6.

258 19 2
                                    

- Ây gù nặng gãy cả lưng. Đây là sản phẩm dưỡng tóc chất lượng tốt của Chigiri gửi đến cho tụi mình đó Nagi một phần tớ một phần. À phải rồi còn nữa chúng ta sẽ có đồng nghiệp mới ó.

  Bachira vừa mới nói xong, quay lại đằng sau thấy một anh bạn chạc tuổi hai người, tóc màu rượu, đôi mắt màu ruby trên môi nở nụ cười thân thiện. Không ai khác là Alexis Ness người bạn Đức gốc Nhật quay về mới cách đây hai ngày trước. Ness thu hút mọi ánh mắt của nam lẫn nữ, nhanh nhẹn đến chỗ hai cậu bạn.

- Kaiser đâu?

- Ảnh đang trên văn phòng nói chuyện với Mikage kí hợp đồng á. Tớ có tin vui là từ nay tớ sẽ làm ở đây với các cậu. Nghe nói là còn Chigiri nữa nhưng mà cậu ấy đã nghỉ việc và mở salon nhỉ?

- Ừm. Chigiri cũng vừa gửi sản phẩm đến nè, Ness lấy mấy cái dùng đi.

- A thôi không cần đâu nhà tớ đâu thiếu tiền.

- Sản phẩm tốt nên mới bảo cậu dùng á, xem như món quà gặp lại nhau đi.

- Cảm ơn, tớ cũng có mang một ít đến tặng hai cậu. Những người còn lại tặng sau.
 
  Ness trên tay cầm hai túi giấy đưa cho Bachira và Nagi. Mở ra xem thì chu choa mạ ơi xịt keo liền. Bachira được cái máy mát xa đã quãi ò, Nagi thì được hẳn full bộ đĩa game mới nổi của Đức chơi thỏa thích luôn. Tại sao Ness lại tặng Bachira máy mát xa thì xin thưa người trải sự đời sẽ hiểu. Nagi vẫn còn trong trắng lắm nên là sau này rồi dùng đến. Kaiser và Reo từ thang máy bước ra, body chuẩn men cùng bộ vest lịch lãm căng ra cả áo sơ mi thấy rõ những khối cơ rắn chắc và quả mặt đẹp trai hết phần thiên hạ khiến các chị em không thiếu bia đia đứ đừ nứng nừng. Hai vị chủ tịch đến phía bàn của em người yêu nhỏ, Kaiser nắm tay nhắc nhở Ness vài điều rồi thơm má rời đi. Reo không biết phải nói thế nào, chắc hẳn không lâu sau cái công ty của anh toàn là đồng nghiệp cũ vào làm nhờ sức hút của em người yêu mất thôi. Anh xoa đầu cậu rồi cũng rời đi. Và ba bạn nhỏ bắt đầu công việc, à mà hơi mất tập trung nhỉ?

- Lại đánh sai rồi....

- Ể~ không lẽ Nagi nhớ đến cái ôm cơ bắp của Reo hỏ~?_Bachira

- *đỏ mặt* k-không có.

- Nói đúng nên mới đỏ mặt kìa._Ness

  Cả ba vừa cười đùa vừa làm bỗng nhiên giọng cao vót của một cô gái hét vang ầm lên gây sự chú ý. Cô gái tóc dài màu nâu, trang điểm không quá đậm, mặc bộ váy trễ vai phối lưới cá tính màu đen và cao gót trắng tôn lên sự sang trọng. Nhìn đẹp đó nhưng mà nết hơi...
Cô ấy vừa đi vừa rút giấy lót lên sàn đi từng bước không lâu sau hết mẹ nó hộp giấy luôn, làm như thể sàn làm bẩn cái cao gót trên thế giới duy nhất một cái vậy. Biết cái sàn là lau tổng thể thường xuyên không đúng là xúc phạm đến công sức của lao công mà. Vừa lúc đó Reo chuẩn bị ra xe thì cô ta chạy đến ôm tay anh gần gũi như là thân thiết lâu rồi. Đối với cậu thấy nhiều cô gái hành động như vậy với anh rồi nhưng mà lần này khiến cậu thật sự phải căng mắt nhìn, Reo không đẩy cô ta ra thậm chí còn nói bằng chất giọng ôn nhu bấy lâu chỉ nói với mình cậu, cậu rất sốc. Bachira tái hiện sống động biểu cảm The Scream, Ness xịt keo N lần ngay tại chỗ.
Cậu lên văn phòng của anh để nộp dự án thì bắt gặp cảnh cô ấy đang mặc áo vest của Reo. Máu cậu sôi lên.

[ReoNagi] Báu vật của chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ