Vương Nhất Bác tỉnh dậy trong bệnh viện. Quả nhiên bên cạnh đã có các vệ sĩ của tập đoàn Vương thị trầu trực.
Ánh mắt mơ hồ tỉnh dậy, da đầu đau đớn. Ngũ quan như bị đè nặng lên. Cậu loạng choạng dứt dây truyền ở tay ra.
- Cậu chủ, bình tĩnh thôi.
Một vệ sĩ tên Phúc Uý đỡ Vương Nhất Bác, ngăn không cho cậu tháo dây truyền.
Phúc Uý là vệ sĩ thân cận trong gia quyến của Vương thị. Trước đây Vương Nhất Bác cũng gặp đến quen, nhìn ra Phúc Uý, biết ba mình đã biết chuyện cử người tới đây, cậu càng lo anh sẽ có chuyện gì.
- Anh ấy đâu? Tiêu Chiến đâu
Vừa nhắc hai chữ Tiêu Chiến ra khỏi miệng, đầu cậu lan đến một cơn đau đến choáng váng. Tầm mắt bị bóp méo lại. Mặc kệ cho Phúc Uý ngăn cản, cậu dựt hết những thứ vướng víu trên người, chạy vào nhà vệ sinh.
Tay hốt hoảng sờ cái răng nanh, lại nhe ra soi gương. Tấm gương phản chiếu một Alpha đã phân hoá thành công.
- Chết tiệt, chết tiệt!!!!
Mình đã làm những gì vậy.
Vương Nhất Bác ôm đầu tự hỏi trong gương. Quẫn trí không biết nên làm sao. Cậu vốn biết bản thân mình đêm đó đã phân hoá. Nhưng chỉ nhớ đến cảnh ôm hôn thông thường. Mặc nhiên đến lúc hắc hoá, cậu không nhớ nổi.
Bác sĩ tâm lý đã có quyết định sẽ giấu chuyện nhân cách hắc hoá thứ 2 của cậu. Vì giờ có nói cậu cũng chẳng tin mình đã cưỡng hiếp một Omega, lại còn bẻ chân, đánh đập người ta. Trong tiềm thức của cậu, cậu nâng niu, trân trọng, thương anh biết bao.- Chết tiệt!
Sờ răng sợ hãi nhớ mại chuyện ôm hôn anh, nhưng vẫn có cảm giác có gì đó bản thân chưa nhớ ra. Bất lực Vương Nhất Bác rít lên một thanh âm lớn.
Máu trên bàn tay nhỏ ra, cậu đấm liên tục vào chiếc gương trong nhà vệ sinh bệnh viện. Giống như cái bản tính hắc hoá Alpha kia đang cười giễu cợt chính cậu. Cậu căm ghét cái thân thể Alpha này.
- Cậu chủ, đừng có như vậy nữa, bác sĩ tới rồi, cậu về giường đi
- Nếu để ba cậu biết, chúng tôi cũng khó nói.
Phúc Uý vội vã lấy chiếc vải trắng thấm vào vết máu trên mu bàn tay của Vương Nhất Bác. Dìu cậu về giường.
- Tiêu Chiến đâu, lão bà của tôi đâu rồi?
Vương Nhất Bác trở về giường, vẫn không thôi hỏi về anh. Rất mực lo lắng anh không ổn, nhưng lại không thể nhớ nổi toàn truyện đêm đó.
- Cậu chủ, cậu đừng hỏi người Tiêu Chiến đó nữa. Ba cậu biết lại càng không vui.
- Tại sao?
?!!! Phúc Uý ngạc nhiên khi Vương Nhất Bác có vẻ không biết về thân phận của Tiêu Chiến.
- Cậu không biết sao? Cậu Tiêu đó là con của Trần Mạc, đối thủ cạnh tranh với Vương Thị của chúng ta. Là băng đảng mafia lớn nhất bây giờ.
Vương Nhất Bác yên lặng một hồi lâu.
- Thì sao chứ? Lão bà chăm sóc tôi, tôi thích anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Chiến!!! Phá giới đi ( Bác Chiến ) ( Bác Quân Nhất Tiêu )
FanfictionABO, H đình đám, sủng ngọt cực yêu. 18+ Em đuổi theo ước nguyện cùng anh Phá Giới