Ba ngày trôi qua bà Chankimha đã suy nghĩ rất nhiều, lời nói của bà sẽ không làm lây chuyển được quyết định của Freen Sarocha Chankimha nên bà đã quyết định đến tìm Becky Armstrong để nói chuyện.
Hai mẹ con Becky đang vui vẻ ở sofa ngồi nói chuyện về việc bạn bè trên lớp học thì bỗng nhiên có tiếng chuông cửa, nàng cứ ngỡ là cô đã về nên vui vẻ đi ra mở cửa.
"P'Freen...."
"Chào luật sư Armstrong, tôi là bà Chankimha, mẹ của Freen"
"Chào bà Chankimha, mời phu nhân vào nhà" Nàng cúi đầu.
"Không cần đâu, tôi nói vài vấn đề rồi sẽ ra về ngay"
"Được, phu nhân cứ nói"
"Nhìn cô rất xinh đẹp dù đã sinh con, hèn gì Freen nhà ta lại chết mê chết mệt với cô như vậy còn không xem mẹ mình ra gì"
Becky đã biết sẽ có ngày hôm nay nên nàng đã chuẩn bị tâm lí rất kĩ.
"Dù cô có xinh đẹp cỡ nào thì cũng không có tư cách bước vào Chankimha gia đâu. Luật sư Armstrong cô là người có học thức chắc tôi nói như vậy cô đã hiểu chứ?"
"Phu nhân bà có thể nào rộng lòng chấp nhận tôi không? Tôi là thật lòng yêu P'Freen và cô ấy cũng vậy. Tôi biết tôi đã có con, tôi không xứng đáng để làm dâu Chankimha gia nhưng tôi có thể giúp chị ấy phát triển Chankimha thị, tôi là thật lòng yêu Freen"
"Tiêu chuẩn chọn dâu của Chankimha gia không phải để giúp Freen phát triển Chankimha thị vì tập đoàn đang rất phát triển và trên thương trường không có tập đoàn nào có thể đấu lại. Nếu cô yêu Freen thì hãy buông tha cho nó, đừng để nó phải trở thành một người con bất hiếu và có lỗi với tổ tiên Chankimha gia. Dù tôi có chết tôi cũng phản đối tới cùng, cô hiểu rồi chứ?"
Becky tay bấu vào nhau để ngăn cản cảm xúc của mình.
"Luật sư Armstrong nếu như cô làm được chuyện này tôi sẽ chấp nhận cô" Bà Chankimha nhếch môi nói.
"Phu nhân là chuyện gì? Chuyện gì tôi cũng có thể làm được" Nàng kích động hỏi, chỉ cần được bên Freen chuyện gì nàng cũng làm.
"Cô tự tay giết chết nghiệt chủng mà cô đã sinh ra đi, nếu cô làm được tôi sẽ lập tức tiến hành hôn lễ cho cả hai"
Becky giọt nước mắt tự lăn xuống. Nghiệt chủng? Corbin của nàng là nghiệt chủng sao? Muốn nàng tự tay giết chết con mình sao?
"Không, không bao giờ"
"Vậy thì cô tránh xa Freen của tôi ra, nếu không đừng trách tôi độc ác"
"Bà Chankimha bà cũng làm mẹ, sao bà có thể yêu cầu tôi giết chết con mình để đổi lấy hạnh phúc của bản thân, nếu đổi ngược lại bà có làm được không?"
"Tất nhiên là không? Tôi là muốn cho cô biết cô không có một cơ hội nào để bước vào Chankimha gia"
"Bà Chankimha tôi...."
"Không cần nói gì thêm đâu, nếu như cô không cút khỏi thành phố này thì cả cô và nghiệt chủng đó đều phải chết, tôi nói được thì sẽ làm được đấy"
"Mẹ" Corbin đi ra nhìn cả hai.
Becky và bà Chankimha đều hướng mắt nhìn Corbin. Bà Chankimha trợn mắt nhìn khi Corbin giống y đúc Freen Sarocha Chankimha lúc nhỏ.
"Corbin vào trong phòng đi con, mẹ nói chuyện một chút rồi vào với con"
"Dạ" Corbin đi vào phòng.
"Bà Chankimha, tôi sẽ rời khỏi thành phố này nhưng xin bà đừng làm hại thằng bé, thằng bé không có tội gì cả"
"Được, nếu như cô rời đi tôi sẽ tha cho hai mẹ con, nếu không đừng trách tôi" Bà Chankimha nói rồi quay bước ra về.
Becky dựa vào cánh cửa bật khóc, nàng không thể nào làm hại Corbin được nhưng nàng cũng không muốn rời xa Freen.
Bà Chankimha bước xuống chung cư liền bảo người đều tra về Becky, lòng của bà cảm thấy nhói khi nhìn thấy Corbin, tại sao thằng bé lại có thể giống Freen lúc nhỏ như vậy?
Freen về nhà lúc 7 giờ tối, cô mở cửa phòng xem Corbin thế nào thì thấy Becky đang đọc sách cho Corbin nghe.
"Aa mẹ Freen về rồi" Corbin vui vẻ kêu lên.
"Corbin có nhớ mẹ không?" Cô đi lại bế Corbin lên cao.
"Nhớ ạ"
"Ngoan quá, Corbin chủ nhật này con có muốn đi xem sư tử biển không?"
"Muốn ạ, nhưng mà mẹ Bec sẽ sợ"
"Chỉ hai chúng ta đi thôi"
"Mẹ Freen là nhất ạ" Cậu hôn vào một bên mặt của Freen.
Becky nhìn thấy cảnh này mà không ngăn được cảm xúc nên đã rời khỏi phòng, Freen nhíu mày nhìn theo.
"Mẹ sao thế Corbin?"
"Trước khi mẹ Freen về có một người lại tìm mẹ, bà ấy rất sang trọng còn đẹp nữa"
"Vậy con có nghe họ nói gì không?"
"Dạ không ạ"
"Ừ"
Freen chơi với Corbin đến 8 giờ thì đã bắt thằng bé đi ngủ. Cô bước về phòng nàng thì thấy Becky đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài bầu trời.
"Hôm nay mẹ chị tới sao?" Cô đi lại ôm nàng.
"Hửm? Sao chị biết?"
"Corbin nói và nhìn sắc mặt của em thì chị đã biết"
"Ừ"
"Becky thiệt thòi cho em rồi, chị biết bà ấy chắc chắn nói rất khó nghe"
"Không có"
"Xin lỗi em"
"P'Freen người xin lỗi là em, vì em mà chị trở thành người con bất hiếu"
"Không đâu, em đừng nghĩ nhiều" Cô xoay nàng lại đặt lên trán nàng một nụ hôn.
Freen định rời đi vào phòng tắm thì Becky níu lại. Nàng từ từ cởi dây thắt áo choàng ngủ ra, trên người Becky bây giờ chỉ còn chiếc đầm ngủ hai dây, phân nữa bộ ngực cũng đã lộ ra bên ngoài. Freen nhíu mày nhìn nàng.
"BecBec"
"P'Freen em yêu chị nhiều lắm" Nàng nhìn vào mắt cô nói.
TBC...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]
RomanceCô: Freen Sarocha Chankimha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chakimha gia, là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị. Nàng: Becky Amrstrong, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Corbin Amrstrong. Năm 19 tuổi, Becky Ar...