Chap 14: Gọi Mẹ

1.1K 44 3
                                    

Buổi chiều đón Corbin về thì nàng đi vào bếp nấu ăn, Corbin ngồi ngoài sofa xem hoạt hình khi có tiếng chuông cửa thì chạy ra mở.

"Cô đến rồi" Corbin nhảy dựng lên vì vui mừng.

"Ừ, mẹ đâu?" Cô kéo vali đi vào bế Corbin lên.

"Mẹ trong bếp nấu ăn ạ"

"Con xem hoạt hình sao?" Cô thả Corbin xuống sofa rồi cởi áo khoác mình ra ngồi xuống cạnh Corbin.

"Dạ, cô sẽ ở đây với con luôn sao?"

"Ừ, với một điều kiện là con phải gọi cô là mẹ"

"Mẹ sao?"

"Ừm"

"Nhưng mẹ la"

"Không la đâu, không phải mẹ cho cô ở đây rồi sao?"

"Mẹ... mẹ Freen, có thêm mẹ thích thật đó" Corbin cười thật tươi nhảy vào lòng cô ngồi.

Freen Sarocha Chankimha nghe Corbin gọi mình là mẹ mà lòng nhói lên từng hồi, lại nhìn thấy biểu cảm khi có thêm mẹ của Corbin làm lòng cô thêm chua sót.

Quả thật đứa nhỏ không bao giờ có tội, nó cũng muốn có ba và mẹ, cũng muốn được yêu thương chăm sóc. Nghĩ đến đây nỗi hận người đã làm Becky ra nông nỗi này càng nhiều.

"Được rồi, chúng ta vào kiếm mẹ được không?"

"Dạ"

Freen đặt Corbin ngồi trên cổ mình đi vào vì Corbin rất thích ngồi như vậy. Cô nhìn thấy nàng đang chăm chú nấu ăn mà dâng lên niềm hạnh phúc, cô chỉ cần nhiêu đây thôi nếu không vì mẹ cô và Chankimha gia thì cô cũng không cần Becky phải sinh thêm con cho cực khổ.

"Mẹ, mẹ có thấy con cao không?" Corbin cười tươi nói.

Becky nãy giờ tập trung nấu ăn mà không biết cô đã tới. Nhìn thấy cả hai vui vẻ như vậy nàng cũng vui lây.

"Xuống đi, ngã bây giờ"

"Có mẹ Freen sẽ không ngã được"

Freen nhếch môi cười còn Becky bị bất ngờ mà mở to mắt.

"Corbin con gọi gì vậy?"

"Là mẹ Freen đó, khi nãy mẹ Freen bảo con gọi như vậy"

"Nè, cũng chỉ là cách gọi thôi, em đừng có la Corbin. Con nít thì nên thoải mái tinh thần vậy mới thông minh được"

Becky đứng nhìn hai gương mặt gần sát nhau của Freen và Corbin, sau lại có thể giống nhau đến vậy?Nếu nói là hai mẹ con chắc chắn người khác cũng sẽ tin, nhưng ý nghĩ vừa thoáng qua thì nàng đã lập tức bác bỏ vì Becky và con của thầy cũng rất giống nhau, trên đời người giống người là chuyện bình thường.

"Được rồi, muốn gọi sao cũng được" Nàng quay qua tiếp tục nấu ăn.

....

Buổi tối vì Corbin muốn ngủ cùng hai mẹ nên Freen quyết định lôi nàng vào phòng của Corbin. Lúc đầu nàng có phản kháng nhưng qua lời thuyết phục năn nỉ của hai mẹ con thì cũng đồng ý.

Trên chiếc giường cả ba cùng nhau nằm lên, Corbin nằm ở giữa mà miệng lúc nào cũng cười tươi. Becky luôn giữ cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ nhưng khi mọi thứ liên quan đến Corbin thì nàng không bao giờ cầm lòng được.

[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ