Trước mắt anh là hình bóng quen thuộc đang mặc bộ đồ hôm qua anh mua. Vừa vặn và gợi cảm vô cùng (bộ đồ giống hình trên). Nhìn từ đằng sau, chiếc quần chíp nhỏ bó sát vào cặp mông tròn trĩnh làm nổi bật phần thịt đầy đặn, phần trên lộ chiếc eo đường cong tuyệt hảo nuột không tì vết. Đầu cậu gật gù, anh bước nhẹ chân đến bên giường ngộ ra bé yêu đang ngủ ngồi có lẽ chờ anh lâu quá, trên bàn còn có cái bánh sinh nhật. Anh phụt cười kế hoạch làm anh bất ngờ bị thất bại trong phút chốc do sự ngái ngủ của Nagi. Mà anh không để ý đến chiếc bánh tầm thường đó, ánh mắt gian tà liếc qua bé thỏ gật gù với nụ cười rất chi là mưu mô.Đặt cậu nằm xuống giường, đổ lên tay gel bôi trơn không phép tắc luân động trong nơi tuyệt mật ấm nóng hồng hào. Sự xâm nhập của vật thể kì lạ khiến khuôn miệng nhỏ bắt đầu thoát ra âm thanh ưm ưm rên rỉ lí nhí. Anh khoái chí động ngón tay tiến đến tuyến tiền liệt ẩn sâu bên trong, ấn mạnh vào nó đồng thời vật nhỏ được bao trong cái miệng ranh ma của anh đảo lưỡi chuyên nghiệp rất nhanh chóng tràng tinh dịch bắn ra được anh nuốt trọn. Vị của Nagi nó không tanh có chút ngọt và thơm mùi dung dịch vệ sinh. Dư âm hôm trước còn sót lại giúp dịch dâm được tiết ra đủ để anh đút con cặc trướng muốn nổ tung của mình vào. Anh đo kích thước của mình với bụng của bé yêu, chà, cũng lên gần đến chỗ rốn đấy. Anh không kiềm chế nổi nữa, nhấc chân cậu dang rộng ra và đâm cái Bạch làm cậu tỉnh ngang.
- Áh! Huh... Reo..? Cái... còn chưa ăn bánh mà đã làm rồi ư?
- Thứ đó sao ngon bằng em được? Nay là sinh nhật tớ nên em phải chiều tớ chứ~
- Được rồi...
Anh trao cho nụ hôn nồng nhiệt và động hông thúc dồn dập mạnh bạo, cậu vòng tay ôm cổ anh kéo gần hơn chìm đắm trong nụ hôn sâu kéo dài không hồi kết.
- Chúc mừng sinh nhật Reo~
Tông giọng ngọt ngào hơi thở nóng phả vào tai làm anh cương cứng quyết tâm đụ cậu ná thở. Thề đây là sinh nhật hạnh phúc nhất của đời anh.
Anh nghiện Nagi giống như viên kẹo mang vị ngọt dịu khiến anh say đắm điên đảo. Anh hôn lên hõm cổ cậu thơm mùi sữa tắm thoang thoảng sau đó chiếc lưỡi ranh ma lướt xuống bầu ngực trêu đùa đầu ti hồng màu jerry gặm nhấm nó ngã màu đo đỏ bắt mắt. Tốc độ thúc được tăng tốc hơn mà dịch dâm càng tiết ra tạo ra âm thanh nhóp nhép ướt át nơi giao hợp hoan ái. Cậu nay đặc biệt chủ động, quẹt kem tươi lên cơ thể uốn éo mời gọi. Anh tức khắc thưởng thức dòng kem ngọt lịm mĩ vị đó ngon lành.
- Xin mời anh thưởng thức~
- Đúng là con thỏ dâm đãng.
Những đường gân guốc khỏe mạnh cọ xát vào vách tràng giã tới tấp điểm G trong cậu, anh còn cắn vú cậu kéo ra làm cậu co giật bắn dính đầy bụng hai người. Anh như sói đói thèm thuồng liếm cái má bánh bao của cậu cắn cắn, nâng hông tạo đường cong quyến rũ dồn lực đâm thẳng tới đỉnh điểm. Cậu tròn mắt rên lớn túm chặt grap giường thở không đủ thè lưỡi ra chảy nước dãi tùm lum giống y hệt một con điếm. Khuôn mặt đỏ bừng lấm lem nước mắt ý thức mụ mị tức khắc bị đánh tan chỉ bởi hơi nóng của anh phả nhẹ vào tai. Cậu rùng mình đỏ ửng mang tai lên liền che lại.
- Biết gì không? Bây giờ nhìn em không khác gì một con đĩ điếm thèm bị cặc đụ đó.
- Hic..ah~ uh... aah..mn-!
Anh hôn cậu đè chặt xuống bắn hết tinh hoa vào trong. Cậu đảo lưỡi theo anh rồi buông ra vươn lại sợi chỉ bạc liên kết tình yêu cháy bỏng của cả hai. Cậu thở dốc rờ lên bụng mình thầm nghĩ sẽ rất tuyệt nếu có thể thụ tinh mang thai con của Reo. Anh đổi tư thế ở thế cưỡi ngựa xem cậu nhún nhảy trên con cặc của anh sướng ra sao. Cậu chống tay lên cơ bụng săn chắc của anh cố lấy sức mà nhún. Cậu khá tự hào khi mình có hàng khủng như vậy đủ để thỏa mãn dục vọng của nhau. Tốc độ nhún chậm nhưng đổi lại nó đủ sâu làm cậu bắn ra không ít lên bụng anh. Anh cười tinh ranh bịt lỗ niệu đạo của cậu lại khó chịu uốn éo người.
- Hư hỏng quá nha~ bắn tung tóe làm bẩn hết người anh rồi đó.
- M... Muốn bắn mà...
- Làm anh thỏa mãn đi rồi cho em bắn.*Chát* nhún mạnh lên!
- Áh! Đau... hic ưm~.. aah~
Tay anh bịt lỗ niệu đạo xoa nắn, tay kia vỗ vào mông cậu. Cậu hiền quá nên mới bắt nạt đây mà, cắn răng cố nhún mạnh hơn một chút nhưng anh chưa hài lòng. Cậu nhấc hông lên anh bất ngờ nắm hông cậu nhấp xuống đẩy hông lên như cây cọc thẳng đứng trót lọt vào trong lồi da bụng hình con cặc của anh. Cậu không phản ứng kịp mà đầu choáng váng nổi đom đóm ngửa cổ ra sau rên lên đầy khoái cảm thít chặt anh nhăn mặt sướng điên đảo. Anh ngồi dậy ôm vào lòng, nắm cặp đào căng mọng tùy ý nhấp lên xuống còn liên tục cọ xát vật nhỏ làm cậu khóc nấc lên.
- Reo! Haa ah ư...mnn.. guh~ Làm ơn... cho em bắn...
- Bé thỏ cầu xin sao cho anh cảm thấy hài lòng đi. Anh cũng sắp ra rồi đó.*chụt*
- Uh..ah~ ugh.. đồ xấu tính...
- Hm~ có nói không nào? Không là không cho bắn nha.
- Hức... làm ơn cho em bắn đi mà, lão công.
- Ngoan lắm bé yêu.
Mắt cậu mờ đi vì dục nhục hiện lên hình trái tim quặp chân kẹp hông anh lại đón nhận dòng tinh nóng bỏng của anh, cậu cũng được cho phóng thích thoải mái bắn đầy lên bụng hai người. Anh nếm vị tinh của cậu làm cậu đỏ mặt. Anh đã nếm vị của cậu thì cậu cũng phải nếm vị của anh. Cạ con cu khủng bố lên mặt cậu bảo bú nó. Cậu ớn lạnh thở dốc nhìn con cặc to tướng phủ lớp tinh dịch dày đặc nhiễu xuống mặt mình. Khuôn mặt có hơi tái nhưng vẫn chiều ý tay nắm lấy thân vuốt ve, lưỡi di chuyển hậu đậu quanh đầu khấc anh không khỏi bật cười sao mà đáng yêu dữ dị nè.
- Để anh dạy cách bú sao cho đúng nhé.
- Hưm!!
Anh giữ đầu cậu thúc hông vào nuốt trọn cặc của anh sâu trong cổ họng. Cậu ưm ưm vài tiếng khó khăn đến thở cũng khó nói chi đến kêu, hai bên má phập phồng theo từng cái đưa đẩy, mùi đàn ông xộc vào cánh mũi khiến cậu buồn nôn. Anh ngửa cổ thở hắt tận hưởng, không báo trước bắn đầy ắp cả miệng cậu co giật mình trợn mắt nắm chặt ống quần anh. Rút nó ra khỏi miệng và bắn lên mặt cậu, lượng tinh nuốt không hết mà nhầy nhụa cả khuôn miệng nhỏ thè lưỡi nhiễu xuống mặt sàn trông dâm đãng vô cùng. Xem phê pha chưa kìa, bị đụ ná thở đến không nói nên lời luôn. Anh nhấc cơ thể bủn rủn mềm nhũn đó nhẹ tâng thả xuống giường quàng tay cậu qua cổ nhấc chân dang rộng hết cỡ đặt thằng cu cọ xát chỗ cửa huyệt bị chơi đến sưng còn đầy ụ tinh trùng mảng trắng xóa. Anh nói là làm mà, dụ là anh đụ ná thở.
- Đêm còn dài cứ từ từ mà tận hưởng nhé bé thỏ.
Cre ảnh: Joshibu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ReoNagi] Báu vật của chủ tịch
ComédieWarn: R18, thô tục Xoay quanh đời sống của Nagi Seishiro cùng anh ck lắm của nhiều tiền và bạn bè. Học cả bí quyết chống trà xanh=)) Lần đầu đăng truyện nên có hơi ngại, đăng lên là để thỏa mãn niềm vui của tui. Có j mong mn góp ý. Chúc mn đọc tru...