Corbin đang trốn trong một bụi rậm cách đó cũng không xa, cậu bé rất sợ và muốn được gặp hai mẹ của mình. Khi sáng là bà Chankimha nói là dẫn cậu đi gặp mẹ nên cậu mới cùng bà đi vì cậu thấy hình ảnh bà Chankimha trong biệt thự của Freen, nhưng khi cậu lên xe thì một đám thuộc hạ hâm dọa là sẽ đem cậu cho thú dữ ăn thịt nên cậu mới nghĩ cách bỏ trốn.
Becky suy sụp ngồi dưới đất, nàng hối hận khi đã mềm lòng quay trở về, nếu cứng rắn hơn một chút thì chắc Corbin đã không sao.
"Freen Sarocha Chankimha mau trả con lại cho tôi, tại cô, tất cả là tại cô, nếu như cô để tôi về Mỹ thì đã không xảy ra chuyện này"
"Becky..."
"Đừng, đừng gọi tên tôi nữa, tại hai mẹ con các người mà Corbin của tôi bây giờ không biết thế nào, cô có biết thằng bé là tất cả đối với tôi không? Thằng bé mà có mệnh hệ gì cô bảo tôi làm sao sống đây?" Becky đứng dậy chỉ tay vào mặt của Freen và bà Chankimha.
"Becky tôi xin lỗi cô, là tại tôi không phải lỗi của Freen
đâu" Bà Chankimha khóc sướt mướt."Đúng vậy, Corbin mà có mệnh hệ gì tôi Becky Armstrong nhất định sẽ giết chết bà" Nàng nghiến răng nói.
Becky nói rồi bỏ đi tìm Corbin, Freen đỡ bà Chankimha lên xe ngồi rồi chạy theo nàng để tìm Corbin.
"Ông trời ơi cầu xin ông hãy cho con tìm gặp Corbin, dù bắt con chết con cũng cam tâm" Becky khóc nức nở quỳ xuống chấp tay cầu trời.
"Becky, Corbin chỉ quanh đây thôi, chị đã cho thêm người đến tìm rồi" Freen đi lại đỡ nàng dậy.
"Bỏ ra, đừng chạm vào tôi"
"Bec, chị cũng đâu muốn thế này, Corbin là con chị, em đau bao nhiêu chị cũng đau bấy nhiêu"
"Đau? Đau mà để mẹ cô bắt thằng bé, cô không bảo vệ được thì làm ơn buông tha cho hai mẹ con tôi"
"Em nói vậy mà nghe được sao?"
"Tại sao không?"
"Bec, em bình tĩnh lại, bây giờ chúng ta đi tìm con còn việc này để về nhà em muốn trách chị sao cũng được"
Corbin đôi tay run rẩy khi nhìn thấy hai ba người mặc đồ đen đang gần đến, cậu mím môi như sắp khóc vì sợ bị bắt cho thú dữ ăn thịt, cậu muốn gặp mẹ ngay bây giờ.
Mấy tên vệ sĩ của Chankimha gia lướt ngang Corbin, cậu nhắm mắt lại sợ hãi thì bên tai nghe tiếng của Becky gọi cậu.
"Mẹeee" Cậu rưng rưng nước mắt đi chậm chậm ra đường lớn như sợ bị đám người kia phát hiện.
Corbin đi ra thì thấy Freen và Becky đang đứng phía bên kia đường cách cậu không xa mấy.
"Mẹ, Corbin đang ở đây" Cậu hét lên quơ quơ tay với Becky.
"Corbin" Becky vui mừng khi thấy cậu.
"Mẹee"
Cậu ton lon chạy sang bên đường thì đằng xa chiếc xe ôtô lao tới, Freen và Becky mở tròn mắt nhìn chiếc xe.
"Corbin, xe kìa con" Becky hét lên, nước mắt của nàng rớt xuống.
Corbin nghe mẹ mình hét lên mà đứng yên quay đầu nhìn chiếc xe đang gần tới mình.
* Ầm *
Freen lao ngang đường ôm lấy Corbin làm cho hai mẹ con lăn mấy vòng.
Nếu khi nãy Freen không nhanh chóng chạy lại thì mọi việc không thể tưởng tượng được. Chiếc xe đó là đang cố tình muốn tông Corbin và chỉ một chút xíu nữa nếu cô không nhanh chóng lăn qua thì cả cô và Corbin đều gặp nguy hiểm.
"Corbin" Nàng chạy lại.
"Mẹ huhu, Corbin sợ...hức...Corbin sợ lắm" Corbin rời ngồi dậy ôm cổ nàng.
"Không sao, không sao rồi" Nàng ôm chặt Corbin.
"Cô chủ, người không sao chứ, cổ tay hình như bị trật rồi" Vệ sĩ đỡ cô đứng dậy.
"Không sao"
"Mẹ, mẹ...bà ấy...bà ấy bắt con cho thú dữ ăn thịt" Corbin thút thít nói với nàng.
"Không, không có đâu Corbin, mẹ sẽ bảo vệ con, mẹ không cho ai bắt con đâu"
"Mẹ, con sợ lắm"
Freen cảm thấy nhẹ lòng khi Corbin bình an, nếu thằng bé có vấn đề gì thì cô không biết phải đối mặt với Becky thế nào? Không biết phải đối xử với mẹ cô thế nào? Và không biết bản thân phải dày vò đau khổ như thế nào?
"Corbin con có bị đau ở đâu không?" Cô đưa mắt xem trên người Corbin.
"Không ạ, mẹ Freen ôm con nên con không có bị sao hết" Cậu rời người Becky ôm lấy Freen.
"Corbin chúng ta về nhà thôi" Nàng ôm Corbin từ người cô lại.
Freen nhíu mày nhìn theo bóng lưng của Becky rồi cũng đi theo nàng về.
Becky ôm Corbin lướt qua mặt bà Chankimha, bà nhìn theo mà nước mắt chảy dài, đứa cháu ngoại tội nghiệp của bà bị chính bà hại thành ra thế này.
"Corbin"
"Mẹ về nhà đi, thằng bé đã không sao rồi" Cô nói.
"Freen con giận mẹ sao?"
"Phải, con rất giận, suýt chút nữa thằng bé đã bị xe tông rồi, mẹ nghĩ xem có người bà nào giống mẹ không?"
"Mẹ không biết nó là cháu ngoại của mẹ" Bà sướt mướt nói.
"Được rồi, mẹ về đi, con mong chuyện này sẽ không lặp lại một lần nữa"
Freen nói xong lên xe đi về, cô thật sự không muốn bất hiếu với mẹ mình nhưng cô thật sự rất nóng giận không kiềm chế được lời nói của mình.
Ngồi trên xe Becky luôn ôm chặt lấy Corbin, nàng sợ, nàng sợ mất Corbin, thằng bé là nguồn sống là tất cả đối với nàng. Freen thấy thái độ của Becky thì biết nàng vẫn còn đang rất giận, cũng đúng thôi có người mẹ nào tha thứ cho kẻ đã làm con mình sợ hãi nguy hiểm thế này.
"Cậu cho người điều tra chiếc xe vừa rồi, chiếc xe đó là đang cố tình muốn tông" Cô nói với thứ ký đang ngồi ở phó lái.
Thư ký khi nãy đang bù đầu vào công việc quên cả ăn trưa như vậy mà cô cũng gọi đến bắt đi tìm Corbin.
"Dạ vâng" Thư ký não nề nói, vậy là lại tăng ca nữa rồi.
TBC...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]
RomansaCô: Freen Sarocha Chankimha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chakimha gia, là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị. Nàng: Becky Amrstrong, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Corbin Amrstrong. Năm 19 tuổi, Becky Ar...