Chap 40: Thách Thức

1K 45 0
                                    

Sáng hôm sau Becky lờ mờ thức dậy, đầu của nàng đau như ai đập, nàng nhìn xuống phía dưới thì hết hồn, bàn tay của Freen đang để ngay ngực nàng.

Becky lấy bàn tay cô ra Freen liền bóp mạnh. Cô đã thức từ rất lâu nhưng muốn trừng phạt con sâu rượu này, hôm qua còn dám thách thức sự chịu đựng của cô nữa chứ.

"Aaaa Đau...chị, chị làm gì bóp mạnh như vậy?"

"Đau đầu rồi sao?"

"Vâng, Freen Sarocha Chankimha nhà ngươi đã làm gì em? Tại sao em không mặc đồ? Chị đúng là tên cuồng dâm, em say rượu mà cũng không tha" Nàng dùng chân đạp vào bụng cô.

"Nè, hôm qua em còn năn nỉ mà chị còn không thèm đấy" Cô bắt cái chân nàng lại.

"Ai năn nỉ chị chứ"

"Lời chị nói là sự thật, em rủ chị sinh con, chị không đồng ý em còn giận dỗi nữa" Cô chề môi.

"Không có" Becky hôm qua say nên hôm nay không còn nhớ gì cả.

"Bỏ qua vấn đề đó đi, chúng ta vào vấn đề chính" Cô nghiêm mặt.

"Vấn đề chính gì?"

"Em và cái tên Nop Ratchanon đó là gì của nhau, chị thấy hai người rất thân thiết, nhìn là biết tên đó có ý với em"

"Là bạn bè đồng nghiệp thôi"

"Nhưng chị nhìn không ra là bạn bè nhỉ, ánh mắt anh ta nhìn em chị thấy không bình thường chút nào"

"Chị lại ghen nữa rồi" Nàng ôm chầm lấy cô, mặt dụi vào lồng ngực của cô.

"Không được gặp tên đó nữa" Cô đánh vào mông nàng.

"P'Freen à, thật sự là bạn bè thôi"

"Được, nếu có gặp chị phải đi cùng em"

"Được được"

"P'Freennnn em đau đầu"

"Em đúng là lì lợm, đã bảo đừng uống rượu rồi mà"
Cô lấy tay xoa xoa thái dương cho nàng.

Freen và Becky đi vào tập đoàn làm việc là lúc gần trưa. Vì hôm nay có đối tác lớn nên cả hai mới vào tập đoàn.

Freen hơi bất ngờ khi người đại diện bên Mỹ lại là Nop Ratchanon, cả ba đang trao đổi về vấn đề hợp tác thì ban luật sư của Becky gặp chút vấn đề nên nàng xuống giải quyết. Trong phòng bây giờ chỉ còn Freen và Nop.

"Đã không còn việc gì nữa, tôi xin phép về trước, chúc cho sự hợp tác của chúng ta được thành công như mong đợi"

"Được" Freen thờ ơ nói.

"Chankimha tổng có vấn đề gì với tôi sao?" Nop nhếch môi cười.

"Tôi không ngại nói thẳng, tôi không thích ai tiếp xúc quá thân mật với vợ mình, mong luật sư Ratchanon đây có thể tránh xa một chút"

Freen rất không thích khi thấy Nop và Becky nói chuyện vui vẻ với nhau, hắn ta còn nhìn Becky một cách say đắm trước mặt cô.

"Người không tin Becky sao?"

"Tin chứ, nhưng tôi không tin anh"

"Không ngại nói với Chankimha tổng đây tôi và Becky 5 năm qua sống bên Mỹ khá vui vẻ. Cả hai chúng tôi từng có giây phúc mặn nồng bên nhau, nếu không vì một chút hiểu lầm thì cô ấy cũng không về đây" Nop nói với ánh mắt thách thức.

"Vậy sao? Tôi không để ý về quá khứ, tôi chỉ biết Corbin Chankimha là con ruột của tôi, cô ấy là sinh con cho tôi, lần đầu tiên của cô ấy cũng là cho tôi và bây giờ hay sau này Becky cũng chỉ thuộc về Freen tôi mà thôi"

"Chankimha tổng không để ý thật sao? Dù Corbin là con cô thì sao, dù bây giờ cô ấy là vợ cô thì sao nhưng nó cũng không làm thay đổi được việc Becky từng là của tôi, chúng tôi từng nằm trên một chiếc giường và cô ấy còn rên rỉ thỏa mãn dưới thân tôi"

"Nếu cậu muốn chọc tức tôi thì làm cho luật sư Ratchanon thất vọng rồi, tôi nói rồi, quá khứ là quá khứ tôi không để ý, chỉ cần bây giờ Becky là của tôi mọi thứ tôi đều bỏ qua hết." Freen nói với giọng hết sức bình thường và bình thản.

"Cô nên nhớ tình cũ không rủ cũng đến, để cô xem Becky sẽ quay về bên tôi thôi" Nop nói rồi bỏ đi.

Nop đi ra ngoài Freen liền đứng dậy đi lại bàn làm việc quơ hết đóng văn kiện xuống đất, ánh mắt đã hiện lên tia lữa, tay cuộn tròn lên.

"Nop Ratchanon" Cô nghiến răng.

Becky không hay biết gì mà tung tăng chạy vào phòng làm việc của Freen, nhìn đống văn kiện ở dưới đất mà nàng hoang mang.

"Chị sao vậy? Nop anh ấy ra về rồi sao?"

Freen nhắm mắt lại để giữ bình tĩnh, dù chuyện đó là quá khứ nhưng cô cũng khó chịu khi nàng và Nop từng thân mật với nhau.

"Không có gì? Để chị bảo người lên dọn"

"Hazz chị là tức giận chuyện gì?" Nàng đi lại níu níu tay cô.

"Không có gì? Chị đang rất khó chịu, em về phòng làm việc đi"

"Chị đuổi em sao? Chúng ta là vợ chồng mà, chị có chuyện gì nói với em, em giải quyết giúp"

"Ưmmm"

Freen chịu không nổi liền ôm mặt nàng lại hôn ngấu nghiến bờ môi của nàng. Becky bị bất ngờ mà cứ đẩy cô ra.

"Ưmmm"

"Ưmmm"

"Ưmmm"

Freen buông tha cho đôi môi sưng tấy của nàng, rồi bế nàng lại sofa đè xuống.

"Ưm..chị...Đừng, ở đây là tập đoàn chúng ta còn chưa ăn trưa"

"Chị cấm em sau này không được gặp cái tên Nop Ratchanon đó nữa"

"Chị nổi điên gì vậy? Em và Nop có gì đâu mà chị cấm"

"Em là vợ chị, phải nghe theo lời chị"

"Chị...." Becky cáu lên.

"Nếu bây giờ chị đi gặp người yêu cũ hay là người như Heidi Jensen thì em nghĩ thế nào? Em cho phép chị đi chứ"

"Tất nhiên là không"

"Vậy sao em không hiểu được cảm nhận của chị?"

"P'Freen, được rồi, em không gặp nữa được không?"

"Được rồi"

Freen biết mình ích kỷ nhưng ai yêu mà không ích kỷ, cô chỉ muốn Becky mãi mãi là của cô.















TBC...

[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ