Chap 34: Khốn Khổ

981 40 6
                                    

Becky nước mắt rơi lộp độp vì sợ hãi nếu như hôm nay nàng bị làm nhục thì làm sao có thể đối diện với Freen Sarocha Chankimha được đây.

"Heidi tôi cầu xin cô tha cho tôi, cô đánh tôi như thế nào cũng được nhưng đừng làm như thế, cô cũng là phụ nữ mà"

"Hừ..thứ tôi muốn là cô bị làm nhục để không thể ngẩn mặt lên nhìn đời, còn bị Freen Sarocha Chankimha xua đuổi khinh bỉ là đồ dơ bẩn"

"Tôi xin cô, cô muốn gì cũng được nhưng đừng như thế"

Heidi đi lại bóp miệng Becky nhét thuốc vào nhưng nàng cứ phun ra làm Heidi hết sức không hài lòng.

* Bốp *

"Con chó mau nuốt vào" Heidi đánh vào mặt nàng.

"Không...không bao giờ"

"Nuốt vào" Heidi dùng hết sức bóp miệng nàng.

"Ưm"

Heidi làm không lại Becky liền đẩy nàng ra rồi bảo thuộc hạ đi vào bóp miệng Becky.

"Mau giữ yên cô ta lại"

Heidi nghiền nát thuốc rồi bỏ vào chai nước rồi đổ vào cổ họng của Becky.

* Khụ khụ *

"Becky à mấy viên thuốc tôi mua cho cô toàn loại mạnh, chắc chơi nát cô còn chưa hết thuốc"

"Heidi Jensen" Nàng nghiến răng.

"Để xem một lát cô thế nào? Mấy hôm nay Freen đi công tác chắc không chơi cô đâu nhỉ? Chắc cô đang thiếu thốn lắm phải không?" Heidi cười lớn.

"Mau gọi mấy tên ăn mày đó vào cho Becky Armstrong chiêm ngưỡng nhan sắc lúc cô ta vẫn còn tỉnh táo"
Heidi nói với thuộc hạ của mình.

"Vâng"

"Heidi dù tôi có chết cũng không ta cho cô, thù này tôi nhất định sẽ trả"

"Mạnh miệng quá nhỉ? Để xem một lát cô cầu xin bọn ăn mày hôi hám đó chơi mình thế nào? Freen hiện tại còn bên Mỹ dù hay tin bay về cũng không kịp để giải thuốc cho cô đâu"

Becky bây giờ cảm giác người mình nóng ran lên, cơ thể như hàng ngàn con kiến bò quanh người.

Mấy tên ăn mày đi vào nhìn thấy Becky mà nở nụ cười bệnh hoạn.

"Thế nào?" Heidi nhếch môi cười.

Becky nhìn bọn chúng mà sợ hãi, nàng không muốn bị làm nhục nếu không nàng không còn mặt mũi nào nhìn Freen và Corbin nữa.

"Buông tha cho tôi đi...hức...tôi xin cô"

"Hết kịp rồi"

"Cởi trói cho cô ta đi, bây giờ cô ta không chạy nỗi nữa rồi" Heidi nhìn thuộc hạ mình ra lệnh.

Becky cảm thấy cơ thể mình cực kỳ khó chịu. Nàng vừa được cởi trói liền đưa tay vuốt ve cổ của mình để cho thoải mái chút ít nhưng càng vuốt ve lại càng muốn nhiều hơn. Nàng biết mình bây giờ chỉ có Freen mới có thể cứu được mình.

"Sao? Cầu xin bọn họ đi, bọn họ sẽ thỏa mãn cho cô"

"Không...không bao giờ"

Becky tự ngắt nhéo da thịt mình để giữ lại lý trí, nàng không muốn bị làm nhục. Heidi hơi bất ngờ khi Becky tự làm đau bản thân mình để giữ cơ thể sạch sẽ cho Freen.

"Becky Armstrong cô cần gì phải làm như thế? Cô không chịu nổi với loại thuốc này đâu đừng làm khổ bản thân. Coi chừng Freen bây giờ đang vui vẻ với người phụ nữ khác ở trên giường rồi"

"Không..." Becky hai tay bấu vào nhau.

"Cô nhắm mình chịu đựng được bao lâu? Chỉ cần cô lên tiếng cầu xin bọn họ nhất định sẽ không làm cô thất vọng"

Becky nhìn mấy tên ăn mày mà ghê sợ, bọn chúng đang nhìn nàng với ánh mắt thèm thuồng bệnh hoạn.

"Không...không...hức"

"Được, để xem cô chịu đựng được bao lâu"

Becky càng ngày thấy mình sắp không chịu nổi, lý trí của nàng bây giờ không còn gì hết, bên dưới của nàng cũng ngứa ngáy trống rỗng cần được lấp đầy.

"P'Freen...cứu em...hức" Nàng vì khó chịu mà uốn éo cơ thể.

"Becky cô cũng giỏi thật đó, chịu đựng lâu như vậy"

"Heidi...tôi nhất định không tha cho cô đâu. Dù có chết tôi cũng không để bản thân mình dơ bẩn được" Becky dùng hết sức đứng lên đi lại phía tường.

"Tự vẫn sao? Cô còn sức? Mà nếu cô có chết cũng không sao cả, cái gì tôi cũng thích hết"

Becky lùi ra xa để lấy trớn đập đầu vào tường, trong đầu nàng bây giờ chỉ còn hình bóng của Freen.

"P'Freen xin lỗi, hãy chăm sóc cho Corbin, em xin lỗi"

Becky nói rồi dùng hết sức chạy lại tường nhưng được một đoạn thì đã bị Heidi kéo lại xô ngã xuống nền.

"Cái chết quá dễ dàng, thứ tôi cần là cô bị làm nhục để cho Freen không còn mặt mũi nào cả"

"Chơi cô ta đi" Heidi nhìn mấy gã ăn mày nói
Mấy gã ăn mày đó nghe Heidi nói vậy mà phấn kích cởi hết đồ trên người ra từ từ đi lại Becky.

Becky nhìn thấy cơ thể ghê tởm của bọn chúng mà sợ hãi đến bật khóc lùi ra sau.

Mấy tên đó lại gần Becky bắt lấy nàng rồi vuốt ve đôi chân thon thả và khuôn mặt xinh đẹp của nàng, Becky đang trúng thuốc mà được đụng chạm cơ thể nên cảm giác rất thoải mái.

"Haha Becky Armstrong, tôi nói rồi mà cô đâu thể chịu đựng được lâu" Heidi cười lớn lấy điện thoại ra quay phim lại.

"Buông...ra" Nàng chống cự yếu ớt.

Mấy tên đó vuốt ve cơ thể của Becky rồi xé chiếc áo sơ mi của nàng ra. Vòng 1 của nàng đã lộ ra phân nửa còn đang phập phồng theo nhịp thở của nàng.

"Ngực to quá" Mấy tên đó vuốt ve khe rãnh ngực của nàng.

"Ngực to mà cơ thể còn thơm nữa, chắc chơi sẽ rất sướng" Tên kia cúi xuống ngửi cơ thể nàng.

"Ngực này mà bóp chắc đã lắm, ôi mông còn to nữa, chơi xong chết cũng được" Cả ba nhìn nhau cười.

Becky bật khóc, nàng bây giờ đến chết còn không thể thì làm sao chạy khỏi được đây.

"Khó chịu..khó chịu quá..buông...ra"

Mấy tên đó thi nhau bóp ngực nàng rồi cúi xuống hôn hít, Heidi nhìn thấy mà bật cười lớn.

"Bỏ.....ra" Nàng lấy tay che ngực lại.

Mấy tên đó kéo tay nàng ra rồi vuốt ve chiếc bụng phẳng lì của nàng rồi hôn đủ kiểu. Becky bây giờ mất hết lý trí mà uốn éo thân người.

"Cái này cởi ra sao nhỉ?" Ba tên đó nhìn nhau.

"Buông...."

"Haha" Heidi cười lớn.















TBC...

[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ