa đặt tên là Marcus Chankimha. Lúc sinh ra cả cô và Corbin đều rất hụt hẫng vì cứ nghĩ là bé gái.

Freen nhìn thấy Becky đau đớn nằm trên giường sinh mà cô dặn lòng sẽ không để nàng mang thai thêm lần nữa.

Marcus thấm thoát được 3 tháng, cậu bây giờ rất giống Corbin lúc còn bé. Becky thừa nhận mình là đẻ thuê cho cô khi hai cậu con trai không ai giống nàng cả.

Marcus khó nuôi hơn Corbin khi nhỏ. Cậu cứ quấy khóc suốt ngày làm cho Freen rất mệt mỏi.

Freen đã thuê riêng cho cậu hai vú nuôi nhưng vẫn không ai dỗ được khi Marcus khóc thét lên. Chỉ có Becky mới có thể dỗ dành được.

Mỗi ngày Freen đi làm về liền thấy cảnh tượng rất quen mắt, Becky ngồi trên giường dỗ dành Marcus.

"Aaa Marcus ngoan, nín nín nào." Nàng vỗ vỗ mông Marcus.

"Đưa chị dỗ cho" Cô đi lại.

"Thôi, chị đi tắm đi, chắc con khát sữa"

Becky dứt câu liền kéo một bên dây đầm xuống, nàng đưa đầu ti của mình vào ngay miệng Marcus nhưng cậu cứ lo khóc mà không thèm ti sữa.

Freen nhìn thấy mà mặt đen xì dậm chân đi vào phòng tắm.

"Đúng là thiên vị mà"

Freen tắm xong đi ra đã thấy Marcus đã chịu ti sữa, cậu còn để ngay bầu ngực của nàng.

"BecBec em thấy có công bằng không?"

"Công bằng chuyện gì? Chị xuống bảo Corbin ăn uống đàng hoàng đi"

"Em đó, tại sao lại đưa ngực ngay miệng cho Marcus ti còn chị thì không, em lúc nào cũng đẩy chị ra"

"P'Freen nói cái giống gì vậy, nói không sợ con nghe sao?" Mặt nàng đỏ lên.

"Chị nói sự thật mà, em đúng là thiên vị không công bằng. Em ôm nó đi, chị xuống tìm Corbin" Freen giận dỗi đi xuống lầu, cô sợ nếu ở lại một hồi sẽ thèm sữa của nàng mất.
















TBC...

[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ