Hai ngày trôi qua Freen liên tục tìm kiếm Becky nhưng hoàn toàn không có một tin tức nào cả.
Freen mệt mỏi ngã người về sau ghế, nếu như tìm thấy nàng cô nhất định sẽ phạt nàng rất nặng.
*Cốc cốc cốc*
"Vào đi"
"Chủ tịch vẫn chưa tìm thấy luật sư Armstrong nhưng đã có kết quả điều tra về luật sư Armstrong lúc trước" Thư ký cầm hồ sơ nói.
"Nói đi" Cô ngồi thẳng dậy nhìn thư ký.
"Năm 12 tuổi mẹ của luật sư Armstrong qua đời, luật sư Armstrong phải sống với ba nhưng ba của cô ấy lại rất nghiện cờ bạc, luật sư Armstrong phải vừa đi học vừa đi làm rất cực khổ. 5 năm trước ba của luật sư Armstrong thiếu nợ của bọn cho vay và bọn đó đã hâm dọa nếu không trả nợ sẽ lập tức giết chết ông ấy, nhưng 3 ngày sau đó lại có tiền để trả nợ và sau đó nữa thì chủ tịch cũng đã biết. Về mối quan hệ trai gái thì luật sư Armstrong hoàn toàn không có quen ai cả, chỉ có một mình bác sĩ Aurassaya là bạn thân cho đến bây giờ"
"Thiếu nợ? 5 năm về trước? Cô ấy làm sao có tiền để trả nợ? Tại sao không có người yêu mà lại có thai?" Freen nhíu mày.
"Chủ tịch tôi nghi ngờ luật sư Armstrong đã làm gì đó vì ngày sinh của con cô ấy nếu tính ra lại trùng với ngày cô ấy có tiền để trả nợ"
"Cái gì? Chẳng lẽ cô ấy bán thân sao?" Cô đập bàn đứng dậy.
"Tôi chỉ nghi ngờ thôi ạ" Thư ký e ngại nói.
"5 năm về trước? Corbin?" Cô như hiểu ra điều gì đó.
"Cậu nói ngày cô ấy trả nợ là ngày mấy?" Cô hỏi tiếp.
"Ngày 10/08 ạ"
Freen ngồi xuống ghế nhắm mắt lại suy nghĩ, ngày 08/08 của 5 năm trước là ngày cô bị bỏ thuốc, tại sao lại có thể trùng hợp như vậy?
"Cậu mau cho thêm người tìm Becky về cho tôi, nhanh lên đi"
"Dạ vâng ạ"
Freen chỉ cần tìm được nàng và Corbin thì xem như có thể giải thích được câu hỏi trong lòng. Lúc đầu khi gặp Becky cô cảm thấy giọng nói của nàng có chút quen như đã từng nghe ở đâu đó.
"Nếu Becky là cô gái năm đó thì Corbin là con của mình, là con của mình" Cô tự lẫm bẫm một mình.
"Phải rồi, cô ấy nói mình là người đầu tiên cô ấy yêu vậy thì khi tạo ra Corbin cô ấy không nguyện ý, cô ấy nói vì hoàn cảnh bắt cô ấy làm như vậy? Làm như vậy là bán đi lần đầu tiên sao? Đúng rồi Yuki Aurassaya chắc chắn biết mọi việc"
Freen Sarocha Chankimha cầm áo rời đi khỏi tập đoàn, cô hiện tại vừa vui vừa khó chịu, vui vì rất có thể Corbin là con của mình, khó chịu vì vẫn chưa tìm ra Becky.
Freen đi tới bệnh viện tìm Yuki để hỏi về vấn đề của Becky, cô muốn biết chắc chắn Corbin có phải con của cô hay không?
"Bác sĩ Aurassaya?"
"Chankimha tổng đã tìm được Becky chưa? Tôi đã liên hệ với bạn bè bên Mỹ nhưng Becky không có qua bên đó" Yuki lo lắng nói.
"Cô ấy vẫn còn ở trong thành phố Bangkok này hoàn toàn chưa xuất cảnh. Tôi đến đây hỏi cô một việc của 5 năm trước"
"5 năm trước?"
"Đúng vậy? Có phải 5 năm trước Becky vì muốn có tiền trả nợ nên đã bán đi lần đầu tiên phải không?"
"Tôi...tôi" Yuki ngập ngừng.
"Nói đi? Có phải Corbin là kết quả của việc đó không?"
"Phải, nhưng mà Becky là vì hoàn cảnh vì thương ba của mình thôi, không có một người con nào nhẫn tâm để ba mình chết trước mặt mình hết. Chankimha tổng người nếu thật lòng yêu Becky thì hãy hiểu dùm hoàn cảnh của cậu ấy lúc đó"
"Cô ấy bán thân là ngày mấy? Là ai đã mua lần đầu tiên của cô ấy?"
"Tôi không nhớ rõ nhưng hình như là ngày 08/08 thì phải? Còn về người đó thì Becky hoàn toàn không biết. Cậu ấy chỉ cam chịu rồi đi ra nhận tiền thôi, cô có biết không cậu ấy đã hoảng loạn gần cả tuần sau đó mới có thể hồi phục được" Yuki nói mà nước mắt chảy dài.
"Ngày 08/08. Bệnh viện này lúc Corbin nhập viện có lấy lại máu xét nghiệm chứ?"
"Có ạ"
"Cô mau đi kiểm tra huyết thống giữa tôi và Corbin đi, nhanh lên, tôi cần kết quả sớm nhất"
"Hả? Là như thế nào?"
"Tôi nói sao thì nghe vậy đi, nhanh lên" Cô quát lên
Yuki rời đi, Freen ngồi bần thần ở ghế bệnh viện, đã hơn 90% Corbin chính là con của cô. Freen cười khổ vì người mà cô muốn giết chết và nguyền rủa ngày đêm lại chính là mình, đứa bé mà mẹ cô nói là nghiệt chủng lại là giọt máu của Chankimha gia.Freen vừa hận mình và vừa giận Becky, tại sao chỉ còn một chút nữa cô đã điều tra được việc 5 năm về trước? Tại sao lại bỏ đi như vậy? Tại sao lại bỏ rơi cô một mình như vậy?
"Becky em đang ở đâu? Em dẫn con của chị đi đâu vậy?"
TBC...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]
RomanceCô: Freen Sarocha Chankimha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chakimha gia, là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị. Nàng: Becky Amrstrong, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Corbin Amrstrong. Năm 19 tuổi, Becky Ar...