Ngoại Truyện (2)

1.6K 57 1
                                    

Ba năm sau.

Marcus bây giờ đã được 3 tuổi và Corbin đã được 8 tuổi.

Marcus làm cho Freen rất đau đầu khi cậu cứ bám riết Becky làm cho cô và nàng không có không gian riêng tư. Mọi buổi tối khi cô sẵn sàng ra trận thì Marcus chạy vào làm cô phải thường xuyên tắm nước lạnh.

"Mẹ mẹ, ôm ôm" Marcus chạy lại Becky đang ngồi ở sofa.

"Được được, ôm cục cưng của mẹ" Nàng mỉm cười hôn vào cặp má banh bao mềm mại của cậu.

"Mẹ? Mẹ Freen khi nãy đánh mông con, mẹ Freen nói con không được bám mẹ Bec nữa nếu không mẹ sẽ cho con qua nhà chính ở"

"Mẹ Freen đánh mông con?" Nàng nhăn mặt lại.

"Dạ vâng"

Freen từ trên thư phòng đi xuống đã nghe ai đó kể tội mình, cô nghiến răng ngồi xuống nhìn Marcus.

"Marcus"

"Tại sao lại đánh mông con?" Nàng nhăn mặt nhìn cô.

"Nó lì"

"P'Freen...." Nàng nghiến răng.

"Mẹ Bec? Mẹ Bec tìm mẹ khác đi, đừng ở với mẹ Freen này nữa"

"Thấy chưa? Em thấy nó xứng đáng được ăn đòn không?"

"Tại chị cứ la con"

"Em có thấy chị la Corbin không? Corbin ngoan ngoãn học giỏi, còn xem đây không chịu đi học, vào lớp thì chọc ghẹo bạn bè để cô giáo mắng vốn làm mất mặt Chankimha gia"

"Chị đủ rồi đó, Marcus còn nhỏ ép con học làm gì"

"Em cứ như thế, Corbin 4 tuổi đã chăm chỉ đi học còn không quậy phá" Cô lườm Marcus.

"Đến giờ đón Corbin rồi chị mau đi đi đừng để con đợi"

Freen đi lại véo cặp má của Marcus rồi mới đi ra xe đón Corbin, mặc dù có tài xế đón Corbin nhưng cô vẫn muốn bù đắp cho Corbin nên mỗi khi rảnh là cô đều đi đón.

"Ui da" Marcus dùng bàn tay nhỏ xíu của mình xoa xoa má.

"Con đừng chọc mẹ Freen nữa" Becky phì cười.

"Mẹ Bec? Mẹ Freen khi nãy nói điện thoại với cô Noey á, cái gì mà sợ mẹ biết còn làm một cái nữa" Marcus chu môi mách với nàng.

"Làm một cái?"

"Vâng, nhưng mẹ Freen nói rất nhỏ con không nghe rõ"

Becky nhăn mặt nhìn Marcus, nàng ngồi một lát thì Yuki Aurassaya gọi đến.

"Alo"

"Becky? Mình nói cậu nghe, Noey nhà mình và Freen nhà cậu làm gì mờ ám á, có lén mình nói chuyện với nhau"

"Ừm, khi nãy Marcus mới nói cho mình nghe nè"

"Marcus nói gì?"

"Cái gì mà không để mình biết, còn làm một cái nữa. Nhưng mình không biết làm một cái là làm cái gì?"

"Hai người này chắc chắn chán cơm thèm phở rồi"

"Đâu có, p'Freen đâu ăn phở"

[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ