Chap 7: Thổ Lộ Tình Cảm

1.1K 53 0
                                    

Freen ngày càng cảm nhận mình có tình cảm với Becky nhiều hơn và cũng có một tình cảm đặc biệt nào đó dành cho Corbin.

Đã hơn một tháng trôi qua chủ nhật tuần nào cô cũng đến đưa Corbin đi chơi và ăn uống. Becky vì chìu lòng của Corbin nên cũng để cậu bé đi cùng cô.

Becky đang ngồi ở sofa phòng khách cùng Yuki, cả hai vừa ăn trái cây vừa tâm sự.

"Mình cũng không thể hiểu nỗi cái tên đó là một Vorrakittikun tổng nổi tiếng lừng danh mà lại bị điên. Mình đã từ chối rất nhiều lần nhưng cứ thích đeo bám" Yuki khó chịu nói.

"Người ta là Vorrakittikun tổng đấy sao cậu không thử tìm hiểu"

"Thôi đi, mình muốn có cuộc sống bình thường thôi, mình không muốn sống trong lo lắng"

"Lo lắng gì chứ, nếu bản tính ngoại tình thì sẽ ngoại tình, còn nếu người đó chung tình thì dù phụ nữ bên ngoài có cởi sẵn leo lên giường thì cũng sẽ không bao giờ ngoại tình"

"Cậu nghĩ cô ta là người ngoại tình hay chung tình"

"Cậu phải tìm hiểu mới biết được, cứ cho nhau cơ hội"

"Hazz vậy sao cậu không cho ai cơ hội hết vậy?"

"Mình thì khác, mình thấy cuộc sống của mình bây giờ rất tốt"

"Chẳng lẽ cậu cứ như thế này suốt đời sao?"

"Rất có thể"

"Becky à bây giờ y học rất phát triển cậu cứ mở lòng với một người, rồi cùng người đó cố gắng"

"Chuyện đó cũng là một phần thôi, phần lớn là mình muốn dành tất cả tình yêu cho Corbin"

"Nhưng cậu không thể gồng mình sống mãi được, cậu cũng cần có người bảo vệ chăm sóc"

"Được rồi, cậu nói nhiều quá" Nàng lấy miếng táo nhét vào miệng Yuki.

"Ủa Corbin làm gì trong phòng mà không thấy ra đây?"

"Thằng bé đi chơi rồi"

"Hả? Đi với ai?"

"Ờ thì...."

"Thì?"

"Là Chankimha tổng"

"Cái gì?" Yuki nhảy dựng lên.

"Cậu làm quá vậy?" Nàng cười.

"Tại sao Chankimha tổng lại chở Corbin đi chơi?"

" Mình cũng có biết đâu? Hai người đó rất thích nhau"

"Chankimha tổng có ý với cậu sao?"

"Không phải đâu, cô ta là thật lòng thích Corbin. Mình nhìn thấy ánh mắt khi cô ta nhìn Corbin rất chiều mến yêu thương, không giống như lợi dụng"

"Hả? Không phải trên báo viết cô ta là người lạnh lùng và không gần nữ sắc sao?"

"Không gần nữ sắc chứ đâu có không gần trẻ con đâu" Nàng bật cười lớn.

"Nhưng mà mình không hiểu tại sao cô ta lại thích Corbin? Nếu cô ta muốn có con hàng tá người tình nguyện sinh con cho cô ta"

"Con trai mình đáng yêu thôi"

......................

Freen chở Corbin đi chơi đến 8h tối mới về nhà, vì đi chơi mệt nên Corbin đã ngủ gật trên vai cô.

[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ