15.

261 11 8
                                    

Nhắc lại về việc dự định kết hôn thì Reo đã nói lại với ba mẹ. Nghĩ họ sẽ phản đối kịch liệt bất ngờ thay họ vô tư đồng ý.

- Hai ta đến đây cũng chỉ vì có điều muốn xác nhận thôi. Đúng là ba mẹ không ưng Nagi, nhưng thấy cậu ta đối tốt với con và giúp công ty rất nhiều nên cũng tạo cho ba mẹ chút thiện cảm đó. Với cả Reo con cũng đã trưởng thành không còn là 1 đứa trẻ nữa nên ba mẹ chắc con không vô trách nhiệm với tình cảm của mình, ba mẹ cũng tôn trọng ý kiến của con nên là không cấm đoán 2 đứa nữa.

Nghe xong, mặt anh rạng rỡ vui mừng khôn xiết thật sự muốn hét lên ca ngợi công sức bao năm xây đắp không vô nghĩa như kẻ chiến thắng thực thụ nhưng mà cũng phải chừng mực không là giá bay không còn cọng nào mất a.

.

Vào giữa năm, có tổ chức lễ hội pháo hoa khắp nước Nhật. Một lễ hội rộng lớn đặc sắc các gian hàng ẩm thực, những trò chơi đa dạng phong phú đánh thắng có thưởng, v.v... đặc biệt nhất là màn pháo hoa tiết mục chính của lễ hội được nhiều người săn đón mong chờ. Không những thú vị mà còn là nơi lí tưởng để các cặp đôi chim chuột kết nối tình duyên với nhau. Năm ngoái Nagi bảo chán không đi, năm nay cũng thế tính ăn vạ đòi bất ngờ tự Nagi đòi anh đưa đi. Không suy nghĩ nhiều cả hai đã có mặt tại lễ hội. Tới đó thấy Bachira trên tay cả đống đồ ăn Rin theo sau trông chừng. Isagi thì cay cú với trò vớt cá quyết chơi khô máu để lấy được con cá mập bông hàng limited cho Kurona. Shidou gây sự inh ỏi với ông chủ quán takoyaki do trong bột éo có thịt mực, kế bên quầy Sae cũng đòi ông chủ quán không thiếu một cắc "Hai cái chân còn lại của con mực đâu?" này gọi là tướng phu phu đó. Kunigami cùng Chigiri ăn cây kẹo táo đến chào hỏi.

- Chà giờ mới thấy Nagi đến đây nha.

- Ở nhà mãi cũng chán.

- Năm nay đông hơn năm ngoái ha.

Chigiri cay lắm, năm ngoái chơi trắng tay năm nay cùng lắm phải có một thứ mang về. Anh xã giao với họ vài câu rồi dẫn cậu đi chơi xung quanh tình cờ gặp Kaiser đang điên máu với trò khắc kẹo. Trò khéo léo gặp phải khứa dễ nóng giận thì hết cứu.

- Chào Ness.

- Chào Nagi, giờ mới thấy cậu đến đây đó.

- Gà quá chàng trai à. Dở nhất cũng được một hình còn cậu thì dở quá rồi đó.

Kaiser nổi cáu tính đấm ông chú may Reo cản kịp. Cậu thấy phía bên kia có mấy cô gái chơi trò gì đó như là đánh cầu. Tò mò hỏi.

- Đó là trò gì thế?

- Đánh cầu Hanetsuki. Sei muốn thử không?

Anh với cậu đánh một trận, cậu đúng là có thể làm tốt mọi thứ chỉ trong lần đầu tiếp xúc nhưng khi đối phương là Reo thì cậu luôn là người thua.

- Thua là bị vẽ lên mặt đó nha.

- ... được rồi.

Cậu nhắm mắt đưa mặt cho anh vẽ cớ sao anh lại thấy lấp lánh thế này? Gương mặt xinh tươi đáng giá tỷ đô như thế bị vẽ lên không phải tàn ác quá sao? Kết cục Reo tự vẽ lên mặt mình, Ness cảm thán đúng là biểu hiện của simp lỏd.

[ReoNagi] Báu vật của chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ