Chiếc xe lăn bánh vào biệt thự, Becky Armstrong đã bế Corbin đi xuống chạy lên trên phòng, Freen dự cảm không lành liền đi theo.
Becky đặt Corbin lên giường liền lấy vali bỏ quần áo vào trong, trong khi đó lúc sáng nàng vừa mới treo lên.
"Mẹ à, mẹ làm gì thế?"
"Chúng ta sẽ về chung cư ở tạm, ngày mai chúng ta sẽ về Mỹ"
"Còn mẹ Freen thì sao?"
"Corbin ở đây quá nguy hiểm, mẹ không thể để con gặp nguy hiểm được"
Corbin nhìn ra cửa thấy Freen đang đứng trước phòng, cậu miếu máo với cô
"Mẹ Freen"
"Ngoan, con trai thì không được yếu đuối, con về phòng của mình tắm đi" Cô đi sờ vào má của cậu.
"Không được" Becky níu tay Corbin lại.
"Mẹ, chúng ta đừng về Mỹ con muốn sống với mẹ Freen"
"Corbin con không nghe lời mẹ sao? Không phải trước kia chúng ta sống rất hạnh phúc sao?"
"Nhưng không có mẹ Freen" Cậu miếu máo với nàng
Becky nhìn con mình mà đau xót, biết mình làm vậy là ích kỷ với cô nhưng nàng làm mẹ, nàng không muốn để con mình sống trong nguy hiểm được."Corbin con không thương mẹ sao? Nếu như hôm nay con gặp vấn đề gì con bảo mẹ làm sao sống đây" Nàng bật khóc.
"Mẹ, con thương mẹ mà, mẹ đừng khóc nữa, con sẽ theo mẹ về Mỹ" Corbin thấy mẹ mình khóc mà đi xuống giường ôm lấy chân nàng.
"Becky mẹ chị sẽ không làm hại Corbin nữa đâu" Cô nắm tay nàng.
"Vậy còn người láy chiếc xe đó thì sao? Người đó là cố tình tông Corbin, tôi không thể để con tôi sống trong nguy hiểm được"
"Chị sẽ cho người bên cạnh Corbin 24/24, sẽ không có nguy hiểm nào nữa đâu"
"Buông ra đi, sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi là về đây, đáng lẽ ra tôi nên ở lại Mỹ như vậy sẽ không gặp cô, sẽ không có nguy hiểm nào xảy ra với con tôi hết" Nàng vung tay cô ra.
"Becky em nói vậy nghe được sao? Corbin là con chị, chị lí nào để thằng bé gặp nguy hiểm chứ"
"Không nói nhiều nữa, tôi quyết định rồi"
"Becky, xin em đó, em và con ở lại với chị đi được không? Chị không thể sống thiếu hai mẹ con em được" Mắt cô đỏ au lên.
"Mẹ, con cũng muốn được ở bên mẹ Freen" Corbin vừa mếu vừa nói.
Becky làm sao chịu nổi với lời nói của hai người mà nàng yêu nhất đời này, nàng xoay người ra ngoài mà bật khóc.
"Mẹ, mẹ đừng khóc nữa, con về Mỹ với mẹ nhưng mẹ cho con về chơi với mẹ Freen được không?" Corbin chạy ra đứng trước mặt nàng nói.
Lời nói của Corbin như một nhát dao đâm vào trái tim của Becky, dù thằng bé như thế nào cũng vẫn muốn ở bên Freen. Nàng ngồi xuống ôm Corbin vào lòng.
"Được rồi em cứ dẫn Corbin về Mỹ sống đi, khi rảnh chị sẽ qua thăm hai mẹ con"
Freen dù rất đau lòng nhưng cô cũng muốn hai mẹ con an toàn, cô không muốn Corbin phải đứng ở giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Chankimha Tổng Yêu Mẹ Đơn Thân [COVER]
RomanceCô: Freen Sarocha Chankimha, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chakimha gia, là chủ tịch tập đoàn Chankimha thị. Nàng: Becky Amrstrong, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Corbin Amrstrong. Năm 19 tuổi, Becky Ar...